Đang tải...

Thảo luận Chức năng của "Công tắc dưới ghế" xe KOMATSU PC 55-2

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi zezo123, 24/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Lạy các cụ ông cụ bà. Chuyện e komat 450-7 chưa song. Thì lại chuyện khác đến với em. Hix, e quên không chụp ảnh cái taplo của e ý, để các cụ dễ júp em: hiện giờ e đang sửa e komat 55-2 , nhưng có 1 cái e không hiểu. Cái công tắc ở dưới nghế có tác dụng gì. Vì sao mà khi tắt công tắc đó đi thì máy lại báo lỗi. Các cụ có thể chỉ cho e hiểu đc không ạ. Vì cái đó mà hum nay e mất nửa buổi chiều mới tìm đc
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  2. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Công tắc làm vc tạm thời khi hệ thống điện khống chế nâng hạ ra vào arm bị lỗi cụ ạ
     
  3. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Nhưng em thấy nó chỉ nháy đc thôi( công tắc 3 chân ). Có phải nó thiết kế như thế hay không. Mà sao e thấy 1 công tắc như vậy nhưng bật lên bật xuống đc
     
  4. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Đúng rồi cụ nó phải giữ mới dc
     
    Đã được đổ xăng bởi zezo123.
  5. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Thưa cụ thế e giả dụ tắt công tắc thì nó có thao tác đc không cụ. E thấy con này tắt đi vẫn thao tác đc nhưng nó cứ rật rật cụ ạ. Với cả màn hình báo lỗi. Vậy là đúng nguyên tắc chứ hả cụ.
     
  6. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Thao
    Thao tác bt .nhưng nó báo lỗi cái hệ thống an toàn đó cụ ạ . dòng này hay bị vậy lắm .nếu chủ máy không cầu kỳ .cụ cho mấy con vavle điện dưới gầm cabin đi thẳng luôn đi ạ.
     
  7. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    Dạ thưa cụ e cũng có ý như thế. Nhưng e thử thì e thấy 2 con van điện dưới ngầm bị chết. ( 2 con van thấp đó cụ ). Liệu nó có ảnh hưởng gì không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi bao7329.
  8. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Cụ kiểm tra xem 2 con đó của động tác gì .nếu không muốn thay cụ kê valve cho mở thẳng luôn đi
     
  9. zezo123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/15
    Số km:
    247
    Được đổ xăng:
    228
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    290 lít xăng
    dạ vâng cám ơn cụ nhé sáng nay em làm song rồi cụ ak. em mua con khác lắp vào rồi em rút giắc của cảm biến tay đòn ra rồi
     
  10. homeanhnhung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/15
    Số km:
    116
    Được đổ xăng:
    67
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    438 lít xăng
    #10 homeanhnhung, 10/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 10/5/15
    đúng đấy cháu nhớ không nhầm là 1 con ở boom, 1 con ở arm , 1 con ở ty kỹ thuận, còn 1 con nữa ở đâu ý. hôm vừa rồi.
    cháu cũng làm 1 con pc75. nâng cần nó chết dở như kiểu giật giật đấy.
    Thế là cháu tháo cả cục đấy bán sắt vụn rồi. đấu thẳng co nó lành.accidentvoiture

    [MERGETIME="1431272784"][/MERGETIME]
    à còn 1 con đường hồi giác 22 nữa vứt bỏ đoạn dây và tìm cách bịt đầu đằng bình là ok
     
    Đã được đổ xăng bởi thaohabao7329.

Chia sẻ trang này