Đang tải...

Ford Cho em hỏi về cái máy đề oto chiến thắng 5t

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trananhwru, 7/3/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trananhwru
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    Em có một cái máy đề lu bomag mới đem sửa bảo dưỡng lại toàn bộ chổi than chuột đề bạc, nhưng không hiểu sao khi lắp vào khởi động thì bị trượt đề liên tục có tiếng réo từ đề phát ra .Xin các cao thủ chỉ giáo giúp cho em
     
  2. bao45th1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    1,528
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    2,493 lít xăng
    Anh ơi, tiếng réo từ động cơ phát ra là do anh đề máy bánh răng của máy khởi động không trở về vị trí cũ nó chạy cùng với vành răng của bánh đà, mà anh cũng biết rồi đó vận tốc của bánh đà (số vòng quay) của động cơ trên 2000v/ph việc phát ra tiếng kêu là dễ hiểu thôi.
    Anh coi lại SOLENOID của máy đề đó kiểm tra có hút nhã hay không! Chúc anh thành công
     
  3. trananhwru
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    hút nhả vẫn ok bạn ạ
     
  4. bao45th1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    1,528
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    2,493 lít xăng
    Anh có thể nói cho em biết cái máy khởi động của anh loại 24v hay 12 v. Nếu như vậy là lò xo bị yếu khi anh lắp vào cho khởi động nổ máy.
     
  5. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,964 lít xăng
    #5 Già Làng O-H, 7/3/12
    Last edited by a moderator: 7/3/12
    1/ Kiểm tra lại càng đẩy của Bendix (Starter clutch) có bị lắp ngược không?
    2/ Nhông Bendix có thể mòn nhiều, mài (thường gọi là mài Xông Phe) theo 1 chiều nhất định, thường là mài ngược lại với chiều quay củ đề để nhông củ để dễ khớp với nhông bánh đà hơn.
    3/ Nếu khi đề, củ đề quay trơn mà không nghe tiếng rú và động cơ không quay. Khả năng tuột bi Bendix (Bị lăn 1 chiều của nhông Bendix)là khá cao.
    Thân
     
  6. thanhvy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/11
    Số km:
    340
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    262 lít xăng
    - pác thử kiểm tra chế độ giữ của máy KĐ xem, trường hợp hút nhả tốt nhưng k giữ đc cũng gây trượt vì bánh răng KĐ cứ nhảy ra nhảy vào.
    - Pac kiểm tra ly hợp 1 chiều
    - Kiểm tra bánh răng giảm tốc của máy KĐ xem có bị mòn k.
    - cuối cùng là bánh răng KĐ và vành răng có bị mòn k
    thân!
     
  7. bao45th1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    1,528
    Được đổ xăng:
    151
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    2,493 lít xăng
    Em thống nhất với nhận định của anh thanhvy về việc máy khởi động. Cám ơn anh đã chia sẽ thêm.
     
  8. trananhwru
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/6/10
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    50 lít xăng
    Cảm ơn bác thinhnhan và tất cả các bác may có các bác em nó qua khỏi rồi em coi lại cái bi lăn 1 chiều thế là ok.May quá cái cao tốc nội bài lào cai nhà em lại có con xe chở dầu ngon rồi
     

Chia sẻ trang này