Đang tải...

Thảo luận Cho em hỏi về gai lốp xe

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi duytuauto, 5/2/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. duytuauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/15
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    106 lít xăng
  2. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    941 lít xăng
    Sự phù hợp giữa hoa lốp( talong) với trục trước sau( chủ yếu liên quan đến chịu tải và dẫn hướng khó nói lắm bác. CHờ bác nào chuyên kinh doanh lốp phán thử
     
  3. nguyennd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/12/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    363 lít xăng
    gai này( nếu không nhầm) là gai ngang đây mà . Hồi trước đây chưa có vỏ "cóc lếch " thì các xe cũng chỉ có vài loại kiểu gai , và loại này là loại thường thấy nhất , vẩn sử dụng bánh lái ầm ầm . Sau này thì sử dụng gai xuôi để dẩn hướng tốt hơn thôi .
     
  4. HoangSonBmt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    54
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    332 lít xăng
    loại gai ngang này giúp chống sự trượt dọc của lốp xe nên sùng cho cầu chủ động, bánh lái bác nên dùng loại gai dọc, chống sự trượt ngang của lốp, giúp bánh lái ổn định.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhtam250.
  5. thanhtam250
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    206 lít xăng
    và dùng loại gai ngang này vào bánh trước rất hay bị ăn vỏ nữa
     
  6. trentungcayso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    243 lít xăng
    theo kinh nghiệm làm lốp của chưa thấy phân biệt gai lắp lốp trước sau. Bác chon hoa lốp thì phải xem cung đường bác chạy như thế nào mà chọn lốp. vd như nhiều đá thì phải chọn lốp có rãnh tự đẩy đá. đây là ngu ý của em. có gì ko đúng các bác thông cảm nha. :D
     
  7. Thao_oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/09
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    125 lít xăng
    gai
    gai lốp này cũng có thể lắp cho lốp trước được, nhưng là trong trường hợp cầu trước chủ động cần độ bám đường tốt. còn nếu xe chạy trên đường nhựa thì không nên lắp lốp này vì khi chạy lốp sẽ sinh ra tiếng ồn, không êm như lốp hoa dọc
     
  8. tuong88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/12/14
    Số km:
    233
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,532 lít xăng
    phụ thuôc vào xe bák tính lắp nữa bac oi.xe thồ châm thì kg sao
     
  9. sakaitus
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/12
    Số km:
    101
    Được đổ xăng:
    109
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    974 lít xăng
    Bên chỗ tôi cũng có nhiều xe.Theo kinh nghiệm của tôi thì nếu có thừa bác nắp vào đi cũng chả sao.Còn nếu bác mua mới thì như bác trentungcayso nói ý.Tùy vào việc xe của bác hoạt động gì? chạy công trường nhiều đá .hay chạy đường nhựa
     

Chia sẻ trang này