Đang tải...

Thảo luận Chức năng Solenoi trên đỉnh bơm cao áp commonrail

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi mrdp, 16/9/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mrdp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/12/09
    Số km:
    1,194
    Được đổ xăng:
    303
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,398 lít xăng
    chào các bác em thấy trên đỉnh bơm cao áp của hệ thống co mon rai có con solenoi chưc năng gi vậy.
     
  2. buctuong_lua16
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/09
    Số km:
    9,678
    Được đổ xăng:
    583
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    379 lít xăng
    Cái solenoi này dùng để ngắt nhiên liệu khi mà tắt máy đó bạn. Đối với động cơ dầu chỉ có thể tắt máy khi ngắt đường nhiên liệu tới các kim phun:

    Vì vậy trang bị một cái van solenoi ngay trên bơm cao áp để khi tắt máy, không cấp nguồn cho solenoi nữa thì van này sẽ đóng đường nhiên liệu lại.
     
  3. nguyenvanbao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    998
    Được đổ xăng:
    119
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,531 lít xăng
    ôi thế mà lúc ban đấu đọc câu hỏi của bác này em lại cứ nghĩ là nó đóng van dầu đi và van dầu về đấy bác ạh.
    mà bác cho em hỏi chút khi ngắt nhiên liệu từ van đi thì làm tắt máy luôn đúng k ạh
     
  4. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    các bạn nhầm rồi cái van ở trên bơm cao áp crdi là để điều khiển lượng nhiên liệu của bơm cao áp thông qua điều khiển quá trình hút của pittong
     
  5. NGOCBMT
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/12/10
    Số km:
    174
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    350 lít xăng
    đối với hệ thống CRDi thì solenoi dùng để điều khiển lương nhiên liệu của bơm ,quá trình điều khiển này thông qua các cảm biến ,như bàn đạp ga ,chân côn đưa về hộp điều từ hộp điều khiển đưa ra các mức điện áp điều khiển van mở nhiều hay mở ít ,em nói vậy có đùng ko các bác
     
  6. maihuytan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/4/09
    Số km:
    208
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    155 lít xăng
    Các bạn xem hai đoạn video này để hiểu rỏ hoạt đột của vòi phun nhiên liệu trên hệ thống cung cấp nhiên liệu trên động cơ diesel truyền thống và commonrail nhé
    [video=youtube_share;EbjDH7fr_J8]http://youtu.be/EbjDH7fr_J8[/video]
    [video=youtube_share;6R0aMPZ8Np0]http://youtu.be/6R0aMPZ8Np0[/video]
    và vào đây để xem sơ đồ của commonrail
    http://www.google.com.vn/search?q=c...a=X&oi=mode_link&ct=mode&cd=2&ved=0CBAQ_AUoAQ
     
  7. diepviensammo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/4/09
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    282 lít xăng
    bai viet hay lam bac Tan.cai nay cac bac hc dong co dau rọ chã hju lien ay ma,ca thang nham nhi cai nay mai thuoc lau lau nhu chao ay.lo j
     

Chia sẻ trang này