Đang tải...

Mitsubishi Còi xe

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thuyquanlucchien1993, 7/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thuyquanlucchien1993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    216 lít xăng
    cho mình hỏi trên Triton có bao nhiêu còi xe z
    với lại sao còi xe tên Triton lại hay bị hỏng.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86.
  2. truongphonghp
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/4/10
    Số km:
    390
    Được đổ xăng:
    545
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    690 lít xăng
    Còi bị hỏng là do nhiều nguyên nhân cụ ợ có thể do chất lượng còi mình thay vào và đa số chủ yếu là do nước vào còi dẫn đến còi hay die ạ.
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxemboyhaiphong_86.
  3. anhchangbibibi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/8/13
    Số km:
    361
    Được đổ xăng:
    373
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    #3 anhchangbibibi, 8/4/14
    Chỉnh sửa cuối: 8/4/14
    em góp ý cụ , thường là 2 còi trầm và thanh cụ , nhưng em thương thấy, các dòng xe mới , còi zin sau một thời gian ngắn hay bị hư còi .​
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxemboyhaiphong_86.
  4. lohaw
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Số km:
    33
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    578 lít xăng
    Hỏng còi do lái xe lạm dụng bóp còi nhiều. Khi thay còi thường thay 2chiếc trong khi nguyên bản chỉ có 1. Thay 2chiếc dòng lớn gấp đôi nên nhanh bị hỏng còi, move tiếp điểm trên vô lăng, rơle còi.
     
    Đã được đổ xăng bởi thuyquanlucchien1993, thichthaoraxem, boyhaiphong_861 tài xế khác.
  5. hung dong anh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/12
    Số km:
    824
    Được đổ xăng:
    483
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,968 lít xăng
    mình thấy còi hỏng thường chủ yếu là do chất lượng còi là chính ngoại trừ do bị yếu tố nước , tiếp xúc gây nên
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem, boyhaiphong_86, duythach2 tài xế khác.
  6. hienauto10121985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Số km:
    14
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    238 lít xăng
    Theo em còi nhanh hỏng là do 2 nguyên nhân:1 la do người bóp 2 la do còi không tốt.nếu bác muốn nghe koi hay ma lại bền thì bác nên lắp đôi coi sên Denso. em là dân nội thất oto nên bác cứ yên tâm.đảm bảo là nó sẽ khiến bác vừa lòng.
     
    Đã được đổ xăng bởi thuyquanlucchien1993, thichthaoraxem, boyhaiphong_861 tài xế khác.
  7. JuuzopiXV
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/3/14
    Số km:
    32
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    478 lít xăng
    Còi phải nói đến xe zin cccp bền nhất quả đất
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxem, boyhaiphong_86duythach .
  8. duythach
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/13
    Số km:
    51
    Được đổ xăng:
    39
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    915 lít xăng
    ban mua cai coi bat cua UAZ thao xe ra xem, vua to vua ben lai ko hao binh, coi ''zin'' theo xe phai hieu la coi cua xe nhap khau hay xe lien doanh da chu :3, xe lap rap tai VN mua coi cua Bac 5 ngoi sao gia cay thi lam sao ma ben dc??? ( xl vi may loi win nen danh may ko co dau, xin admin dung xoa )
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxemboyhaiphong_86.
  9. benley
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/11/10
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    585 lít xăng
    em tiếp xúc với còi xe cũng nhiều nên co chút it kinh nghiệm chia sẻ với các cụ như sau: việc dùng 2 còi không làm cho núm còi hay còi nhanh hỏng hơn, chỉ ảnh hưởng đến rơ le còi 1 chút, tuy nhiên trên thực tế em chẳng thấy rơ le nhanh hỏng hơn là bao. còn việc còi nhanh hỏng thì là do các nguyên nhân như các cụ trước đã nêu như nước vào, bấm còi quá nhiều, dùng còi của bọn Tàu khựa. ngoài ra còn có nguyên nhân nữa là jac cắm lâu ngày bị lỏng khi bấm còi dễ move ảnh hưởng đến tuổi thọ của còi. hay 1 nguyên nhân rất hiếm gặp là còi xịn nhưng ko may bị lỗi (loại này thì yên tâm vì có bảo hành). hay 1 nguyên nhân rất tế nhị nữa là gặp phải ông lái xe quá yêu xe nên cái j cũng kêu "sao nhanh hỏng thế", chỗ e co khack đến cứ khăng khăng nói là mới thay còi có mấy tháng đã hỏng nhưng đến khi tra lịch sử sửa chữa thì hóa ra đã thay được.....gần 2 năm. dân 36 khó xơi thật:D
    [MERGETIME="1397027392"][/MERGETIME]
    bác này nói đúng. lắp còi xịn của denso thì yên tâm. tuy nhiên còi sên hay hỏng hơn còi đĩa và nước dễ vào hơn nếu lắp không cẩn thận
    [MERGETIME="1397027404"][/MERGETIME]
    bác này nói đúng. lắp còi xịn của denso thì yên tâm. tuy nhiên còi sên hay hỏng hơn còi đĩa và nước dễ vào hơn nếu lắp không cẩn thận
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxemboyhaiphong_86.
  10. thichthaoraxem
    Offline

    Học, Học nữa,...Học mãi
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/13
    Số km:
    643
    Được đổ xăng:
    1,401
    Mã lực:
    266
    Xăng dự trữ:
    1,158 lít xăng
    thường thì mạch còi đều đã có rơ le nên nếu cụ lắp 2 còi thay cho 1 còi như nguyên bản thì việc lắp thêm rơle là ko cần thiết. Thực tế e thấy khi lắp thêm thì còi ko kêu đa phần là do tiếp xúc ở chân cắm vào còi bị move , hoặc còi kém chất luợng . Khi lắp hay chế choắc cụ cứ theo nguyên tắc " Mạch điện càng nhiều linh kiện càng dễ hỏng hóc" . Với còi thì Denso là 1 cái tên tin cậy, LoTus Viet có thể chấp nhận được, Cẩn thận với Life Pro , tránh xa Tàu Khựa!
     

Chia sẻ trang này