Đang tải...

Thảo luận Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi hochoithem, 10/10/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    #1 hochoithem, 10/10/13
    Last edited by a moderator: 10/10/13
    Các bác tư vấn gjúp tạj sao con máy sk220-1 khj co cần vào rất nhanh nhưng đu đưa mãj mớj lạj vào được tjếp. Em đo đồng hồ vẫn làm vjệc cả 2 bơm.
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  2. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Thiếu. lưu lương
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  3. thudang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/13
    Số km:
    24
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Bác kiểm tra áp điều khiển xem có đủ và ổn định ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  4. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Áp đjều khjển gần 50 bác ạ. Máy làm nhanh khoẻ chỉ đu đưa cần co vào thôj.
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  5. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Bệnh này có lẽ là bệnh truyền thống của anh kobe rồi, cụ kiểm tra xem lúc cần đu đưa như vậy xem 2 bơm làm việc thế nào nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  6. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Hôm nay em kjểm tra lạj rồj. Co vào chỉ 1 bơm nhưng vẫn rất nhanh mỗj cáj bị đu đưa một lúc mớj co tjếp. Nếu co ép vào hoặc xúc tảj lạj 2 bơm. Xúc vẫn khỏe bác ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  7. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Co Arm chỉ 1 bơm mà vẫn nhanh thì bị "đu đưa" là chắc chắn rồi !

    Cái này bác xem lại cái gọi là TÁI TẠO cho Arm khi co vào nhé. ( Cần và phải bắt buộc đưa đc lượng dầu khoang trước của xilanh Arm ra khoang sau trong suốt thời gian khi AS khoang trước > AS khoang sau )

    Nguyên nhân có thể ở :

    - Van TÁI TẠO có vấn đề
    - Mạch AS mở van TÁI TẠO bị YẾU hoặc MẤT
    - Nhầm lấn dây dợ
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  8. levanhailoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/5/13
    Số km:
    279
    Được đổ xăng:
    376
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    800 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Nói tóm lại bệnh này trong hãng kobelco người ta gọi là bệnh arm 90 độ bác kiểm tra lại cái van trống tụt nha
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  9. hochoithem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/3/13
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    382 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Em đã đổj thử các van cho nhau mà k được.
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  10. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Ồ hóa ra tây nó gọi cái chứng LỬNG này là BỆNH ARM 90 ĐỘ à bác ? Ý bác cái van TRỐNG TỤT là van nào nhỉ, nó gây ra chứng LỬNG khi co arm vào như thế nào ? bác đả thông cho anh em phát ! :7:
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  11. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Hi chưa xong à
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  12. lovemachine
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/13
    Số km:
    283
    Được đổ xăng:
    374
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Theo tôi hỏng cảm biến Hi or Low của bơm 2 rồi. Bác kiểm tra hoặc đổi tuy ô bơm tổng và điều khiển tương ứng để kết luận
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  13. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Theo em thì nguyên do vẫn là ba lô bơm, bác thử đổi ba lô thử xem ạ=d>=d>
     
  14. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #14 Lý thị Miên, 17/10/13
    Last edited by a moderator: 17/10/13
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Bác baoanh bị củ hành nhiều rồi hay sao mà ÁP ĐẶT cho "nó" thế nhỉ !:))

    Đúng là cái chứng bệnh LỦNG LẲNG cần Arm này của kobe-1 cũng đáng quan tâm chứ nhẩy !

    Có khi chỉ cần chưa đầy 1 phút là CÓ PAN cần Arm lủng lẳng ngay cũng nên chả chừng=))

    Các bác vào tán cho xôm trò cái CHỨNG LỦNG LẲNG này đi nhỉ.:105:
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  15. congphong86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/7/12
    Số km:
    1,026
    Được đổ xăng:
    476
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,358 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Nhờ bác miên cho anh em xin 1 tấm hình để bình luận cho máu ạ:45::45:
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  16. truongbaoanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    470
    Được đổ xăng:
    235
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,185 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Mợ Miên nói chuẩn luôn, hình như tôi có duyên với mấy anh kobe mắc bệnh này hay sao ấy nên rất hay gặp mợ ạ. Còn lý do thì mợ đã nêu quá rõ rồi còn gì phải bổ xung đâu.
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  17. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Lại kính các cụ ợ!!!!

    Nếu tất cả đều tốt thì điều kiện để "Arm In" không bị "lửng" ở mức "Ga Min" là: Q min + Q arm out ≥ Q arm in.
    Trong đó
    - Q min = lưu lượng bơm nhỏ nhất.
    - Q arm out = lưu lượng khoang cán xy lanh Arm hồi về.
    - Q arm in = lưu lượng cần cho khoang piston xy lanh Arm.

    Thế thì bệnh "Arm In bị lửng" là do mấy nguyên nhân:
    - Q min nhỏ hơn mức cho phép.
    - A/s khoang piston >> a/s khoang cán.
    - Tổn thất của hệ thống lớn hơn mức cho phép.....

    Nói túm lại các cụ chế chác Kôbé thành anh KÔM là Ôsờkê.

    Xem thêm cái hình bên dưới cho nó máu nhe.



    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  18. vietucmachine1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/13
    Số km:
    91
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    235 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    Bệnh này là thiếu liu lượng.. Do tín hiệu điện xuống cảm bién as cao ko đúng. Khi 90 độ chỉ cần luu lương nên đĩa nghiêng goc lớn nhất nhưng tín hiệu nguồn đến cảm biến ko đúng, or tín hiệu về hộp. Xem lại dây điện
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  19. Lý thị Miên
    Offline

    Máy công trình OH
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/12
    Số km:
    1,027
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    2,126 lít xăng
    #19 Lý thị Miên, 21/10/13
    Last edited by a moderator: 21/10/13
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !


    Bác Voi phán chuẩn men ! =d>

    Nhà em ''đu đưa" như cái cần Arm thêm tý các cụ nhé :)): Các cụ phán xem Thế này thì nó thế nào !

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.
  20. bomva
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/1/12
    Số km:
    977
    Được đổ xăng:
    1,021
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    4,317 lít xăng
    Ðề: Cobe 220-1 cần giúp đỡ !

    mợ miên bị con 300 hành roài !!!
     
    Đã được đổ xăng bởi Diabay.

Chia sẻ trang này