Đang tải...

Cho mình hỏi mấy cái lỗ trên đầu trục cam của hệ thống VVT-i xíu

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi levanquoc, 24/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. levanquoc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Số km:
    138
    Được đổ xăng:
    32
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    638 lít xăng
    Mình đang làm đồ án, mình thấy trên đầu truc cam(theo chiều dọc trục, gần đầu định vị để lắp với bánh xích) thì ngoài cái lỗ để lắp bu lông thì còn 4 cái lỗ nhỏ nữa. Trong khi bộ điều khiển VVT-i có một đường dầu vào và một đường dầu ra(cái này mình nhìn theo catalog và thấy trên mạng) như vậy thì chỉ cần khoan 2 lỗ .Nhưng trên mạng một số trục cam mình thấy nó khoan 2 có , 3 có 4 cũng có.Bác nào rành giúp mình với. Cảm ơn nhiều!
     
  2. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,924
    Được đổ xăng:
    12,175
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,468 lít xăng
    Bác muốn giúp gì, phải nói rõ ra chứ! Thấy bác kể 1 loạt vấn đề, không biết là muốn giúp gì?
     
    Đã được đổ xăng bởi levanquoc.
  3. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Thế nhà cụ "sống thử" thì nhà cụ " khoan " mấy lỗ ? Rõ ràng khoan 4 lỗ thì chắc ăn hơn , lỡ tắc đường này còn đường khác.
     
    Đã được đổ xăng bởi levanquoc, ngockhanhautopartsluongxuandoan2810 .
  4. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    430
    Được đổ xăng:
    342
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    Cụ dạy chí phải hihi
     

Chia sẻ trang này