côn lx đi giật khục?

N
Bình luận: 13Lượt xem: 2,839

tronganh6691

Tài xế O-H
bác nên đem ra hãng cho họ kiểm tra và vệ sinh lại cái nồi sau, tốt nhất là vệ sinh toàn bộ dàn nồi luôn cho ngon, bụi bẩn hay dầu nhớt mà lọt vào cái nồi là làm trượt dây cuaro nên khi tăng ga thì nó trượt trượt nhưng khi kéo mạnh lên lò xo nồi bung ra làm 2 đĩa ép chặt dây cuaro lại nên hiện tượng ấy sẽ mất, vấn đề này hơi khó chịu đấy nhé
 

thanhcan_48

Tài xế O-H
Đây là một vấn đề phổ biến khi gặp dòng xe này Nhất là PIAZO LX iE VN.Khi khởi động tiếng rú rít to hơn hẳn các dòng xe khác.Việc rung dật xảy ra khi lên ga tôi cho rằng chủ yếu xảy ra do phần côn sau. Thực tế khi SC tôi thấy độ tròn của bát côn sau chưa tốt. Nhiều xe giải quyết tốt độ tròn này sẽ cho kết quả khả quan.
 

thanhcan_48

Tài xế O-H
Đây là một vấn đề phổ biến khi gặp dòng xe này Nhất là PIAZO LX iE VN.Khi khởi động tiếng rú rít to hơn hẳn các dòng xe khác.Việc rung dật xảy ra khi lên ga tôi cho rằng chủ yếu xảy ra do phần côn sau. Thực tế khi SC tôi thấy độ tròn của bát côn sau chưa tốt. Nhiều xe giải quyết tốt độ tròn này sẽ cho kết quả khả quan.
 

tronganh6691

Tài xế O-H
Nếu như dòng cũ xài bình xăng con thì hệ thống khởi động sử dụng cơ cấu ly hợp đề ( hay cốc đề), ly hợp đề có 2 nhông : nhông lớn ăn khớp với motor đề, nhông nhỏ chỉ ăn khớp với pulley đề khi khởi động. khi đề máy, motor quay làm quay nhông lớn, chuyển động quay của nhông lớn sẽ vừa làm nhông nhỏ tịnh tiến đi ra vừa làm nhông nhỏ quay và ăn khớp với pulley đề, chính vì sử dụng cơ cấu ly hợp đề này nên khi khởi động nghe âm thanh rất rát tay nhưng nó là đặc trưng của dòng piaggio. Tuy nhiên ngày nay động cơ 3V.ie mới ra của piaggio đã khắc phục được tình trạng này nhờ cơ cấu bi một chiều luôn luôn ăn khớp với bánh răng khởi động máy nên khi khởi động tiếng máy nghe êm hơn. hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn
 

hoanghoan87

Tài xế O-H
Xin chào mọi người.vấn đề giật cục này là ở nồi côn sau.mình biết cách khắc phục nó vì chỗ mình làm rất hiệu quả.đó là bạn đóng thêm cho nồi một lớp áo nữa để nó nặng lên sẽ cân bằng với lực li tâm của búa
 

dungtrinh407

Tài xế O-H
Ðề: côn lx đi giật khục?

Xin chào mọi người.vấn đề giật cục này là ở nồi côn sau.mình biết cách khắc phục nó vì chỗ mình làm rất hiệu quả.đó là bạn đóng thêm cho nồi một lớp áo nữa để nó nặng lên sẽ cân bằng với lực li tâm của búa
Vậy là đóng thêm một lớp áo bên ngoài của chuông hả bạn?
 

truongsonlam

Tài xế O-H
các bác chỉ giáo giúp em:hiện tượng là lúc xe bắt đầu lên ga là giật giật,một lúc sau mới ngọt được,như là trượt côn vậy :2:,xử lí mãi chả hết được.
d6a1y là bệnh của LX bác a5l bác chỉ cần thay loxo 3 càng sau nặng hơn là hết; kiếm loxo 3 càng sh 300 gắn vào đảm bảo hết tình trạng này không phải chế cháo gì hết
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên