Đang tải...

Thảo luận Chú Ý: Quy trình và hướng dẫn lắp rắp Turbo tăng áp.

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi thecongicek51, 22/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thecongicek51
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    153
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    618 lít xăng
    [​IMG]
    Chú ý!: Khi bạn đã mua một turbocharger, đó mới là một nửa riêng của nó. Phần còn lại là tất cả trong tiến trình cài đặt. Toàn bộ quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu bạn không làm theo hướng dẫn và cài đặt nó chỉ bằng cách kinh nghiệm của bạn, bạn sẽ bị mất 100% turbocharger của bạn.
    Bạn cần làm theo quy trình sau:
    1 -Trước hết, bạn cần phải làm sạch dầu động cơ gốc ,

    2 - Cho diesel vào động cơ để đảm bảo trong sạch , khởi động chiếc xe của bạn bằng cách xoay phím khởi động 8-10 lần (Không nhấn ga , chỉ cần xoay chìa khóa). Sau đó, xả dầu diesel. (Thủ tục này là làm sạch cho động cơ của bạn)

    3. Lặp lại bước 2 hai lần. Bây giờ là động cơ của bạn hoàn toàn rửa sạch. Thay thế bộ lọc dầu của ống dẫn dầu chính của bạn. Sau đó kiểm tra chắc chắn mọi thứ đều trong sạch (chú ý đường dầu hồi), cho dầu động cơ đến khi thay thế dầu mới. (Dầu áp lực Trung bình Engine động cơ dầu nên là 15W-40. Và vị trí hiện tại của công cụ dầu nên được khoảng 5 mm ở phía trên của dòng động cơ dầu)

    4. Bây giờ chúng tôi bắt đầu cài đặt các turbocharger. tháo lỏng tất cả các Bùlon trên turbine hút và xả , kiểm tra ống khí,lọc khí . Sau đó, kết nối các ống tương ứng cho đúng vị trí của các turbocharger. (Khi bạn kết nối đường ống để nối turbocharger, không được cho phép để sử dụng bất kỳ loại keo trên Gaskets(gioăng) dán lên đó. keo sẽ giảm tuôn ra cửa dầu, và cuối cùng gây ra tan vỡ turbocharger.)

    5. Bây giờ! dùng tay đổ dầu nhớt vào turbo và động cơ xoay động cơ đảm bảo dầu nhớt đã đầy ở turbo và không bị e dầu, cuối cùng Giữ máy nén bánh xe của mình để ngừng trục quay. Và yêu cầu người lái xe để bắt đầu các công cụ và cho phép các tất cả động cơ nhàn rỗi trong 20 giây để lưu thông của động cơ dầu.

    6. Sau 20 giây, thả bánh xe máy nén và kết nối cuối cùng ống đó là tương ứng với các đường vào, thông đường hơi thừa và nổ máy. Hãy để động cơ không tải và công cụ nhàn rỗi cho khoảng 15 phút.

    7. muốn turbo nó được tốt hơn, bạn có thể thay mới bơm dầu và các công cụ dầu ,thời gian không tải (khoảng 3 tiếng ).

    CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG.
     
  2. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Bác dịch từ trang nào vậy? cho ae kiểm chứng với chứ. cảm ơn đã chia sẻ
     
  3. thecongicek51
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/09
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    153
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    618 lít xăng
    Đây là tài liệu training của Kalmar.
     

Chia sẻ trang này