GM DAEWOO NAM THÁI ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG
ĐÃ PHÁT MINH RA PHƯƠNG THUỐC TRỊ ĐƯỢC BỆNH ÒA GA
các xe taxi deawoo đã được trị bệnh òa ga
vợ 2 của em cũng được cho một liều chạy mấy ngày thấy ok lắm.
khi đang chay cắt côn vòng tua máy giảm ngay chứ không như trước nữa.
LÀM EM THÊM YÊU VỢ 2 QUÁ
----------------------------------------
cho đến ngày 20-12-2009 hôm nay đã qua 7000 KM em thấy cũng ok nên em boss toàn bộ quá trình mà nhân viên sữa chữa NAM THÁI sữa chữa lên cho các bác tham khảo.nếu có gì sai sót các bác cứ ném đá và bổ sung thêm cho.
tắt máy rút chìa, tháo cọc accu (-) âm ra
jacc này
và jac này sẽ được cắt ra và thay đổi cho nhau
và khi rút ra jacc này có dầu ghim như thế này đây
sau khi được cắt ra và hàn chì những mối nối và băng lại
ráp lại và bắc cọc bình accu
ráp vô và đề máy lên dạo 1 vòng tua máy hạ cũng nhanh và không thấy bị rống ga nữa.
LƯU Ý trong lúc cắt đổi 2 chui cho nhau
các bác nên lưu ý màu của dây và dây của mỗi góc,vì mỗi jacc có 3 dây
DẦU JACC CŨA CẢM BIẾN GA BÓP KHÔNG CHẶT NÊN HAY SẢY RA HIỆN TƯỢNG THIẾU MASS,VÌ ĐIỀU ĐÓ NÊN NHÂN VIÊN DAEWOO NAM THÁI ĐỔI JACC CŨA CẢM BIẾN TRÊN ỐNG VÀO LỐC LẠNH QUA CẢM BIẾN GA,VÀ NGƯỢC LẠI.
trước mắt thì em không dám khẳng định 100% nhưng được trên 7000km em chưa thấy hiện tượng gì.
em boss lên đây cũng chẵng qua là ý tốt chứ không có mục đích gì khác,có điều gì sai các bác chỉ bảo em thêm.
THÂN CHÀO VÀ CHÚC CÁC BÁC AN LÀNH, HẠNH PHÚC, MAY MẮN
ĐÃ PHÁT MINH RA PHƯƠNG THUỐC TRỊ ĐƯỢC BỆNH ÒA GA
các xe taxi deawoo đã được trị bệnh òa ga
vợ 2 của em cũng được cho một liều chạy mấy ngày thấy ok lắm.
khi đang chay cắt côn vòng tua máy giảm ngay chứ không như trước nữa.
LÀM EM THÊM YÊU VỢ 2 QUÁ
----------------------------------------
cho đến ngày 20-12-2009 hôm nay đã qua 7000 KM em thấy cũng ok nên em boss toàn bộ quá trình mà nhân viên sữa chữa NAM THÁI sữa chữa lên cho các bác tham khảo.nếu có gì sai sót các bác cứ ném đá và bổ sung thêm cho.
tắt máy rút chìa, tháo cọc accu (-) âm ra
jacc này
và jac này sẽ được cắt ra và thay đổi cho nhau
và khi rút ra jacc này có dầu ghim như thế này đây
sau khi được cắt ra và hàn chì những mối nối và băng lại
ráp lại và bắc cọc bình accu
ráp vô và đề máy lên dạo 1 vòng tua máy hạ cũng nhanh và không thấy bị rống ga nữa.
LƯU Ý trong lúc cắt đổi 2 chui cho nhau
các bác nên lưu ý màu của dây và dây của mỗi góc,vì mỗi jacc có 3 dây
DẦU JACC CŨA CẢM BIẾN GA BÓP KHÔNG CHẶT NÊN HAY SẢY RA HIỆN TƯỢNG THIẾU MASS,VÌ ĐIỀU ĐÓ NÊN NHÂN VIÊN DAEWOO NAM THÁI ĐỔI JACC CŨA CẢM BIẾN TRÊN ỐNG VÀO LỐC LẠNH QUA CẢM BIẾN GA,VÀ NGƯỢC LẠI.
trước mắt thì em không dám khẳng định 100% nhưng được trên 7000km em chưa thấy hiện tượng gì.
em boss lên đây cũng chẵng qua là ý tốt chứ không có mục đích gì khác,có điều gì sai các bác chỉ bảo em thêm.
THÂN CHÀO VÀ CHÚC CÁC BÁC AN LÀNH, HẠNH PHÚC, MAY MẮN