Đang tải...

Cơ bản Cơ cấu cầm chừng nhanh

Thảo luận trong 'Động cơ' bắt đầu bởi bikerviet, 11/5/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bikerviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    - Khi máy lạnh cần mở bướm ga rộng hơn vị trí đóng nhỏ nhất để tốc độ không tải lúc đó nhanh hơn so với tốc độ không tải chuẩn, nếu không có thể gây chết máy. Chế độ không tải nhanh đòi hỏi có đủ hoà khí và tốc độ lớn của không khí để tăng hàm lượng hơi xăng vá cải thiện độ đồng đều trong hoà khí. Chế độ không tải nhanh được dùng khi khởi động lạnh còn nhầm rút ngắn thời gian chạy ấm máy.
    [​IMG]
    - Người ta thực hiện chế độ không tải nhanh nhờ mặt cam ở đầu tay gạt 7 , tay gạt này được nối với bướm gió qua các tay đòn 5, 7. Khi đóng bướm gió, mặt cam đầu tay gạt 7 đẩy vít tỳ 12 lắp trên tay gạt 9 làm bướm ga được mở rộng hơn so với vị trí không tải chuẩn. Ngày nay, việc điều khiển bướm gió được điều khiển tự động nhờ van nhiệt và truyền động chân không. Khi máy còn lạnh, bướm gió được đóng kín như ở hình. Khi máy đã nóng dưới tác dụng của van nhiệt và truyền động chân không, bướm gió được mở tự động, lúc ấy bướm ga sẽ tự trở về vị trí không tải chuẩn
     

Chia sẻ trang này