Đang tải...

Piagio côn lx đi giật khục?

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi namanhvn, 8/7/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. namanhvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/6/12
    Số km:
    140
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    33 lít xăng
    các bác chỉ giáo giúp em:hiện tượng là lúc xe bắt đầu lên ga là giật giật,một lúc sau mới ngọt được,như là trượt côn vậy :2:,xử lí mãi chả hết được.
     
  2. daica1982
    Offline

    Bán Chuyên
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    Bác kiểm tra và vệ sinh lại bố nồi sau đi
     
  3. phuviet91
    Offline

    Bằng lái Hạng B
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/5/12
    Số km:
    744
    Được đổ xăng:
    387
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,793 lít xăng
    hiện tượng đó xảy ra khi lên ga và giảm ga thì nó kêu vậy phải không bác?
     
  4. tronganh6691
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    bác nên đem ra hãng cho họ kiểm tra và vệ sinh lại cái nồi sau, tốt nhất là vệ sinh toàn bộ dàn nồi luôn cho ngon, bụi bẩn hay dầu nhớt mà lọt vào cái nồi là làm trượt dây cuaro nên khi tăng ga thì nó trượt trượt nhưng khi kéo mạnh lên lò xo nồi bung ra làm 2 đĩa ép chặt dây cuaro lại nên hiện tượng ấy sẽ mất, vấn đề này hơi khó chịu đấy nhé
     
  5. thanhcan_48
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    443 lít xăng
    Đây là một vấn đề phổ biến khi gặp dòng xe này Nhất là PIAZO LX iE VN.Khi khởi động tiếng rú rít to hơn hẳn các dòng xe khác.Việc rung dật xảy ra khi lên ga tôi cho rằng chủ yếu xảy ra do phần côn sau. Thực tế khi SC tôi thấy độ tròn của bát côn sau chưa tốt. Nhiều xe giải quyết tốt độ tròn này sẽ cho kết quả khả quan.
     
  6. thanhcan_48
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/9/11
    Số km:
    96
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    443 lít xăng
    Đây là một vấn đề phổ biến khi gặp dòng xe này Nhất là PIAZO LX iE VN.Khi khởi động tiếng rú rít to hơn hẳn các dòng xe khác.Việc rung dật xảy ra khi lên ga tôi cho rằng chủ yếu xảy ra do phần côn sau. Thực tế khi SC tôi thấy độ tròn của bát côn sau chưa tốt. Nhiều xe giải quyết tốt độ tròn này sẽ cho kết quả khả quan.
     
  7. nguyenxuantung1985
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/12
    Số km:
    117
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    252 lít xăng
    các bác có thể cho em biết là tại sao dòng xe này lúc khởi động có tiếng kêu lớn như vậy không ạ
     
  8. tronganh6691
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/10/11
    Số km:
    137
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    345 lít xăng
    Nếu như dòng cũ xài bình xăng con thì hệ thống khởi động sử dụng cơ cấu ly hợp đề ( hay cốc đề), ly hợp đề có 2 nhông : nhông lớn ăn khớp với motor đề, nhông nhỏ chỉ ăn khớp với pulley đề khi khởi động. khi đề máy, motor quay làm quay nhông lớn, chuyển động quay của nhông lớn sẽ vừa làm nhông nhỏ tịnh tiến đi ra vừa làm nhông nhỏ quay và ăn khớp với pulley đề, chính vì sử dụng cơ cấu ly hợp đề này nên khi khởi động nghe âm thanh rất rát tay nhưng nó là đặc trưng của dòng piaggio. Tuy nhiên ngày nay động cơ 3V.ie mới ra của piaggio đã khắc phục được tình trạng này nhờ cơ cấu bi một chiều luôn luôn ăn khớp với bánh răng khởi động máy nên khi khởi động tiếng máy nghe êm hơn. hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn
     
  9. fightstinger
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    186
    Được đổ xăng:
    26
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    160 lít xăng
    Theo mình bạn nên kiểm tra và thay 3 cục cao su giảm chấn- giữa giá đỡ và guốc côn
     
  10. hoanghoan87
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/10
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Xin chào mọi người.vấn đề giật cục này là ở nồi côn sau.mình biết cách khắc phục nó vì chỗ mình làm rất hiệu quả.đó là bạn đóng thêm cho nồi một lớp áo nữa để nó nặng lên sẽ cân bằng với lực li tâm của búa
     
  11. dungtrinh407
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/10/09
    Số km:
    153
    Được đổ xăng:
    36
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,644 lít xăng
    Ðề: côn lx đi giật khục?

    Vậy là đóng thêm một lớp áo bên ngoài của chuông hả bạn?
     
  12. tuchaumotor
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/3/12
    Số km:
    60
    Được đổ xăng:
    55
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    1,124 lít xăng
    Ðề: côn lx đi giật khục?


    Đóng áo vào trong rồi tiện lại lây đồng tâm chứ ko phải đóng bên ngoài....
     
  13. dantri1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/13
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    Ðề: côn lx đi giật khục?

    cái đó ở chỗ mình gọi là cạp lại chuông đóng thêm 1 lần áo thép nữa và tiện đều lòng chuông là ok
     
  14. truongsonlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/14
    Số km:
    105
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,150 lít xăng
    d6a1y là bệnh của LX bác a5l bác chỉ cần thay loxo 3 càng sau nặng hơn là hết; kiếm loxo 3 càng sh 300 gắn vào đảm bảo hết tình trạng này không phải chế cháo gì hết
     

Chia sẻ trang này