Đang tải...

Thảo luận Chống tụt cần cho Komatsu pc220-3

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hoannbk, 1/2/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Chào diễn đàn!
    Tình hình là em có nhận sửa chiếc PC220-3 bị tụt cần, Arm và gàu, cả 3 đều tụt các cụ ạ.
    - Kiểm tra ty ben của nâng hạ, arm và gàu thì ok.
    - em đi làm lại các valve an toàn từng động tác xong thì đỡ hơn chút xíu nhưng vẫn tụt. ( 10 phút tụt 50cm)
    - Em điên quá mang ngăn kéo đi mạ lại, xoáy các cái check valve ( nấm) lên thì đỡ hơn rất nhiều nhưng không đứng hẳn. vẫn tụt khoảng 15 phút thì xuống khoảng 20cm. nhưng giờ làm khoảng 30phut là kẹt thước nâng hạ.
    Em nản quá, chắc hết cách rồi. Em lên đây mong các cụ có cao kiến giúp em với. Hết một đống tiền mà kiểu này khó lấy tiền của khách quá ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi kekemcoidihochoibaybong123.
  2. kekemcoidihochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/7/13
    Số km:
    326
    Được đổ xăng:
    1,012
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    bẩm cụ , sau khi cụ làm lại rồi thì chỉ còn cần bị tụt hay vẫn bị cả arm và gầu hả cụ
     
  3. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    Cụ hoanbk : chỉ còn mỗi cách mua cái ngăn kéo khác còn tốt lắp lên là ok
    pc 200-3 cũng giẻ thôi
     
  4. Bao0792
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    86
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    665 lít xăng
    hồi e có làm 1 con xe nâng. hùi đâì bị tuột cứ nghĩ bị công tắc. kt thì công tắc bình thường. phốt không xì. làm hoài không hết. Sau thay cặp ty khc1 thì khỏi bệnh. Sau kt mới biết ty no phù. cụ kt lại xem sao
     
  5. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    bị đau chân mua thuốc thần kinh rồi, đi mạ thước bị kẹt là phải. Cụ có mở ty ra coi hay thấy không xì nhớt nên thôi
     
  6. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    328
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    371 lít xăng
    Bẩm các cụ là em đã mở các ty ra và kết quả theo nhìn nhận của em là còn tốt. Em mạ xong thì các động tác đều tụt rất rất chậm, nhưng gàu thì tụt cũng tương đối nhanh các cụ ạ.
    Các cụ có cao kiến gì giúp em với ạ. em thấy có nhiều chiếc cũng 200-3 mà không thấy tụt ạ.
     
  7. Perks
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/6/14
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    108
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    244 lít xăng
    bác thử mở 1 ống của ty nâng, ống về công tắc bỏ vào cái xô, rổi mở máy ép cần. nếu không ra giọt nào thì loại trừ được đuôi ty. Bác đã tháo ty rồi sao không thay shin luôn cho an tâm
     

Chia sẻ trang này