Đang tải...

Cơ bản Chu trình làm lạnh trên ôtô

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi khoadongluc, 20/4/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,015
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    29,662 lít xăng
    [​IMG]
    · Máy nén tạo ra ga có nhiệt độ và áp suất cao.
    · Ga dạng khí đi vào giàn ngưng (giàn nóng), tại đây ga được ngưng tụ thành ga lỏng
    · Ga lỏng chảy vào bình chứa, bình chứa làm nhiệm vụ chứa và lọc ga lỏng.
    · Ga lỏng đã được lọc chảy đến van giãn nở, van giãn nở biến ga lỏng thành hỗn hợp khí/lỏng có áp suất và nhiệt độ thấp.
    · Ga ở dạng khí/lỏng đi đến giàn bay hơi (giàn lạnh).
    · Do sự bay hơi của ga lỏng trong giàn lạnh nên nhiệt của dòng khí ấm đi qua thân giàn lạnh được truyền cho ga.(Tất cả ga lỏng đều biến thành dạng khí trong giàn lạnh và chỉ có khí ga mang nhiệt này đi vào trong máy nén).
     
  2. hoaiconganh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/7/09
    Số km:
    57
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    36 lít xăng
    co ich day
    bai nay cung tam on
    do quen qua ma
     
  3. chivenbaclieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/9/09
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    mình đang cần,cảm ơn bạn.
     

Chia sẻ trang này