Đang tải...

Thảo luận Cho hỏi xe wave anpha lúc không chạy mà mùi xăng nồng nặc khắp phòng?

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi danghung_utc, 4/9/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. danghung_utc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/12
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
  2. mrha16390
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    477
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    127 lít xăng
    nguyên nhân có thể do phao xăng của bộ chế hòa khí đóng không kín, chân chống xe quá nghiêng làm xăng chảy ra ngoài, kim phao xăng bị kẹt, xăng có cặn bẩn nên kim phao đóng không kín đế kim phao....
    em đọc được ở đâu đó, có thể chưa chính xác nhưng đây là ý kiến của em để bác tham khảo thôi.
    bác nên bảo dưỡng xe thôi chứ để thế này hao xăng lắm.
     
  3. danghung_utc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/3/12
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    cảm ơn bác mrha16390!
     
  4. caveboy2001
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Số km:
    92
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    náp xăng ko kín , dây xăng lủng , hở , lọc xăng hư . pontu đóng ko kín dẫn tới chảy xăng dư :-"
     
  5. 3zoka
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/11
    Số km:
    1,018
    Được đổ xăng:
    130
    Mã lực:
    226
    Xăng dự trữ:
    1,782 lít xăng
    Vấn đề của bác có thể do vài nguyên nhân sau:
    - Nắp bình xăng hoặc cụm phao xăng hở => kiểm tra bằng cách cầm và lắc phải chắc chắn tháo ra quan sát phần gioăng cao su làm kín phải còn tốt không được trai cứng hay sút bể, quanh nắp phải khô ráo
    - Ống dẫn xăng từ bình xăng xuống bộ CHK còn tốt không bị trai, nứt,các cô-nhi-ê kẹp đầu ống còn đủ và còn tốt=> khi quan sát không thấy có bụi bám quanh các đầu ống nếu có, chứng tỏ xăng bị rò
    - Bộ CHK bị chảy xăng , nguyên nhân là do bon-tu đóng không kín hoặc là gioăng của mặt lắp ghép thân CHK bị hư, cũng có thể là do mực xăng trong bộ CHK quá cao => kiểm tra bằng cách quan sát quanh phần mặt lắp ghép của thân bộ CHK không được bám bụi, đầu ống thoát xăng dư cũng không bám bụi và ẩm, nền nhà nơi ta dựng xe phải khô ráo không có xăng rò ra
    Trên đây là vài kinh nghiệm của bản thân, xin được các bác góp ý ./
     
  6. thienphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/09
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    354 lít xăng
    bác chịu khó khóa xăng lại xem có hết k?trước em cũng bị thế
     
  7. Future07
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/12
    Số km:
    17
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    nếu bị như vậy theo tui chỉ có thể là do chân chống của bạn bị nghiêng quá lên kim 3 cạnh bị lệch làm rò xăng ra, bạn chỉ có thể dựng chân chống giữa là hiện tượng trên sẽ hạn chế thôi, còn ko bạn lên khóa van xăng lại khi xe ko HD :2:
     
  8. vucuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/12
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    73 lít xăng
    chắc là do cái bộ chế lọc xăng của bạn lâu ngày không bảo dưỡng và thông cho hết các cặn và bụi nên bó bị dò thủng nên chảy xăng ra ngoài.Mình nghĩ bạn nên mang ra của hàng bảo dưỡng xem có được không hay là nên thay cái mới chứ bạn để như vậy nguy hiểm cháy nổ thì chết. Mặt khác giá xăng bây giờ 23.650/kit nhu vậy thì chết tiền
     

Chia sẻ trang này