Đang tải...

Có ai biết cấu tạo cái pô xe không?

Thảo luận trong 'Độ công suất' bắt đầu bởi haui, 4/6/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    3,304
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    -120 lít xăng
    Các bác làm ơn giải thích dùm em về kết cấu và sự hoạt động của pô xe được không? Và độ pô phải qua những giai đoạn nào ạ?
     
  2. laocaiauto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/10
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    287 lít xăng
    Ống pô bác nói ở đây thường chỉ là đoạn cuối của hệ thống khí thải trong xe ô tô.
    Hệ thống khí thải trong xe ô tô có nhiệm vụ thu thập các khí thải được động cơ đốt xong chuyển qua các đường ống bằng kim loại có các nhiệm vụ khác nhau: chủ yếu là giảm âm và trung hòa các chất độc có trong khí thải, rồi đẩy ra ngoài theo hướng không ảnh hưởng đến người sử dụng ô tô và các hệ thống khác trên xe ô tô.

    Hình ảnh cụ thể đây ạ

    [​IMG]
    Thường thì độ pô người ta chú ý đến âm thanh phát ra và hình dáng cuối cùng của đoạn cuối: 2 pô, 4 pô...Chuyên nghiệp hơn thì đến vật liệu chế tạo: nhẹ, bền, sức thoát hơi cao, hoặc đường đi của khí thải được tận dụng để gắn thêm Turbo Charge tăng công suất động cơ...

    Về tiếng nổ thì hiện tại đã có loại pô 2 thứ tiếng được điều khiển bằng remote, chơi cái này thì các pác khỏi sợ xxx, và thoải mái hơn trong hoạt động thường ngày...

    Các bác cẩn thận với bộ chuyển đổi xúc tác nhé, đừng vì muốn hơi thoát nhanh, tiếng to mà đục thằng này ra nha...nếu không muốn có vấn đề khi đi đăng kiểm ...
    trích từ nguồn autood
     

Chia sẻ trang này