Đang tải...

Honda/Acura Civic cần các bác tư vấn về điều hòa ạ !!

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tdviet1991hn, 8/7/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,740 lít xăng
    Nay em có nhận 1 em Civic AT 2009 bệnh về điều hòa thế này ạ !!
    Bật A/C Lốc và quạt chạy ổn định ( cao áp 15kg/cm2 còn thấp áp gần 2kg/cm2 ạ , cứ đều tăm tắp) , có đóng ngắt đều khoảng 15 phút , nhưng sau 15 phút thì lốc lại không đóng nhưng hai quạt vẫn chạy đều các bác ạ
    Cứ để yên như vậy thì nó sẽ không đóng lốc nữa và quạt vẫn cứ thế chạy
    Nhưng chỉ cần tắt A/C và bật lại thì lốc và quạt lại chạy đều trong khoảng thời gian tương tự như trên rồi lại dính bệnh các bác ạ.
    Em nghi bị đóng băng dàn lạnh nhưng kiểm tra thì ko phải.Xe mới vào tầm chiều tối nên chỉ kiểm tra được vậy ạ.
    Các bác có kinh nghiệm hoặc đã gặp pan này rồi chém giúp em xem phải kiểm tra nhưng gì và bị nguyên nhân gì với ạ.
    Em cảm ơn các bác !!
     
  2. thuyngoc19987
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/7/16
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
  3. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    lúc lốc không chạy mà quạt chạy bác kiểm tra xem con ngắt lạnh nằm ở dàn lạnh có điều khiển gia role lốc không lếu không có thi đích thị là nó lếu có thì kiểm tra replay lốc có thể câu tắt để loại trừ
     
    Đã được đổ xăng bởi tdviet1991hn.
  4. phamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,413 lít xăng
    Cụ kiểm tra con role lốc ngoài bảng cầu chì khoang động cơ đi.Civic và Crv hay bị con này
     
  5. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,675 lít xăng
    kiểm tra rơ le . thôi anh . chắc chắn chết rơle
     
  6. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,675 lít xăng
    rơle này đuc . tốt nhất anh . lấy role coi . bỏ qua để loại trừ
     
  7. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,337 lít xăng
    Bệnh này đơn giản thôi bác ak .mặt hít bị xa quá hút yếu .lúc lốc không hít bác chạy xuống lấy tay vặn hay gì đó gõ vào mặt hít là chạy thôi .civíc truyền thống bị cả mặt hít không đóng lốc
     
  8. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,740 lít xăng
    Vâng, hôm nào xe vào em thử các bác ạ !! Tại vì xe có việc về quê nên chắc vài ngày nữa mới lên.
     
  9. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    909 lít xăng
    chết mà bật tắt lại vẫn chạy sao bác,cơ sở nào để bác chắc chắn vậy
     
  10. ckipca
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/9/15
    Số km:
    426
    Được đổ xăng:
    139
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    909 lít xăng
    Bác nói phải
     
  11. quannhung1207
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    1.rơ le ngắt lạnh có vấn đề.
    2.khoảng cách má hít xa với buli.chỉ vậy thôi bác ạ
     
  12. nguyenphuoclap
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/16
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    2,675 lít xăng
    thưa anh . vừa rồi em đã làm một xe như vậy . chủ xe đem tới bảo mật đh em kiểm tra . đúng là điều hòa ko đông . em loai hoay kiểm tra cầu chì . kiểm tra ga . đột nhiên điều hòa đồng . em chưa tìm ra bệnh . nên cho xe ra sướng . đúng ngày mai lái xe lại vào báo mắt đh . em kiểm tra lại rơle . thì ra mà vịt trong rơle bị gãy . lole thủ ngoại vẫn nhảy . vậy nên em kết kuan là chết rolo . em góp phần kinh ngiệm nhỏ của em thôi . mong bác thông cảm
     
    Đã được đổ xăng bởi ckipca.
  13. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    theo mình thì xe bạn bị mòn mặt hít rồi bạn, tháo mặt hít ra và bỏ một con lòng đền ra thử xem nha.
     
  14. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,740 lít xăng
    Em quên mất ko thông báo với các bác 1 chi tiết quan trọng đó là khi lốc không đóng thì điện điều khiển không xuống cuộn ạ.hôm nào xe vào rùi em kiểm tra lại. Còn lý do nào các bác cứ chém nhiệt tình cho em nhé :v
     
  15. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,740 lít xăng
    Xóa lỗi cơ dòng trong nước thế nào vậy bác. Em tìm mà ko có.với cả nhà em máy xóa lỗi ko can thiệp vào phần điều hòa được ạ
     
  16. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Cụ hay thật, vậy thì xem lại rơ le nhiệt, cục áp suất ga, đo lại chỉ số đồng hồ xem có quá cao hay ko khi bị ngắt
     
  17. moivaonghe123
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/9/15
    Số km:
    401
    Được đổ xăng:
    91
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,405 lít xăng
    Một tri tiết khá quan trọng mà bác k nói ngay từ đầu không có điện thì theo e bác nên kiểm tra role ngắt lạnh role lốc van áp suất kiểm tra để loại trừ dần nha có gì thông báo tro ae biết với
     
  18. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    587 lít xăng
    cảm biến lạnh báo sai,ma cũng có thể giàn bẩn dẫn đến lạnh ngăn trong khoang lạnh lam cảm biến báo sai.nếu bị trượt hít bác tắt đi sẽ không đóng được lốc
     
  19. thitchuot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/4/16
    Số km:
    30
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    186 lít xăng
    bệnh tình của xe thế nao rồi cụ ơi? có gì mới chia sẻ cho anh em với cụ nhé!
     
  20. tdviet1991hn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/1/12
    Số km:
    252
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,740 lít xăng
    Xe vẫn đi chưa vào lại các bác ạ !! Khi nào nó vào em kiểm tra rùi báo với các bác sau nhé .
     
  21. HoangXuanTuan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/15
    Số km:
    311
    Được đổ xăng:
    78
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,702 lít xăng
    Không phải trượt mà là mặt hít xa khó đóng vào khi cuộn dây nóng lên, tắt đi nó lại nguội và hút mạnh
     

Chia sẻ trang này