Đang tải...

Hãng khác Chuột tắt máy Dongfeng nóng ran

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thienauto, 10/1/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thienauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    tình hình là hôm nay lái xe mua 1 con chuột tắt máy như hình.bảo e đấu chân giắc thì có 3 chân giắc giữa nguyên bản e ktra là âm ,còn 2 giắc bên mất nguồn e cho nguồn dương vào 1 chân là hoạt động hút bình thường nhưng chẳng hiểu sao nó nóng thế khhông biết .và e đã rút giắc ra sợ cháy cuộn. e viết để hỏi xem bác nào đã đấu qua loại này rùi chỉ giáo e với ạ..xe dongfeng 15 tấn.

    WP_20160110_17_42_19_Pro.jpg
     
  2. thienauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    11
     
  3. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    739
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,969 lít xăng
    chuột này hình như bên trong có 2 cuộn 1 hút 1 giữ.. chắc bác câu vào cuộn hút rồi.. 1 hút mạnh bạn câu vào ST, giữ hút kém bác cho vào IG
     
  4. manhphamxuan1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/15
    Số km:
    21
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    213 lít xăng
    dug roi do den ban dau vao am con 2 day kia ban dau mot cai vao duong cho mot cai dau vao chia khoa ma kho wa thi dau nut an tay may
     
  5. thienauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    khi hút vào thì xe mới nổ vào fai cap nguon lửa và mát nhưng mình đang thắc mắc sao nó lại nóng ran là sao nhỉ
     
  6. thienauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    cấp nguồn cho nó một lúc thì nóng ran ý
     
  7. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,751 lít xăng
    Bác cho em hỏi cái cục đó có tác dung gì ạ?sao lại gọi là cục tắt máy?e tưởng tắt chìa,tắt điện sẽ tắt máy?
     
  8. thienauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    ak đây là dcơ diezel nên cần tắt ở bơm cao áp mà nên chuột đó hđộng thay vì kéo tay
     
    Đã được đổ xăng bởi anhmtk.
  9. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,751 lít xăng
    Ồ ra thế,nghĩa là động cơ diesel nào cũng có hả bác?và vị trí lắp là trên bơm cao áp?chắc nó hoạt động kiểu như ngắt đường dầu vào bơm cao áp ạ?
     
  10. thienauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/6/15
    Số km:
    43
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    328 lít xăng
    van điện thì dùng điện van cơ tay dùng cơ tay
     
    Đã được đổ xăng bởi anhmtk.
  11. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    739
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,969 lít xăng
    Thì bác câu +vào chân hút mất rồi. Chân hút chỉ bật St mới có điện thôi. Còn chân để giữ lâu kia là chân còn lại
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  12. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    739
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,969 lít xăng
    Nôm na là như vậy.. cuộn hút điện trở nhỏ cấp nguồn lâu thì nóng. Ta chỉ cấp nguồn vào cuộn giữ để giữ chuột không nhả ra thôi

    Screenshot_2016-01-11-09-31-00.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  13. denvolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/13
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,005 lít xăng
    cục này nó có 2 cuộn dây như chuột đề bác ạ.cuộn hít và cuộn giữ.cuộn hít thì ko đc phép ngâm điện vì số vòng dây ít.bác ngâm nguồn vào 1 lúc là nóng ngay,lâu thêm sẽ cháy.vậy nên bác phải đấu nó vào nguồn khởi động để nó chỉ hít khi có tín hiệu đề,để khi nổ máy xong ko bị ngâm điện.khi nó hít lên r cuộn giữ sẽ làm nhiệm vụ giữ cái ti lại để ko bị chết máy.cuộn giữ bác đấu vào nguồn dương bật khóa là đc
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  14. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    739
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,969 lít xăng
    Động cơ diêzen bác ạ.. với máy điện( van điện) thì tắt khóa la tắt máy. Còn máy cơ chuột thay vì dùng dây tắt máy( kéo thước răng cắt nhiên liệu*
     
    Đã được đổ xăng bởi anhmtkngocanh_102.
  15. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,627 lít xăng
    Sao phải làm 2 cuộn nhiều vậy cụ? Tiết kiệm điện hay sao ạ ?
     
  16. denvolo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/5/13
    Số km:
    113
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,005 lít xăng
    có 2 cuộn như vậy để nó hoạt động hiệu quả với tuổi thọ cao bác ạ
     
  17. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    739
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,969 lít xăng
    Sở dĩ phải 2 cuộn mà bác..
    Nếu 1 cuộn hút cấp điện liên tục do điện trở cuộn thấp> nóng nhanh hỏng
    Nếu 1 cuộn giữ điện trở cao> hút kém( càng hút kém khi bật St) > ......
     
  18. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,627 lít xăng
    Như vậy thì bật khóa điện lên thì cuộn giữ có điện liên tục mà không cháy hở cụ ?
     
  19. anhmtk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/11/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    66
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,751 lít xăng
    Con chuột này lúc nào cũng nằm gần bơm cao áp phải không bác?e hiểu rằng nó có nhiệm vụ ngắt đường dầu vào bơm cao áp=>tắt máy có đúng không hả bác?
     
  20. Sangkynpi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/15
    Số km:
    739
    Được đổ xăng:
    234
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,969 lít xăng
    Vâg. Cuộc giữ điện trở rất lớn nên cấp điện lâu dài vđược
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này