Đang tải...

Thảo luận Chuyên đề: Khe hở nhiệt, kết cấu và phương pháp điều chỉnh

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi ice_hut, 23/5/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. ice_hut
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/09
    Số km:
    866
    Được đổ xăng:
    212
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    7,705 lít xăng
    #1 ice_hut, 23/5/13
    Last edited by a moderator: 24/5/13
    Khe hở nhiệt là gì ?
    Chúng có tầm quan trọng như thế nào tới sự làm việc của động cơ
    Cấu tạo của chúng như thế nào
    Điều chỉnh nó ra sao

    Tất cả chúng ta cùng cho vài ý kiến để thành lập một chuyên đề nhằm mục đích giảm thời gian trong quá trình tìm kiếm thông tin

    1.Điều chỉnh bằng vít chỉnh
    1.1. Tại đuôi cò mổ
    [​IMG]

    1.2. Tại đầu cò mổ

    [​IMG]


    2. Điều chỉnh bằng căn đệm
    [​IMG]

    Còn gì thiếu các bác bổ sung giúp để tôi hoàn thiện thành một chuyên đề nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi anmapu1.
  2. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    bác xem với con đội thủy lực thì sao nha??? Nói thêm về góc vát trên đế và nấm xupap
     
  3. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Ðề: Chuyên đề: Khe hở nhiệt, kết cấu và phương pháp điều chỉnh

    Về cách điều chỉnh nữa bác nhé
     

Chia sẻ trang này