Đang tải...

Thảo luận Chọn áo, cút, dây tuy ô thủy lực nào tốt nhất?

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi cuong691985, 15/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. cuong691985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/13
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    Thưa các cụ tổ! Chuyện là cty em hiện nay các máy đã đến giai đoạn phải thay thế các loại dây tuy ô thủy lực. Nhưng ngặt 1 nỗi xưởng sửa chữa cứ ép lại dây chỉ làm được 2 ca đến 3 ca là bục ( đặc biệt là loại dây 4 lớp bố thép, 1" trở lên ). Đánh giá nguyên nhân này các "???chuyên gia????" công ty em đang cho là các loại dây tuy ô, áo ép, đầu cút không đảm bảo chất lượng, không đảm bảo thông số kỹ thuật. Như thế nào là đúng, như thế nào là đảm bảo thì......??? nhiều ý kiến lắm ạ ....mập mờ, không rõ ràng lắm ạ..
    Vây nên các cụ tổ chém cho em 1 tý: Mua dây của hãng nào là tốt, áo ép, cút ép cần đảm bảo những thông số nào????? ( Dạ nhà em là các máy KOBELCO SK460, SK330, SK200 ....). Xin trận trọng cảm ơn ạ!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimybao7329.
  2. 4wheelspin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/15
    Số km:
    109
    Được đổ xăng:
    37
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    647 lít xăng
    Bục ở đầu cút hay ở giữa dây, bục 2 đầu thì xem lại chất lượng cút, bục giữa thì thay loại tuy ô bố thép nhiều hơn
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimycuong691985.
  3. tvtgroup622
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/15
    Số km:
    162
    Được đổ xăng:
    167
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,003 lít xăng
    Tôi nghĩ là do chất lương dây và cách ép thôi , dây dùng loại italy là ok ap cao lay loại 6 lớp là ok,,ep phải căng tay vào,
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimycuong691985.
  4. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    "Bục" ở khúc nào:
    1- Ngay sát mép của "Áo sắt" với ống ???
    2- Ở chỗ bất kỳ của ống cao su ???
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, cuong691985, huynguyenmbv1 tài xế khác.
  5. cuong691985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/13
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    Bục ở ngay đầu mép áo ạ. Thanksss cụ!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  6. cuong691985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/13
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    Thankss cụ ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  7. cuong691985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/10/13
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    284 lít xăng
    Dạ! Ngay sát mép áo ép ạ. Thankss cụ!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy.
  8. nguyenhung1969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/10/15
    Số km:
    3
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    154 lít xăng
    #8 nguyenhung1969, 17/10/15
    Last edited by a moderator: 26/10/15
    Bạn ơi, Hiện mình là Kỹ sư bên Tuy ô thủy lực Hồng Ngọc. Như bạn nói thì mình nghĩ đó là do chất lượng dây ko đảm bảo về chất lượng và thông số kỹ thuật. Nếu bạn có thể chụp ảnh mình xem là chắc chắn nhất. vì mình muốn xem vết bục ấy là do áp lực quá cao dẫn đến bục dây hay cho chất lượng dây kém? Vì nhiều khi áp lực quá lớn ko thể dùng dây 4 LỚP được mà fai dùng 6 LỚP bạn nhé. Vì nhiều khi thợ chưa chắc tay nghề sẽ ép dây tuy ô cho bạn chưa khít và chuẩn.

    Bạn có gần Trường đại học Nông Nghiệp 1 chỗ Trâu Qùy ko? Nếu bạn ở gần đấy thì có thể mang qua mình xem giúp cho.

    Địa chỉ của mình là: 1107 đường Nguyễn Đức Thuận, Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội.
    Hoặc bạn có thể gọi cho mình số 0973.523.348



    Có cái "Ống cao su" thôi...không cần phải quảng cáo "Gớm" đến thế đâu!!!
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimycuong691985.
  9. Ngutunguyen
    Offline

    Bằng lái Hạng "Vét đĩa".
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Số km:
    549
    Được đổ xăng:
    2,592
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    17,570 lít xăng
    Có 2 nguyên nhân:
    1- Do chất lượng của "Áo sắt" chỗ sát "Mép ấy"...đây cũng là 1 nghệ thuật để "Bán được nhiều hàng" do "Cố tình chế tạo để mau hỏng"!!??
    2- Do khâu "Tóp ống" có vấn đề??!! "Tóp" chặt quá hoặc bị "Vào tròng" của "Gạch đầu dòng số 1" mà không biết đấy thôi.


    Kinh nghiệm: Chọn lấy vài loại ống của "Tây còn Rin" rồi ngắm nghía và cắt bổ xem người ta đã làm dư lào...rồi tự rút "Kinh" nhá.
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangjimy, thaianhcuong691985 .

Chia sẻ trang này