anhchanghocviec
Tài xế O-H
cảm ơn cụĐây bác ạ. Chắc bác cũg dùng facebook. Tại em không dow đươnc video
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=945531915532592&id=806276432791475
cảm ơn cụĐây bác ạ. Chắc bác cũg dùng facebook. Tại em không dow đươnc video
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=945531915532592&id=806276432791475
Cái này thì Cụ Bánh nhầm nhọt rồi đấy nhé! Trong dòng động cơ 125, bánh răng cơ là 33 răng, bánh răng cam là 44 răng vẫn chạy tốt. Thế mới tài chứ!...
- Số răng cam luôn gấp đôi số răng cơ. Nhớ nhé, mọi trường hợp.
động cơ 4 thì dohc hay sohc hay ohv hả cụCái này thì Cụ Bánh nhầm nhọt rồi đấy nhé! Trong dòng động cơ 125, bánh răng cơ là 33 răng, bánh răng cam là 44 răng vẫn chạy tốt. Thế mới tài chứ!
Nhờ mấy Cụ có "căn bản" trả lời hộ phát!
Vậy mợ có thể cho biết, nó có phải là động cơ 4 kỳ như bình thường không, đãCái này thì Cụ Bánh nhầm nhọt rồi đấy nhé! Trong dòng động cơ 125, bánh răng cơ là 33 răng, bánh răng cam là 44 răng vẫn chạy tốt. Thế mới tài chứ!
Nhờ mấy Cụ có "căn bản" trả lời hộ phát!
ảo diệu quá )Đây bác ạ. Chắc bác cũg dùng facebook. Tại em không dow đươnc video
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=945531915532592&id=806276432791475
Bẩm Cụ Bánh! Nó vẫn là động cơ diesel 4 kỳ thôi ạ! Trục cơ vẫn quay 2 vòng thì trục cam quay 1 vòng, chẳng có gì là khác biệt. Vấn đề là ở chỗ...??? Từ đó suy ra, nếu nhà sản xuất "thích", có thể đường kính bánh răng trục cơ to hơn gấp n lần đường kính bánh răng cam. Kết luận: Tốc độ quay của bánh răng cam bằng 1/2 lần tốc độ quay của bánh răng cơ mới chuẩn ạ!Vậy mợ có thể cho biết, nó có phải là động cơ 4 kỳ như bình thường không, đã
Điều chỉnh sai thì dễ ợt Cụ ạ!Đối với mỗi loại động cơ nhà sản xuất đã xác định góc mở sớm của xu páp và không thể điều chỉnh được, còn bạn hỏi nếu xu páp hút mở sớm thì khí cháy sẽ xả vào của hút, còn mở muộn thì khí cháy sẽ không được xả hết ra ngoài ( ví cuối quá trình xả là đầu quá trình hút
góc điều chỉnh được đó cụ,chả cái gì không chỉnh đượcĐối với mỗi loại động cơ nhà sản xuất đã xác định góc mở sớm của xu páp và không thể điều chỉnh được, còn bạn hỏi nếu xu páp hút mở sớm thì khí cháy sẽ xả vào của hút, còn mở muộn thì khí cháy sẽ không được xả hết ra ngoài ( ví cuối quá trình xả là đầu quá trình hút
Tôi thử đoán ý mợ là do các cặp bánh răng trung gian giữa bánh răng trục cơ với bánh răng trục cam, đúng không ạ, và loanh quanh, xào nấu, nhân chia cuối cùng thì vẫn là trục cơ quay 2 vòng thì trục cam quay 1 vòng.Bẩm Cụ Bánh! Nó vẫn là động cơ diesel 4 kỳ thôi ạ! Trục cơ vẫn quay 2 vòng thì trục cam quay 1 vòng, chẳng có gì là khác biệt. Vấn đề là ở chỗ...??? Từ đó suy ra, nếu nhà sản xuất "thích", có thể đường kính bánh răng trục cơ to hơn gấp n lần đường kính bánh răng cam. Kết luận: Tốc độ quay của bánh răng cam bằng 1/2 lần tốc độ quay của bánh răng cơ mới chuẩn ạ!
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.