Đang tải...

Mazda con đội thuỷ lực mazda 626 đời 98 cần các cụ tư vấn thêm

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi balong_autotn, 3/3/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    chào các cụ em đang làm con 626 bị kêu con đội thuỷ lực cần các cụ tư vấn thêm.tình trang bệnh của em nó như sau:khi mới nổ máy(máy còn nguội)thì máy nổ rất êm nhưng sau khoảng 20p thì bắt đầu có một con đội bị kêu,khoảng 5p nữa thì có thêm một rồi hai chú nữa kêu.đã kt con nào kêu thì ko căng dầu.đã thay dầu mới,lọc dầu mới,nhiệt độ nước bt.đèn báo as dầu bt.em báo thay cả bơm dầu và mặt máy nhưng chủ xe ko nghe,cụ nào làm rồi chém giúp em cái,em nó bị chính xác cái gì ạ
     
  2. phongthanhnguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/2/13
    Số km:
    28
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    247 lít xăng
    thay hết dàn đội dầu mới đi .đội cũ bị hư đupe k giữ dầu dược nên mới kêu đó phải thay đồng bộ mới hết được
     
  3. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    cảm ơn cụ đã tư vấn ,nhưng em đang thắc mắc ở chỗ ko biết là do nupbe kém hay do khe hở giữa con đội và lỗ trên mặt máy lớn nên khi nóng máy dầu loãng gây ko đủ as bơm cho con đội .liệu nupbe trong con đội đó vệ sinh có dc ko.xe cỏ nên tư vấn thay rất khó cụ ạ,thay chỉ là phương án cuối cùng thôi ạ.
     
  4. Phạm Vỵ
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/2/10
    Số km:
    1,821
    Được đổ xăng:
    2,303
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    9,501 lít xăng
    Hiện tượng mà bạn nêu có thể liên quan đến các nguyên nhân sau:
    1. Bơm dầu kém nên khi nóng dầu loãng không đủ áp suất cho con đội. Nhưng nguyên nhân này có thể loại bỏ vì chỉ có một hai con đội kêu.
    2. Do chất lượng con đội suy giảm:
    2.1. Do van bi một chiều không kín
    2.2. Do piston và xi lanh con đội mòn, khe hở tăng dẫn đến lọt dầu khi nóng.
    Trong 2 nguyên nhân trên thì khả năng nguyên nhân thứ 2 là cao hơn. Vì vậy phải thay con đội mới khắc phục được.

     
  5. tranat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/3/13
    Số km:
    1,221
    Được đổ xăng:
    486
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    1,703 lít xăng
    cụ ơi em thì không biết nhiều nhưng em nghĩ cụ xem lại dầu máy , và con dội thủy lực cụ ah .
     
  6. tuanhaitin
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/10
    Số km:
    773
    Được đổ xăng:
    715
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    3,253 lít xăng
    - Em xin bổ xung thêm mấy y kiến:
    Nếu đã xác định được con đội dầu nào kêu rồi thì:

    + Kiểm tra cơ bản xem dầu có bơm đến vị trí con đội dầu này không?
    + Đo sơ bộ đường kính con dầu này so với con khác, kể cả đo lỗ xylanh ( phải có dụng cụ đo lỗ)
    + Xáo con đội dầu sang vị trí khác xem có còn bị nữa không?
     
  7. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    902
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,590 lít xăng
    Dòng này kêu khó khắc phục lắm thôi cụ cứ ăn thua với nó là vệ sinh sạch sẽ nhé cụ,cụ chú ý quay lỗ dầu vào của đội thủy lực ngay đường dầu bơm lên của máy xem kết quả khả thi hơn không nhé,kính cụ
     
  8. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    #8 balong_autotn, 12/3/13
    Last edited by a moderator: 12/3/13
    cảm ơn sự tư vấn tận tình của thầy và các cụ.chiều nay em nó quay lại em đã tháo ra vệ sinh sau đó tráo đổi sang vị trí khác nhưng nó vẫn bị kêu ở những con đó,kết luận là vấn đề nằm ở bản thân con đội.em đã đặt con đội mới,dự kiến mai có hàng để lắp,kết quả ra sao mai em sẽ bẩm các cụ,trân thành cảm ơn!
     
  9. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    báo cáo các cụ là hôm qua em đã thay cả giàn con đội mới cho em nó rồi ạ.sau khi thay song nổ thử thì thôi rồi im phắc các cụ ạ.cảm ơn các cụ rất nhiều.chúc các cụ mạnh giỏi
     
  10. macduytien
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/09
    Số km:
    34
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    109 lít xăng
    E thấy bác cứ tháo ra ngoài kiểm tra xem từng chi tiết :
    1. kiểm tra bơm dầu xem có phải bơm kém không?
    2. kiểm tra từng con đội xem độ mòn thế nào?
     

Chia sẻ trang này