Đang tải...

có bác nào biết gì về cái món kim phun điện tử giúp em với

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi khonganot, 5/1/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khonganot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    nhà em có một con pc450-7 vừa mang từ bãi về. làm được 2 hôm thì đã đổ bệnh. đầu tiên là đề khó nổ. sau rồi thì mắc chứng nghiện rp7. giờ thì đã gần năm em đem tiền vợ bán phở đi chả lãi ngân hàng mà nó vẫn nằm đấy bụi bám nhện răng. đau đầu quá
    nay nhờ các cao nhân chỉ giáo xem em có còn hi vọng gì không
     
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    :69: Bác này tên rất hay- KHÔNG ĂN ỞT- chắc sợ cay đây, mà vợ lại bán " Phở"- có bác nào thích ăn "Phở" thì làm quen đi nhé.
    Em này của bác nó có hiện lỗi gì không bác- đã biết xịt RP7 cơ mà. thông tin lại kiểu nhỏ giọt roài.
     
  3. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,301
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,493 lít xăng
    Động cơ của bạn là loại phun diesel điện tử (Common Rail Diesel Injection). Nếu khởi động mà phải mồi xăng hoặc RP7 thì thường là do áp suất nhiên liệu trong ống dầu chung không đủ. Có thể do bơm kém, có thể do rò rỉ ở một nhánh vòi phun nào đó, có thể lỗi cảm biến áp suất... Vì vậy bạn nên kiểm tra trước hết về áp suất hệ thống nhiên liệu xem sao. Ngoài ra còn kiểm tra hệ thống khởi động có đủ vòng quay không? ...
     
  4. khonganot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    phải thú thật là em cũng gọi nhờ nhiều cao nhân lắm rồi. 4 tỉ bạc chứ có ít đâu. bơm cao áp với vòi phun đã dc các sư phụ tháo đi tháo lại nhiều lần đến giờ động cơ cũng dc các thầy nhấc ra 2 lần, bơm kim cũng mới cả mà tình hình vẫn không có chuyển biến
     
  5. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,094
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,533 lít xăng
    Em nghĩ tình hình trầm trọng thế này chắc bác phải UP địa chỉ cho các "cao nhân ẩn dật" tìm đến tận nơi bắt bệnh thôi.Anh em O-H cũng có nhiều cao thủ lắm ạ.Hơn nữa để bắt bệnh bác phải cho dữ kiện càng chi tiết càng tốt.
     
  6. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Cụ gie-rach, cụ komatsu-6 , cụ hyundai... cứ nã mấy cụ ấy rồi sẽ ra vấn đề thôi cụ, chúc cụ mong sớm tìm được cao nhân
     
  7. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    đợi thêm thông tin đã chứ . Cụ khonganot cho tiếp thông tin nhé .
     
  8. THIỂN CẬN
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/11
    Số km:
    144
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    320 lít xăng
    Xin có đôi lời đề nghị rằng đại nhân chủ thớt hay các vị MÔ ĐỜ RẤT TO sửa cái tựa đề lại là "MÁY KOMATSU PC450-7 KHÓ NỔ (hoặc KHÔNG NỔ) máy được" cho dễ nhận diện. Chứ để tựa thế này lại cứ ngỡ là chuyên đề về "KIM PHUN ĐIỆN TỬ" cho các loại máy.
     
  9. khonganot
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/12
    Số km:
    18
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng
    động cơ của em là động cơ komatsu 6D125-5 thấy bảo là cao thủ nhất của komatsu bây giờ. thế mà.......
    ngày mai em xẽ nhờ cu cháu nó đi theo phục vụ mấy bác thợ lên đây. các cụ cần thông tin gì thì cháu nó cung cấp, nó cũng tốt nghiệp đại học chuyên ngành cơ khí về cơ bản nó cũng biết đôi chút nc với các cụ còn có tí kỹ thuật, chứ em thì chỉ biết khóc thôi
     
  10. khonganotchau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/12
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    các thầy cần thông tin gì thì để em đưa ra nhé
    máy pc450-7EO engine 6d125-5
     
