Đang tải...

Hãng khác Chysler 300 c máy dầu không lên ga

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi quyminh, 23/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quyminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    Em đang gặp 1 quả Chysler 300c máy dầu động cơ Mercedes GL 320.ko ga lên được quá 3000v/p. máy nổ khói trắng. Chỉ có 2 lỗi duy nhất là P2454 và p242f . xin đồng ngiệp chỉ giáo
     
  2. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,879
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,078 lít xăng
    P2454 và P242F là gì vậy, bác? Đưa ra để anh em còn chém nào
     
  3. quyminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/8/12
    Số km:
    62
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    97 lít xăng
    #3 quyminh, 5/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 5/5/15
    - P2008 Intake Manifold Runner Control
    Circuit/Open
    -P2454 Diesel Particulate Filter Pressure Sensor "A"
    Low circuit
    Permanent
    -P 242 Diesel Particulate Filter Restriction Ash Accumilation
    Permanent
    thưa cụ
    [MERGETIME="1430816634"][/MERGETIME]
    - P2008 Intake Manifold Runner Control
    Circuit/Open
    -P2454 Diesel Particulate Filter Pressure Sensor "A"
    Low circuit
    Permanent
    -P 242 Diesel Particulate Filter Restriction Ash Accumilation
    Permanent
    thưa cụ
    [MERGETIME="1430816673"][/MERGETIME]
    - P2008 Intake Manifold Runner Control
    Circuit/Open
    -P2454 Diesel Particulate Filter Pressure Sensor "A"
    Low circuit
    Permanent
    -P 242 Diesel Particulate Filter Restriction Ash Accumilation
    Permanent
    thưa cụ
     
  4. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,879
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,078 lít xăng
    Như vậy, có thể nói bệnh rõ nhất quanh khu vực ống xả và van EGR bác ạ. Chắc nó bị tắc
     
  5. quangchanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/15
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    502 lít xăng
    có thể giúp anh là nguyên nhân đó có thề là do cảm biến lưu lượng khí nạp không đủ , nguyên nhân nữa là do turbo tăng áp hoạt động không tốt . xem kỹ 2 cái đó
     

Chia sẻ trang này