Đang tải...

Thảo luận Chuyển hộp số sàn sang hộp số tự động

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi thainguyen, 3/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/10
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    59
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    572 lít xăng
    Đã có bác nào chuyển xe từ số sàn sang số tự động chưa, nếu bác nào có kinh nghiệm thì chia sẻ cho tôi biết với, tôi đã tìm hiểu thì ở SG đã có nhiều bác chuyển đổi để xe như xe xuất Mỹ, theo tôi được đọc các tài liệu thì phải mua nguyên bộ hộp số tự động cùng đời và hãng xe, thường mua ở bên Campuchia về, và mua thêm hộp điều khiển để thay cho hộp số sàn, mua bộ đồng hồ báo. Tuy nhiên để làm được điều này thì các bác thợ phải rất am hiểu về cấu tạo cũng như sơ đồ điện, vận hành của xe đó. Tôi ở HN thì chưa nghe thấy đến gara nào đã từng làm như vậy, nay tôi muốn thông qua diễn đàn, nếu bác nào trong cả nước có kinh nghiệm thì up lên cho anh em có nhu cầu tham khảo, học hỏi kinh nghiệm. Cảm ơn các bác
     
  2. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Em mới thử đổi động cơ của e em số sàn sang 1 em số tự động thôi.Còn đổi hộp số ,thú thực em chưa hề nghĩ tới.Vì chỉ cần một bài toán đơn giản là tìm đâu các linh kiện cần và đủ để vận hành cho một xe sử dụng AT.(Tay số ,cần số ,đồng hồ ,dây điện và hộp số).Chi phí để sở hữu những thứ này có lẽ cũng khá lớn ,không bác chủ xe nào chịu đầu tư bởi em nghĩ tiền mua mấy thứ này có khi bán xe cũ rồi thêm tiền này vào sẽ có 1 cái xe khá hơn xe chế nhiều.
     
  3. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    Em ủng hộ ý kiến bác kia nhưng ở đây nếu bám theo kỹ thuật mà anh em ô tô ta đã tự tin thì vấn đề này cũng khoái đấy.chế thì chắc chắn sẽ rất khó chỉ chế theo cùng đời xe được thôi giữa xe có 2 đời số sàn và số tự động và mang tất cả sang lắp vào thui.chứ chế số khác vào thì em nghĩ là không thể đâu .vì nếu có lắp nhưng lắp sao vừa được chỗ bắt ốc cũng không vừa được .theo em biết dòng xe xuất cho việt nam bên nước ngoài cũng có nhưng nó đầy đủ không bị cắt bớt .nhiều xe về việt nam chỉ có số sàn không có số AT nếu như mua được số đó thì lắp chế vào cũng thích lắm .những xe cổ thường là số tự động thủy lực hoàn toàn thì rễ thui nhưng xe đời mới thì bỏ luôn ý nghĩ chế số xe này cho xe khác đi.bác lên tìm hiểu về dòng xe mình muốn chế rồi tìm chỗ chuyên bán hàng bãi trên hà nội đó .nếu thích bảo người bán hàng tìm bên nước ngoài cho.
     

Chia sẻ trang này