Đang tải...

Cần tư vấn Cho em hỏi về hộp số xe lu?

Thảo luận trong 'Các vấn đề về thủy lực & ứng dụng' bắt đầu bởi smallriver, 13/10/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. smallriver
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    #1 smallriver, 13/10/16
    Chỉnh sửa cuối: 15/10/16
    Các bác cho em hỏi xe lu loại có hộp số cơ khí và loại dùng thủy lực, loại nào bền hơn? Chỗ em mấy anh em lái máy vừa tranh luận sôi nổi xong, chưa đi đến hồi kết.
     
  2. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    905
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,285 lít xăng
    Mỗi loại có ư nhược điểm khác nhau, loại hộp số cơ khí dùng trên máy lu chỉ có ở những máy đồi cổ thôi cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi smallriver.
  3. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,148
    Được đổ xăng:
    1,279
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,807 lít xăng
    Lu rung hay lu tĩnh?
     
  4. smallriver
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    Rung bác ạ.
     
  5. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    216
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,247 lít xăng
    Theo mình nghĩ đã nói đến rung thì lực va chạm là rất lớn nên về thiết kế càng đơn giản càng tốt
     
  6. cuongctnvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/11/15
    Số km:
    216
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,247 lít xăng
    Theo phiếm diện của mình thì hệ thống rung thuỷ lực đã đáp ứng được.
    Hệ thống rung thủy lực đơn giản
    Rễ sửa chữa,thay thế,phụ Tùng rễ mua.
     
    Đã được đổ xăng bởi smallriver.
  7. smallriver
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/9/11
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    315 lít xăng
    Rung thì thủy lực rồi ạ. Ý em nói hệ thống di chuyển bằng côn số và mô tơ thủy lực.
     
  8. buivanthai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/16
    Số km:
    45
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    395 lít xăng
    Dung bằng thủy luc tốt hon
     
    Đã được đổ xăng bởi smallriver.
  9. phonggtvt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/16
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    197 lít xăng
    thưa các cụ.
    các máy dùng hộp số cơ là các máy đời cổ, di chuyển 1 cầu. làm cát hay bị thụt. di chuyển yếu.
    các máy dùng hộp số thủy lực đều là máy 2 cầu. di chuyển khỏe. những máy quá cũ di chuyển yếu là do bơm thủy lực chứ không phải do hộp số thủy lực. vậy nên hộp số thủy lực dùng tốt hơn.
     
  10. thengan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/13
    Số km:
    143
    Được đổ xăng:
    168
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,781 lít xăng
    Liugong, Xiagong , XCMG sản xuất năm 2016 vẫn sủ dụng hộp số cơ khí nhé
     
  11. leng_keng
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/10/16
    Số km:
    42
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    426 lít xăng
    Cơ khí cồng kềnh hơn, thuỷ lực gọn hơn, êm hơn.
     

Chia sẻ trang này