Đang tải...

Thảo luận Cho em hỏi về galanti

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ezup, 7/5/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ezup
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/4/11
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    em được biết galanti là hiện tượng nổ máy xe, ga lên, nhả ga thì xe chết máy đúng không các bác, có ai giải thích rõ và tỉ mỉ hộ em ko
     
  2. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    Khi khởi động động cơ nó nổ lên và giữ được ga dưới 1000v/p và khi ga cao nhả ga ra và bật điều hòa đều được bù ga .nói chung ở mọi chế độ khi không đạp ga nó vẫn giữ được vòng tua như vậy gọi là galanti bạn hiểu chưa.
     
  3. bungati2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    2,069
    Được đổ xăng:
    579
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    5,341 lít xăng
    trường hợp của bác là bị mất galangty thì đúng hơn
     
  4. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,782 lít xăng
    galanti là chế độ chạy không tải của xe,tức là khi ta buông hoàn toàn chân ga nó vẫn đảm bảo cho xe nổ được ở số vòng tua tối thiểu mà không bị chết máy.Những xe đời mới nó còn có khả năng tự động bù thêm xăng khi khởi động lạnh hoặc khi ta bật điều hòa nhờ ECU điều khiển./
     
  5. hondacuper
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/11
    Số km:
    1,200
    Được đổ xăng:
    539
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    484 lít xăng
    #5 hondacuper, 10/5/12
    Last edited by a moderator: 10/5/12
    galanti là chế độ không tải, là chế độ nổ máy không cần phải ga gì cả, đặc biệt nếu xe dùng chế hoà khí khi đề nổ mà phải ga là chỉnh galanti sai và xe sẽ tốn xăng hơn, chỉnh không tải tốt là khi đề không được ga và có ga lên thì sẽ bị chết máy, các xe điều khiển điện tử thì không tải được cài đặt và điều khiển bằng hộp đen, còn xe dầu đời cũ chỉnh dễ hơn nhiều.
     
  6. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    galanti hay là garanti từ nào là từ chính xác bác nào biết diễn hộ.Tốc độ cầm chừng hay là chế độ ko tải?
     
  7. chingnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/09
    Số km:
    405
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,668 lít xăng
    chính xác tiếng fáp là ralenti phiên âm tiếng việt là ga-lăng-ti. là tốc độ cầm chừng (chế độ không tải, tốc độ ổn định an toàn nhỏ nhất)
     
  8. phungquochuy
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Số km:
    111
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    482 lít xăng
    galenti đâu nhất thiết phải 800rpm đâu, tùy vào động cơ mới / cũ miễn sao canh chỉnh máy tròn tua, không bị rung là được, còn lại bù tải thì như các bác đã nói trên là đúng. Các bác nào có kinh nghiệm xin cho anh em được học tập
     
  9. vnv811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/11/09
    Số km:
    631
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    585 lít xăng
    tốc độ không tải phụ thuộc vào chế độ không tải (không tải nóng (chuẩn), không tải lạnh (không tải nhanh), không tải cưỡng bức) và kiểu hộp số (AT or MT).
     

Chia sẻ trang này