  11. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Cụ cho cái số khung xe để dễ dàng tìm tài liệu nhé. Nó là động cơ SAA6D125E-5 thì phải.
    Cụ suy xét lại xem hệ thống cấp nhiên liệu từ thùng dầu tới bơm tay có chế biến gì không, nếu đã chế biến thì thợ cao tay ấn dễ bỏ qua lắm.
    Có mấy đường link về cái động cơ dùng kim phun có dây điện đấu vào, mời cụ xem qua biết đâu....

    http://xemaycongtrinh.com.vn/forum/Default.aspx?g=posts&t=3512

    http://xemaycongtrinh.com.vn/forum/Default.aspx?g=posts&t=3099


    Ông Sangdenso vào tư vấn giúp anh em một tý, nhưng phải nhẹ nhàng thôi nhá.
     
  12. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    vấn đề này quả thật to như con voi. vì đã chải qua nhiều cao thủ đụng chạm, sau mỗi một ông lại tạo ra một dị bản mới của 6d125-x. trình độ sư phạm của em kém, ko biết phải bắt đầu từ đâu. chỉ sợ làm chú cháu nhà sợ cay hiểu rằng con voi rút cuộc cũng chỉ sun sun như con đỉa thôi
     
  13. NGỨA CỰA
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/12/11
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    374 lít xăng
    Cu sangdenso dạo này ăn nói câu cú hoa mỹ ra phét nhẩy ???

     
  14. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    thật ra thì con động cơ 6d125-5 là một cái máy cummins nếu bóc cái mác komatsu đi mất. và cho hỏi là máy có báo lỗi gì không hả cụ khonganotchau
     
  15. hocnghe
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/7/09
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    800
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    177 lít xăng
    Cho em hóng hớt cái không biết trên hệ thống của komatsu có báo được áp suất của rail trên màn hình không ạ
     
  16. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    có chứ bác bấm vào màn hình sửa chữa chọn mục 01 Monitoring sau đó bấm 36400 Common rail pressure
    hoặc còn cách khác là bác dùng phần mềm kết nối của cummins cắm vào chân cắm vào m46 hoặc chân j1939 trên động cơ. nhưng đây là chân cắm 3pin chứ không phải 9pin
     
  17. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,114
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,950 lít xăng
    Có lẽ tớ chuyển nghề làm thày bói thật ( chứ không phải thày bói mù đâu nhá, ăn nói cẩn thận chút coi ), "xờ" tên mà đoán chuẩn phết, chú em tư vấn cho ông bạn kia vã hết cả mồ hôi ra nhá.
     
  18. sangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/8/11
    Số km:
    676
    Được đổ xăng:
    198
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    5,967 lít xăng
    tại cái tên thầy bói xem voi của thầy làm em nhớ đến câu chuyện ngày xưa em học. chứ em lúc nào cũng nhắc đến bác với tất cả lòng kính trọng. bác thì không phải chứ em thì cũng chỉ biết về cái máy công trình như mấy ông thầy bói mù biết về con voi thôi
     
  19. LẠC HẬU
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/09
    Số km:
    404
    Được đổ xăng:
    834
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,371 lít xăng
    Bạn đưa chính xác lắm. Máy KOMATSU PC450-7EO đa số là lắp động cơ "SAA-6D125E-5" (phải có chữ SAA ở đầu và chữ E chỉ Electronic theo sau số 125) là thế hệ rất mới, động cơ này; như anh bạn nào đấy đã nói là "ĐỘNG CƠ LOẠI KIM PHUN CÓ DÂY ĐIỆN ĐẤU VÀO". Từ ngữ kỹ thuật gọi là "ĐỘNG CƠ PHUN NHIÊN LIỆU TRỰC TIẾP ĐƯỜNG DẪN CAO ÁP CHUNG ĐIỀU KHIỂN BẰNG ĐIỆN TỬ".


    [​IMG]
     
  20. khonganotchau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/12
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    318 lít xăng
    hôm nay cháu làm như anh sangdenso bảo rồi bác lạc hậu ơi. lúc khởi động vòng quay đạt 200rpm thì áp suất có lúc lên đên 60mpa có lúc chỉ đạt 12mpa rồi lại về 0 phải tắt chìa khóa khởi động lại mới có áp
     

Chia sẻ trang này