Đang tải...

Toyota / Lexus colola mất điện cao áp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tranhaooto, 3/1/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tranhaooto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/14
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    597 lít xăng
    Các bác ơi dup em với em đang làm con colola đời 93 bị mất điện cao áp nhưng tháo chia điện ra ngoài cắm rắc diện vào quay tay điện rất khỏe nhưng cứ lắp vào máy thì lại mất em làm mãi mà không đưươccác bác ai đã gặp chém dùm em với
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi tandienoto, ngocanh_102, garahungduc1 tài xế khác.
  2. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    bác thử tháo lắp chia điện za quay máy xem trục chia điện đã dc dẫn động chưa đã. xem bánh răng bên trong có mòn k? hay hỏng zùi.
     
    Đã được đổ xăng bởi tandienoto.
  3. tranhaooto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/14
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    597 lít xăng
    Mọi thứ đều tốt bạn ạ mà vẫn không có cao áp mới lạ chứ
     
  4. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Đứt cam à ?
     
    Đã được đổ xăng bởi oanhthoa.
  5. tranhaooto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/14
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    597 lít xăng
    Thay rồi vẫn không được cam tốt không đứt đề máy chia điện vận quay nhưng không có cao áp
     
  6. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Nếu thế thì chỉ có chập mát đâu đó trong chia điện thôi cụ ạ. Cụ kiếm cây denko khác cho nhanh.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983, born-@hanhthuy1990 .
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    xem lại cái lò xo ép than tì lên con quay đi cụ ơi. có thể cụ tháo ra thì có phóng ra từ bô bin nhưng cụ lắp vào đậy nắp delco thì không có. chắc ăn cụ lắp lên xe tháo nắp delco ra đề rồi lấy mass dí vào bô bin xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983subinnamkha.
  8. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,800
    Được đổ xăng:
    12,166
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,515 lít xăng
    Nó bị mất mát trên thân bộ chia bác ạ. Thằng này có 1 cái zoăng tròn trên thân, có thể bị kênh. Bác kẹp mát vào tai nó xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983subinnamkha.
  9. tranhaooto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/14
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    597 lít xăng
    Vẫn không được các bác ạ thay chia điện khác cũng không được cứ dùng tay quay thì có lắp vào máy lại mất chẳng hiểu bị sao nũa
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  10. QuabgVinh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/12/13
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    24
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    418 lít xăng
    lúc lắp lên máy bạn thử lửa chưa, xem nguồn và mass đủ không. chứ thế này thì hơi vô lý
     
