Đang tải...

Hyundai Cho em hỏi vị trí cảm biến Hyundai Porter 2 nằm ở đoạn nào, và có mấy dây 1 2 hay 3?

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi hungclock, 13/3/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hungclock
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    586 lít xăng
    thân chào các cụ.
    như tiêu đề trên cho em hỏi vị trí của cảm biến nhiệt độ nước làm mát động cơ nằm ở đoạn nào trên máy? nó có mấy dây 1, 2 hay 3?. có dây nào vào ecu ko? trước khi lên táp lô nó có qua hộp không? hay là có dây khác vào ecu? "CON NÀY LÀ MÁY ĐIỆN THƯA CÁC CỤ! " . trả là em đang mò em nó, sờ sờ thì thấy ở phía trên của đường nước làm mát vào nhưng lại thấy 3 dây nên hơi nghi ngờ?
    cám ơn!
     

    Bài viết khác:

  2. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    - Cảm biến dòng này 3 dây,ngay vị trí bạn sờ ấy
    - Dây giữa lên > táp lô = báo nhiệt độ động cơ
    - 2 dây còn lại > ECM nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi 01692326069hungclock.
  3. hungclock
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    586 lít xăng
    liệu kích trực tiếp tại giắc đồng hồ có lên không cụ?
     
  4. hungclock
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    586 lít xăng
    nguồn ở đây khoảng bao nhiêu vôn vậy cụ?
     
  5. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    -Nguồn chân giữa trên10 vôn>táp lô
    - 2 chân còn lại,1 dây 5 vôn và 1 dây mass>ECM
     
    Đã được đổ xăng bởi hungclock.
  6. hungclock
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    586 lít xăng
    cám ơn cụ!
     
  7. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    Bạn kích mass dây giữa kim sẽ lên ,nếu không lên bạn xem lại dây điện ,mạch dây trên đồng hộ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi danganhquihungclock.
  8. hungclock
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    586 lít xăng
    tình hình là hôm nay em kiểm tra em nó rồi! như cụ nói đúng là có 1 dây mas, 1 dây 5v, và dây còn laijkhoangr 12v, . dây giữa mà cụ nói là dây 5 v em đã kiểm tra nhưng nguồn này không lên táp lô, đã kích nhưng không thành côngo_O
     
  9. hungclock
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    586 lít xăng
    với lại em đang băn khoăn, dây tín hiệu lên táp lô từ đâu mà ra?. hức làm việc mà không có sơ đồ khổ thật!:(:(
     
  10. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    - Kích nguồn 12 vôn xuống mass ấy bạn
    - Dây 5 vôn dây nguồn cảm biến nước > ECM
     
  11. hungclock
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    586 lít xăng
    \ cụ đùa ak? kích là nổ cầu chì đó?
     
  12. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    Bạn ngại thì gắn cầu chì vào mà kích nhé ! mình thường kích qua con điện trở khoảng vài ôm
     
  13. nguyenvanmay1995
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/2/16
    Số km:
    82
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    76 lít xăng
    Cảm biến này em nghĩ nằm trên quy láp
    Cảm biến nhiệt biến nhiệt độ làm mát theo em chính là cảm biến nhiệt độ động cơ và có 3 dây mát ( earth) 12v 5v
     
  14. hungclock
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    586 lít xăng
    có 1 vấn đề đặt ra là? dây nguồn 12v đó chỉ là nguồn,? vậy táp lô lấy tín hiệu cảm biến từ đâu? o_O
     
  15. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    - Bạn tham khảo cái này nhé!

    cách kiểm tra báo nhiệtđộ nước -poste-2-1.png

    cách kiểm tra báo nước -poste-2-2.png
     
    Đã được đổ xăng bởi hungclock.
  16. voimamutonline
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/12
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    876 lít xăng
    Đây là sơ đồ. Cụ hungem nói đúng rồi đó cụ, dây số 2 chính giữa lên đồng hồ nha cụ. và con cảm biến này dùng mass vỏ

    1.PNG

    2.PNG
     
    Đã được đổ xăng bởi hungclock.
  17. hungclock
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    586 lít xăng
    theo như sơ đồ này thì nó khiển âm chứ nhỉ? sao lại có nguồn 5v ở dây giữa xuống, không lẽ nó xông từ táp lô xuống? em đã đo nhưng nào có thấy nguồn nào 5v...
     
  18. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,156
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,320 lít xăng
    - Bạn trình bày lung tung quá,sơ đồ đã có,thông số đã có,cách kiểm tra tài liệu đã hướng dẫn chưa kiểm tra mà lại hỏi
    - Bài trên bảo có nguồn 5 vôn,bài dưới bảo không có là sao ?
     
  19. hungclock
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Số km:
    63
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    586 lít xăng
    cụ hiểu nhầm ý em rồi!, dù sao cũng cảm ơn cụ nhiều.
     
  20. nguyenconghtth
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    Số km:
    226
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    Nó là biến trở. Thay đổi theo nhiệt độ. Đồng hồ đo là tải. Điện áp thay đổi. Tải cũng thay đđổi. Uk chắc vậy
     

Chia sẻ trang này