Đang tải...

Thảo luận Cho em hỏi về :Hao mòn xy lanh

Thảo luận trong 'Giao lưu chia sẻ và học tập' bắt đầu bởi ikissmylove01, 12/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ikissmylove01
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    79 lít xăng
    Sách SỬA CHỮA Ô TÔ MÁY KÉO của PGS.PTS NGUYỄN NÔNG-PGS.PTS NGUYỄN ĐẠI THÀNH-PTS.HOÀNG NGỌC VINH có viẾT:
    "Trong một động cơ xy lanh nào có nhiệt độ thấp hơn thì hao mòn nhiều hơn."
    Em không hiểu ý này mong mọi người giúp đỡ
     
  2. ikissmylove01
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    79 lít xăng
    không ai giúp được em ah
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,796
    Được đổ xăng:
    12,158
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,430 lít xăng
    - Có ý tứ gì đâu, sự thật nó là như thế mà
    - Hay là tôi không hiểu câu hỏi của bác mất rồi
     
  4. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,062
    Được đổ xăng:
    1,219
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,747 lít xăng
    khó hiểu quá
     
  5. tamngan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/12
    Số km:
    12
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    191 lít xăng
    Nghĩa là Xi- lanh đó có nhiệt độ thấp do công suất phát ra của nó thấp hơn các xi- lanh khác, các chi tiết chưa giãn nở đến nhiệt độ mà nhà thiết kế đã tính toán, nhiên liệu không bay hơi tốt trong buồng đốt mà một phần sẽ bám vào vách xi- lanh làm cho chất lượng bôi trơn của xi- lanh đó kém hơn các xi- lanh khác, do đó các chi tiết như xéc- măng, pít- tông và xi- lanh sẽ mòn nhanh hơn các xi- lanh còn lại. Nếu để tình trạng này kéo dài, áp suất nén của xi- lanh đó sẽ kém hơn những cái còn lại.
    Vì vậy ở trên những động cơ cỡ lớn, thường được trang bị các loại nhiệt kế khí xả, nhiệt độ nước làm mát và nhiệt độ dầu bôi trơn ra khỏi động cơ cho từng xi- lanh, để kiểm tra theo dõi những thông số nhiệt độ, qua đó biết rõ tình trạng kỹ thuật và trạng thái mang tải của các xi- lanh thông qua vị trí thanh răng nhiên liệu, để kịp thời điều chỉnh các thông số cho động cơ làm việc an toàn và hiệu quả cao nhất.
     
  6. ikissmylove01
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    79 lít xăng
    câu trả lời quá hay.cảm ơn mọi người giúp đỡ...
     
  7. ikissmylove01
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/5/15
    Số km:
    7
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    79 lít xăng
    chắc là không hiểu câu hỏi,vì trc giờ cứ nghĩ cái nào nhiệt độ cao sẽ mòn nhiều hơn.câu trả lời của anh bên dưới rất hay
     

Chia sẻ trang này