Chữa bệnh oà ga cho Deawoo

H
Bình luận: 4Lượt xem: 2,932

haui

Tài xế O-H
GM DAEWOO NAM THÁI ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG
ĐÃ PHÁT MINH RA PHƯƠNG THUỐC TRỊ ĐƯỢC BỆNH ÒA GA
các xe taxi deawoo đã được trị bệnh òa ga
vợ 2 của em cũng được cho một liều chạy mấy ngày thấy ok lắm.
khi đang chay cắt côn vòng tua máy giảm ngay chứ không như trước nữa.
LÀM EM THÊM YÊU VỢ 2 QUÁ
----------------------------------------
cho đến ngày 20-12-2009 hôm nay đã qua 7000 KM em thấy cũng ok nên em boss toàn bộ quá trình mà nhân viên sữa chữa NAM THÁI sữa chữa lên cho các bác tham khảo.nếu có gì sai sót các bác cứ ném đá và bổ sung thêm cho.
tắt máy rút chìa, tháo cọc accu (-) âm ra

jacc này

và jac này sẽ được cắt ra và thay đổi cho nhau

và khi rút ra jacc này có dầu ghim như thế này đây

sau khi được cắt ra và hàn chì những mối nối và băng lại



ráp lại và bắc cọc bình accu



ráp vô và đề máy lên dạo 1 vòng tua máy hạ cũng nhanh và không thấy bị rống ga nữa.
LƯU Ý trong lúc cắt đổi 2 chui cho nhau
các bác nên lưu ý màu của dây và dây của mỗi góc,vì mỗi jacc có 3 dây
DẦU JACC CŨA CẢM BIẾN GA BÓP KHÔNG CHẶT NÊN HAY SẢY RA HIỆN TƯỢNG THIẾU MASS,VÌ ĐIỀU ĐÓ NÊN NHÂN VIÊN DAEWOO NAM THÁI ĐỔI JACC CŨA CẢM BIẾN TRÊN ỐNG VÀO LỐC LẠNH QUA CẢM BIẾN GA,VÀ NGƯỢC LẠI.
trước mắt thì em không dám khẳng định 100% nhưng được trên 7000km em chưa thấy hiện tượng gì.
em boss lên đây cũng chẵng qua là ý tốt chứ không có mục đích gì khác,có điều gì sai các bác chỉ bảo em thêm.
THÂN CHÀO VÀ CHÚC CÁC BÁC AN LÀNH, HẠNH PHÚC, MAY MẮN
 

heonai

Tài xế O-H
GM DAEWOO NAM THÁI ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG
ĐÃ PHÁT MINH RA PHƯƠNG THUỐC TRỊ ĐƯỢC BỆNH ÒA GA
các xe taxi deawoo đã được trị bệnh òa ga
vợ 2 của em cũng được cho một liều chạy mấy ngày thấy ok lắm.
khi đang chay cắt côn vòng tua máy giảm ngay chứ không như trước nữa.
LÀM EM THÊM YÊU VỢ 2 QUÁ
----------------------------------------
cho đến ngày 20-12-2009 hôm nay đã qua 7000 KM em thấy cũng ok nên em boss toàn bộ quá trình mà nhân viên sữa chữa NAM THÁI sữa chữa lên cho các bác tham khảo.nếu có gì sai sót các bác cứ ném đá và bổ sung thêm cho.
tắt máy rút chìa, tháo cọc accu (-) âm ra

jacc này

và jac này sẽ được cắt ra và thay đổi cho nhau

và khi rút ra jacc này có dầu ghim như thế này đây

sau khi được cắt ra và hàn chì những mối nối và băng lại



ráp lại và bắc cọc bình accu



ráp vô và đề máy lên dạo 1 vòng tua máy hạ cũng nhanh và không thấy bị rống ga nữa.
LƯU Ý trong lúc cắt đổi 2 chui cho nhau
các bác nên lưu ý màu của dây và dây của mỗi góc,vì mỗi jacc có 3 dây
DẦU JACC CŨA CẢM BIẾN GA BÓP KHÔNG CHẶT NÊN HAY SẢY RA HIỆN TƯỢNG THIẾU MASS,VÌ ĐIỀU ĐÓ NÊN NHÂN VIÊN DAEWOO NAM THÁI ĐỔI JACC CŨA CẢM BIẾN TRÊN ỐNG VÀO LỐC LẠNH QUA CẢM BIẾN GA,VÀ NGƯỢC LẠI.
trước mắt thì em không dám khẳng định 100% nhưng được trên 7000km em chưa thấy hiện tượng gì.
em boss lên đây cũng chẵng qua là ý tốt chứ không có mục đích gì khác,có điều gì sai các bác chỉ bảo em thêm.
THÂN CHÀO VÀ CHÚC CÁC BÁC AN LÀNH, HẠNH PHÚC, MAY MẮN
Không được đâu ban ơi,theo cách của bạn tôi đã thu 2 xe rồi nhung không được.Nhưng dù sao cung cám ơn bạn nhiều.
Tôi làm thế này .Cắt đường tín hiệu tốc độ vào ECU .Tôi đã áp dụng vào xe của tôi đã chạy đượ̣c .8000km OK...
 

khoainuong

Tài xế O-H
à, chẳng qua là do thiếu mass nên xảy ra hiện tượng đó thôi chứ j, nếu cách khắc phục này chắc chắn thì nên chuẩn bị jack nối để sửa chữa cho mỗi lần luôn, đâu cần phải đổi qua lại làm j cho mất công
 
Chiêu này em chơi nhièu rồi, vì bí qúa nên ko có cách j là em chưa làm cả, khác họ kêu qúa ấy mà :D. Nhưng em xin đảm bảo nó ko giải quyêt được vấn đê. Em xin phép được vöi ý thê này sao cac Bác ko hàn thẳng vào giắt tps luôn đi nhỉ (Gentra ). Còn làm như Bác heonai thì sē báo lỗi động cơ.
 

phu.hbv

Tài xế O-H
bác chạy 7000km rùi mà k bị ah. thế bác đã chạy trong phố và bị tắc đường chưa ? nếu chưa bác chạy phát biết ngay....
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên