Đang tải...

Cơ bản Chức năng của lỗ dầu cổ trục?

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi dartn1991, 27/3/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dartn1991
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/2/10
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    306 lít xăng
    Bác nào có thể cho em biết chức năng của lỗ dầu cổ trục dc ko ạ? Em xin cảm ơn
     
  2. TUNG11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/4/10
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    323 lít xăng
    Dẫn dầu và bôi trơn các cổ cam và cổ thanh truyền
     
  3. tiencuong89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/3/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    312 lít xăng
    Đó hình như là LẮng bẩn! Vì tớ thấy bên trong cổ trục có các cặn bẩn bám vào sâu bên trong!
     
  4. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    212
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,705 lít xăng
    Chào bác, bác cứ tưởng tượng các te là sông ngòi, các chi tiết cần bôi trơn là ngô, khoai, mỳ cần nước tưới
    Cái đường mà bạn đang hỏi là cái mương dẫn nước đi đến tưới các cây đấy, nếu không có nó nước làm sao tưới được cho cây và cây sẽ chết
    Tức là không có dường đầu đó, pit tông, xy lanh....bạc.. ko được bôi trơn và sẽ hỏng hóc vô cùng lớn
     
  5. TranDzung
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/5/09
    Số km:
    886
    Được đổ xăng:
    187
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,039 lít xăng
    Em thiết nghĩ bác hỏi có ý gì khác ngoài câu trả lời của BÁc NHOMAI
    lỗ dầu trục khuỷu thì tất nhiên phải để dẫn dầu đi bôi trơn cơ cấu rồi
    không biết có ý hỏi gì nữa zaay?
     
  6. MinhChi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/09
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    -71 lít xăng
    Các lỗ dầu ở trục khuỷu vừa có tác dụng bôi trơn các cổ trục, cổ biên mà còn là đường dẫn để dầu đi vào từ đó theo thân thanh truyền đi bôi trơn piston ở phía trên và làm mát cho piston nữa đó. Nó còn là nơi chứa các cặn dầu nữa đó, nói chung là rất quan trọng đó, vì vậy khi làm lại máy thì cần phải về sinh các lỗ dầu thật kỹ nữa đó pác
    :D
     
  7. khoidn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/11
    Số km:
    5
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    85 lít xăng
    sao không download được các bác, phần tài liệu ô tô và động cơ ấy
     

Chia sẻ trang này