Đang tải...

Thảo luận cho em hoi ve dong co dot trong voi ak

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi kimtot, 25/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kimtot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    góc mở sớm xupap nạp quá lớn thỳ có tác hại gì ạ.. và nhỏ quá thỳ hại gì ạ !! giúp e với ạ !!
     
  2. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    829 lít xăng
    sớm quá thì làm cho khí xả dội ngược lại cổ hút và pít tông thốn làm gãy cong xupap hút. muộn quá thì không tối ưu được hành trình nạp.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  3. kimtot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    e cám ơn bác nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  4. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    853
    Được đổ xăng:
    968
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,795 lít xăng
    Thông thường đối với mỗi loại động cơ nhà sản xuất đã xác định góc mở sớm của xu páp và không thể điều chỉnh được, còn bạn hỏi nếu xu páp hút mở sớm thì khí cháy sẽ xả vào của hút, còn mở muộn thì khí cháy sẽ không được xả hết ra ngoài ( ví cuối quá trình xả là đầu quá trình hút
     
    Đã được đổ xăng bởi doanhdanhchanghocviec.
  5. kimtot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    e cám ơn bác nhé !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  6. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    829 lít xăng
    bác nói thế chứng tỏ bác chả biết DOHC , SOHC và VVT-i là cái quái gì rồi. Tư vấn như thế là hại người ta mẹ rồi còn đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  7. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    bác này tiêu cực quá
     
  8. kimtot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/16
    Số km:
    29
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    bác chỉ lại cái e hỏi mí ạ !!
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  9. doanhnguyen90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    Bác ấy nói đúng đấy bác ạ. Mình chỉ biết thôi chứ chẳng thay đổi được gì cả. DOHC là trục cam đôi trên nắp máy, SOHC là trục cam đơn trên nắp máy, cả 2 cái này chẳng liên quan gì đến góc mở. Còn VVTI thì nó thay đổi liên tục nhưng bản thân bác có thay đổi được đâu vì nhà sản xuất họ lập trình hết rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  10. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    829 lít xăng
    sớm chút xíu hoặc nửa răng của curoa cam nạp là chuyện bình thường mà.
    Ví dụ như điều chỉnh lửa sớm muộn con matic bằng xoay delco mà hết tầm vẫn chưa nổ ngọt thì chỉnh trục cam chứ sao giờ.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  11. doanhnguyen90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    Ai đặt sai cam so với nhà sản xuất làm gì đâu bác. Họ chế tạo ra loại động cơ đó thì họ nghiên cứu cả rồi. Mà có cố ý thì cũng một răng chứ ko ai đặt được nửa răng cả bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi doanhdanhchanghocviec.
  12. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
     
  13. autoengineer
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    164
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    829 lít xăng
    bác không làm thì đừng vội khẳng định không ai dám làm. còn nửa răng thấy đã liều lắm rồi. mà bác bảo đúng 1 răng thì không ổn đâu. tuỳ vào tình trạng của nó mà linh động.
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  14. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    738
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,958 lít xăng
    Bác toàn đổ thêm nước thôi.. loãng hết nước dùng rồi..
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  15. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    ta lại cho xương vào chứ bác
     
  16. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,972
    Được đổ xăng:
    12,189
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,888 lít xăng
    Răng cơ khác, răng cam khác đó
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviecSangkynpi.
  17. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    738
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,958 lít xăng
    Vụ này lạ quá bác cả ạ.. bác chia sẻ thêm đi.. răng khác làm khác như nào bác.. số răng chắc vẫn phải như cũ rồi
     
  18. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    thông thường thì nhà sản xuất chế tạo bánh răng cơ gấp đôi số răng của bánh răng cam.nên 1 răng cam bằng 2 răng cơ.hay 1 răng cơ bằng nửa răng cam.cũng có trường hợp số răng cam lại gấp đôi số răng cơ.nên nói đặt nửa răng cũng đúng nhưng tùy trường hợp nửa răng ở đây là nửa răng nào.

     
  19. giangp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    271 lít xăng
    [OTE="anhchanghocviec, post: 445192, member: 207371"]thông thường thì nhà sản xuất chế tạo bánh răng cơ gấp đôi số răng của bánh răng cam.nên 1 răng cam bằng 2 răng cơ.hay 1 răng cơ bằng nửa răng cam.cũng có trường hợp số răng cam lại gấp đôi số răng cơ.nên nói đặt nửa răng cũng đúng nhưng tùy trường hợp nửa răng ở đây là nửa răng nào.[/QUOTE]
    Bác cho e hỏi ngu chut.số răng cam gấp đôi số răng cơ trường hợpnao ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi anhchanghocviec.
  20. anhchanghocviec
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/1/16
    Số km:
    1,774
    Được đổ xăng:
    541
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,852 lít xăng
    Bác cho e hỏi ngu chut.số răng cam gấp đôi số răng cơ trường hợpnao ạ[/QUOTE]
    một số động cơ xăng đời mới dẫn động bằng xích
     

Chia sẻ trang này