cho em hoi ve dong co dot trong voi ak

K
Bình luận: 50Lượt xem: 3,088

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Cái này thì Cụ Bánh nhầm nhọt rồi đấy nhé! Trong dòng động cơ 125, bánh răng cơ là 33 răng, bánh răng cam là 44 răng vẫn chạy tốt. Thế mới tài chứ!
Nhờ mấy Cụ có "căn bản" trả lời hộ phát!
Vậy mợ có thể cho biết, nó có phải là động cơ 4 kỳ như bình thường không, đã
 

dung969

Tài xế O-H
Đối với mỗi loại động cơ nhà sản xuất đã xác định góc mở sớm của xu páp và không thể điều chỉnh được, còn bạn hỏi nếu xu páp hút mở sớm thì khí cháy sẽ xả vào của hút, còn mở muộn thì khí cháy sẽ không được xả hết ra ngoài ( ví cuối quá trình xả là đầu quá trình hút
 

thacthinh01

Tài xế O-H
sau 1 thời gian sử dụng cũng cần căn chỉnh lại phải không các cụ em thấy máy tàu thủy có đo căn chỉnh lại theo thông số cho phép của nhà sản xuất
 
Vậy mợ có thể cho biết, nó có phải là động cơ 4 kỳ như bình thường không, đã
Bẩm Cụ Bánh! Nó vẫn là động cơ diesel 4 kỳ thôi ạ! Trục cơ vẫn quay 2 vòng thì trục cam quay 1 vòng, chẳng có gì là khác biệt. Vấn đề là ở chỗ...??? Từ đó suy ra, nếu nhà sản xuất "thích", có thể đường kính bánh răng trục cơ to hơn gấp n lần đường kính bánh răng cam. Kết luận: Tốc độ quay của bánh răng cam bằng 1/2 lần tốc độ quay của bánh răng cơ mới chuẩn ạ!
 
Đối với mỗi loại động cơ nhà sản xuất đã xác định góc mở sớm của xu páp và không thể điều chỉnh được, còn bạn hỏi nếu xu páp hút mở sớm thì khí cháy sẽ xả vào của hút, còn mở muộn thì khí cháy sẽ không được xả hết ra ngoài ( ví cuối quá trình xả là đầu quá trình hút
Điều chỉnh sai thì dễ ợt Cụ ạ!
 

anhchanghocviec

Tài xế O-H
Đối với mỗi loại động cơ nhà sản xuất đã xác định góc mở sớm của xu páp và không thể điều chỉnh được, còn bạn hỏi nếu xu páp hút mở sớm thì khí cháy sẽ xả vào của hút, còn mở muộn thì khí cháy sẽ không được xả hết ra ngoài ( ví cuối quá trình xả là đầu quá trình hút
góc điều chỉnh được đó cụ,chả cái gì không chỉnh được
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bẩm Cụ Bánh! Nó vẫn là động cơ diesel 4 kỳ thôi ạ! Trục cơ vẫn quay 2 vòng thì trục cam quay 1 vòng, chẳng có gì là khác biệt. Vấn đề là ở chỗ...??? Từ đó suy ra, nếu nhà sản xuất "thích", có thể đường kính bánh răng trục cơ to hơn gấp n lần đường kính bánh răng cam. Kết luận: Tốc độ quay của bánh răng cam bằng 1/2 lần tốc độ quay của bánh răng cơ mới chuẩn ạ!
Tôi thử đoán ý mợ là do các cặp bánh răng trung gian giữa bánh răng trục cơ với bánh răng trục cam, đúng không ạ, và loanh quanh, xào nấu, nhân chia cuối cùng thì vẫn là trục cơ quay 2 vòng thì trục cam quay 1 vòng.
Mợ bẩu, như thế có đủ mức cơ bản không ạ???
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên