Hiện tượng động cơ diezen tháo ống nhiên liệu cao áp ra vẫn nổ dc khoảng 1 phút?

uchidahd
Bình luận: 26Lượt xem: 2,617

phalaidat

Tài xế O-H
Ðề: Có cụ nào gặp hiện tượng động cơ diezen tháo dây cao áp ra vẫn nổ dc khoảng 1 phút?

Có cụ nào bít cách xử lý tắt dc máy khi bị oà ga như vậy k chỉ e với. Chứ dợi dến lúc tự nó tắt thì sẽ gây nên hư hỏng nặng thêm
Với động cơ đã lắp lên xe khi bị như vậy cần đạp côn vào số 4 hoặc 5 đạp phanh và nhả côn động cơ sẽ tự tắt máy do tốc độ động cơ bị chậm lại không tự ép nổ được
Với động cơ chưa lắp lên xe cũng lên để bên cạnh khi sửa chữa một miếng tôn khoảnh 1 li đủ để bịt kín cửa hút khi sảy ra sự cố nếu không hậu quả khó tưởng tượng....

Hiện tượng động cơ tự nổ như trên cao nhân Lê Thị Thanh Thủy đã nói rõ rồi nguyên nhân chính là do dầu bôi trơn lọt vào buồng đốt.
khi bị nén ở áp suất và nhiệt độ cao sẽ tự cháy và sinh công ,có thể do xéc măng ,doăng mặt máy ,ống đẫn hướng của nấm hút đối với động cơ có tubo tăng áp hiện tượng này có thể do tubo hỏng.
 

thudang

Tài xế O-H
Ðề: Có cụ nào gặp hiện tượng động cơ diezen tháo dây cao áp ra vẫn nổ dc khoảng 1 phút?

Nếu đúng như bác thủy nói, thì những lần sau, nỗ bình thường, không bị òa ga thì sẽ hết hiện tượng nầy chứ.
 

hoangthanhhp

Tài xế O-H
Ðề: Có cụ nào gặp hiện tượng động cơ diezen tháo dây cao áp ra vẫn nổ dc khoảng 1 phút?

Cụ Đạt nói đúng đấy, em có lần làm máy mang bơm kim đi cân, các bác thợ bơm đưa nhầm của máy khác đang hỏng về lắp nên bị òa ga, em đã phải cởi phăng cái áo đang mặc ấn vào cổ hút em nó mới chịu tắt đấy.........!
 

nguyenthanhson79

Tài xế O-H
Ðề: Có cụ nào gặp hiện tượng động cơ diezen tháo dây cao áp ra vẫn nổ dc khoảng 1 phút?

Sẵn đây e muốn hỏi mấy bác, thế với những xe hiện đại họ đánh chết máy để tiết kiệm nhiên liệu thì vấn đề cân bằng giải quyết thế nào ah?. Hơi ngoài chủ đề
kính các bác ah!
không có chuyện đánh chết máy để tiết iệm nhiên liệu đâu cụ ạ, chỉ là cách để test kim xem cây nào còn làm việc, cây nào hỏng do kẹt co khí đầu kim thôi.
 

haidangdenso

Tài xế O-H
theo tôi nguyên nhân của nổ sau khi tháo hết ống dầu là .
-tốc độ động cơ quá cao dẫn đến lượng nhiên liệu phun buồng đốt quá nhiều đốt không hết đọng lại trên đỉnh pitong
-khi tốc độ cao lực quán tính lớn se tiếp tục quay theo quán tính
-lúc này nhiệt độ buồng đốt quá cao, gây hiện tượng bốc hơi, nên máy tiếp tục làm việc cho đến khi tự đốt cháy hết số nhiên liệu còn đọng lại trong hốc pitong.
còn nguyên nhân do xéc mang dầu gạt không hết thì theo tôi nghĩ ít khả năng bởi.
nếu gạt không hết sẽ tạo ra nột lực cản cự kì lớn gây ra hiện tượng bị chèn nêm dầu, dẫn đến gẫy vỡ xecmang, hoặc chèn vỡ váy dẫn hướng pitong
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên