Đang tải...

Thảo luận Clip: kiểm tra rò gas lạnh trên điều hòa ô tô

Thảo luận trong 'Điều hòa' bắt đầu bởi mtuan196, 22/8/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. mtuan196
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    488 lít xăng
    Clip này được thực hiện tại hãng xe Phương Trang. Xe trung chuyển của họ bị xì gas lạnh tại vị trí xì không ngờ tới.
    Bạn xem clip để hiểu rõ hơn :

    Mr. Tuấn - 0976 974 726
     
  2. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,305 lít xăng
    Máy ngửi ga này dùng không được chuẩn lắm
     
  3. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Khó tin vụ này lắm
     
  4. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Có gì đâu mà không ngờ tới chứ. Xì quá thường xuyên nữa là khác. Nhưng không hiểu mục đích bài này bác muốn nhắn gửi điều gì.
     
  5. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Đoạn phim nguồn trên Youtube nhằm mục đích quảng cáo bán hàng
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  6. mtuan196
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    488 lít xăng
    Cái này em nghĩ bác nói chưa đúng lắm. Vì rò chuẩn hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
    1. Thương hiệu sản xuất? Độ nhạy của máy? Em ưu tiên hàng Mỹ và Đức :D
    2. Cảm biến máy đang dùng là loại nào: heated diode, hồng ngoại hay loại khác? Mỗi loại sẽ có độ chính xác và tuổi thọ khác nhau.
    3. Cảm biến đã xài lâu chưa? Có khi nào nó đến tuổi thay thế ko?
    4. Đầu lọc ở mũi cảm biến có bị bẩn không?
    5. Các dòng cầm tay này cũng nhạy với cả khí cháy, khói thuốc nó sẽ ảnh hưởng đến kết quả báo của máy,
    Chắc để em làm 1 biên 1 bài phân tích cụ thể hơn cho rõ.
    Rất mong nhận góp ý của bác :D
     
  7. mtuan196
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    488 lít xăng
    Mục đích chính là để PR và thảo luận xem các bác đang dùng cách nào để ktra xì gas. Cách nào là dùng hiệu quả nhất?
     
  8. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Với loại ngửi nayd thì lúc tháo lắp vào thì thử ở các co đều bị rò. Còn cách thì kiểu truyền thống là thử như lốp xe đạp ấy. Cả hệ thống thì cứ bọt xà phòng chơi. Thích làm màu thì cho UV vào nhìn. Hút chân không cũng được.
     
  9. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Như vậy thì quảng cáo này dở nhất năm rồi. Xem chả thấy gì cả cụ nhỉ.
     
  10. Baotrongqb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/16
    Số km:
    170
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    991 lít xăng
    Mình hay dùng máy nén để bơm và thử bằng bọt xà bong
     
  11. ungsang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/16
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    67 lít xăng
    nhìn không tin lắm
     
  12. mtuan196
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    488 lít xăng
    Em ở SG. Bác nào thật sự quan tâm thì có thể qua bên em để test máy. Vì cái gì cũng thế không tận tay dùng thử máy thì cũng ko thể nói được nó chính xác hay không.
    Hàng INFICON khác hàng hãng khác là được sử dụng chuyên dùng trong kiểm tra chất lượng điều hòa-tủ lạnh hay lắp ráp điều hòa ô tô trước khi cho sản phẩm xuất xưởng. và không phải ngẫu nhiên 1 máy rò gas lạnh lại được nhà sản xuất uy tín tin dùng.
    Về kiến thức ô tô có thể em không bằng nhiều bác, nhưng về thiết bị trên em tin là nhiều bác không hiểu hơn em đâu.
    Rất cảm ơn sự chia sẻ của các bác!
     
  13. bluesail102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    42
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    544 lít xăng
    Tiếc quá em ở Hà Nội
    Về cái vụ hở gas thì em thấy hở chỗ đấy là bình thường
    - còn về khoản máy test gas thì món này bên điều hòa gia đình hay dùng vì tòa nhà mà dùng bọt test chắc test nguyên năm
    - còn điều hòa ô tô thì máy test rất tốt để khoanh vùng hư hỏng chi tiết thì vẫn phải dùng bọt. Thường mình hay thu gas cũ vào bình sau đó khi cần dùng mình nén vào hệ thống sau đó mới nén khí dùng test hở giàn lạnh rất tốt mà không cần phải tháo giàn
    - về máy tốt (nhạy) thì hơi thoảng gas là kêu inh ỏi nhức hết cả đầu, máy kém thì mãi mới kêu chờ mỏi cả cổ, chỗ nào rò ít thì chịu chết
     
    Đã được đổ xăng bởi mtuan196.
  14. mtuan196
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    488 lít xăng
    Chuẩn bác. Dùng máy để tăng tính chxac trong ktra, giảm thời gian kiểm tra vs tăng hiệu quả hình ảnh trong mắt KH. Với lại nhiều vị trí cũng khó mà dùng xà bông được
     
  15. Thuocdoc113456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/15
    Số km:
    310
    Được đổ xăng:
    124
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    576 lít xăng
    khoảng bao nhiêu tien một máy hả cụ
     
  16. mtuan196
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/8/12
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    488 lít xăng
    cái này còn tùy cụ muốn chọn loại thế nào. Dưới 10tr cũng có mà trên 10 cũng có.
     
  17. quannhung1207
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/15
    Số km:
    129
    Được đổ xăng:
    15
    Mã lực:
    36
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    Lâu lắm rồi mí thấy bác lên sóng.
     
  18. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,860
    Được đổ xăng:
    12,173
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,900 lít xăng
    Bác chơi công nghệ UV rồi à? Thấy ngon không, bác? Còn chơi chân không thì có tự tin lắm không?
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  19. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Cái UV thì cũng chỉ xem được những chổ nhìn thấy được thôi. Bằng cách cho một lượng UV vào hệ thống cho hoạt động 5 - 10p rồi dùng cái đèn và kính mắt chuyên dụng để soi và nhìn. Chổ nào rò rỉ thì thấy màu vàng của UV cụ ạ. Hihi còn chơi chân không thì khó tìm ra chổ rò rỉ lắm. Chỉ biết hệ thống có rò rỉ thôi.
     
  20. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Lên sóng cũng bị hạn chế bác ơi. Dạo này thay đổi khí hậu nên ít lên sóng thấy nhớ quá. Nhưng lên sóng nhiều lại bị quở trách.
     

Chia sẻ trang này