  11. thanhtps
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/14
    Số km:
    237
    Được đổ xăng:
    129
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,811 lít xăng
    xem nguồn 12 cấp trước , mass .dòng này ig và delco nằm chung 1 cụm [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhco1983.
  12. tranhaooto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/14
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    597 lít xăng
    Mình thử hết rồi vẫn không được điện nguần cấp vào tốt. Mình tháo chia điện ra cắm rắc chia điện của xe vào dùng tay xoay chục chia điện điện cao áp phóng rất khỏe .vẫn để như thế lắp vào máy và khởi động nhưng chẳng thấy cao áp đâu nữa nhưng vẫn để bật chìa khóa dút chia điện ra quay tay cao áp phóng khỏe bình thường thế mới oái oăm chứ
    [MERGETIME="1420295223"][/MERGETIME]
    Mình thử rồi nhưng không được
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  13. quachvancuong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/12/12
    Số km:
    258
    Được đổ xăng:
    230
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,171 lít xăng
    bệnh lại quá,ca này bên minh hay gọi là ma làm. để tạo ra cao áp ic phải ngắt được điện cấp cho bobin .bạn nên kt lại điện đóm lắp có đúng cực không, dùng đèn thử đo xem dương vào +B, C vào âm bô bin. mát lấy vào mát ic nha. chụp hình lên, mọi ng dễ tư vấn bạn ah. đã kiểm tra mát thì phải kiểm tra được +, + vào được bobin chưa, + này có ngắt không. thanks
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  14. conghiep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    #14 conghiep, 4/1/15
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/15
    chia điện IIA dùng dòng xe Corola D93 . Xách ra ngoài thì có lữa mà bỏ vào lấy tua máy thì chẳng thấy gì thử nguồn tốt, thử con Đen cô khác cũng không được. Quả này gay đấy: Phân tích - loại này đầu vào 2 dây một đực một cái thường là đỏ và đen. Tích hợp của IIA bao gồm 1 IC bộ tạo tín hiệu G và 1 NE . Để có lữa NE phải tốt, tức khoảng cách từ các bánh răng loại 36 răng khuyết 2 răng đạt 2 mm khi đưa ra ngoài vòng tua quay tay rất nhỏ chỉ khoảng 65 v/p khi đặt vào máy 80 - 120 v/p đối với khởi động. Kết luận sau khi phân tích vòng tua không phải vấn đề mà chính là khe hở và vòng tua của bánh răng dẫn động. Cụ kiểm tra thử coi khi lắp vào máy mở nắp đen cô và khởi động đen cô quay bao nhiêu vòng phút. Khi cụ lắp lên xe đo dùm dây nâu và vỏ, Đo thêm giây vàng và giây đỏ có từng cặp lắp vào IC. câu dây hoặc lấy tuôc vít thử lại cao áp trên mỏ quẹt sau đó mới lắp bộ chia vào. Tín hiệu tốt, Điện đầy đủ, IC tốt , vòng tua đủ, tiếp xúc mỏ quẹt tốt dây cao áp tốt chẳng có lý gì không có lửa
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenbathong123dtdk17.
  15. tranbi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/13
    Số km:
    41
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    430 lít xăng
    bác cấp điện trực tiếp cho nó khỏi qua công tác máy xem sao đi!
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyenkhoapt90vantrung178.
  16. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    638 lít xăng
    Bác rút cái giắc vào bộ chia ra rồi lấy dương ngay ác quy cho vào dây dương vào bộ chia rồi đề nổ xem.có khi bị ở cái ổ khóa.
     
  17. nguyenkhoapt90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    312
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,323 lít xăng
    bên ngoài bác thử dư thế nào, ( bác đáu như thế nào ) thì khi lên xe bác kiểm tra đo đấu hệt mực cho e.
    kiểu gì cũng phát một.
    bác cứ kiểm tra kỹ cái rắc điện cắm vào bộ chia sem sao?
    ( phần cơ của bác phải chắc chắn là ok nhé, bánh răng và con quay ăn khớp hoạt động tốt đó nhé )
    chúc bác sớm chữa đc bệnh cho e nó ạ
     
  18. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,929 lít xăng
    bác thử cấp nguồn ngoài vào thử bác , không biết thằng này có sử dụng ổ khóa để đề không bác ?nếu thế thì có khi bị ổ khóa không bác .em thì chưa tiếp xúc qua xe này như cũng có ý kiến đóng góp , nếu có sai các bác bỏ qua cho.
     
    Đã được đổ xăng bởi cocacola.
  19. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bác kiểm tra đi khi bác đề máy bị mất nguồn vào bộ chia điện .khi bác bật khóa điện thử có lửa bệnh là ở đó bác ah .kt ổ khóa chúc bác thành công.
     
    Đã được đổ xăng bởi thach3210.
  20. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Bác mang nấu lại đi đúc con khác
    Cụ đo xem 4 dây xung G ,Ne xem là mấy vol 4 dây đó phải có điện áp bằng 0 mới dc nhé
    Cụ đo ở đó mà có 5v là hộp có vấn đề đấy. 3 năm trước em bị bệnh y như cụ vậy
    Nếu có 5 v cụ cho điện trở vào dập xuống mát. Cho về 0v thì sẽ đánh lừa được
    Hoặc cụ xem lại có bị mất điện khi đề ko tại ngay cái ổ khoá ấy
    Cụ thử bỏ tín hiệu star vào hộp xem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17, subinnamkhahanhthuy1990 .

Chia sẻ trang này