Đang tải...

Thảo luận Cơ cấu khóa trên transfer dump truck???e

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi huynguyenmbv, 30/3/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    #1 huynguyenmbv, 30/3/14
    Chỉnh sửa cuối: 30/3/14
    Kính các cụ.
    Em có chú 8x4x4 lôi 1 cái mooc 4 trục, có mâm xoay trên hai trục trước, xem như xe zich zac 3 khúc. Khi lùi thường người ta chốt cơ khí cái mâm xoay phia sau( Quay là rất khó R). Mà e cần là đứng trên cabin đóng khóa luôn. Các cao nhân có cao kién gì chỉ cho e được tường với ah. Cho e xin cái hình ảnh cụ thể cơ cấu đó với ah



    TT!
    hic, chờ các bác mãi
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono.
  2. Mr.Pono
    Offline

    Pờ Nờ
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/10
    Số km:
    3,861
    Được đổ xăng:
    1,067
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    12,263 lít xăng
    Mần cái piston hơi làm việc 1 chiều (có lò xo hồi) để đóng mở. Xe có sẵn hơi mà.

    Mạch điện điều khiển = cầu chì + rơ le 5 chân + Van solenoid + công tắc

    Mạch hơi = Van hơi 3/2 (dùng solenoid trên) + piston làm việc 1 chiều có lò xo hồi.

    Vậy là ở trên cabin cứ bật công tác là xong.

    Chú ý các "điều kiện lắp" của chốt
     
    Đã được đổ xăng bởi huynguyenmbv.
  3. huynguyenmbv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/1/10
    Số km:
    1,466
    Được đổ xăng:
    382
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    940 lít xăng
    a PN gãi đúng chỗ quá. E đã đặt hàng ròi, 2 xl 1 tác động hồi vị lò xo, van điện khí nén 3/2. 2 ctac hành trình(tránh chốt tự đóng lúc qua cua, nguy hiểm hoặc tài xế quên tắt điện mở van hơi trực. Mà chưa có ý tưởng cho việc đẩy chốt ngang qua, va đập lớn quá, hôm rồi thử nghiệm, ông bạn voi con leo lên lái, quằng miết nứt luon cả bệ đỡ. Dài quá, 20-0.3 mà.
    Đã đặt đau rod có khớp routun mà vẫn chưa có ý tưởng nào để đưa chốt vào bệ 2 lỗ và ngát lực truyền ngược lại rod???
    flexiable coupling?
     
    Đã được đổ xăng bởi Mr.Pono.

Chia sẻ trang này