Đang tải...

Hyundai Côn ly hợp Starex cần giúp

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tringuyen, 23/9/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,077 lít xăng
    Nhà e đang gặp con Starex máy dầu chạy đc hơn 40 ngàn Km. Tình trạng là xe chạy trong tp nhìều (đạp côn nhiều) là chân côn bị hẫng 1 khoảng nên không đủ cắt côn đc, lúc đó chân côn ko bị nặng nhé và vào số rất khó, nhưng nếu để nguội khoảng gần 1h thì lại bình thường, chân côn cao lên lại cắt côn bình thường lại, nếu chạy nhiều lại bị tiếp. Bác nào có gặp qua xin chỉ giúp
     
  2. Ducbgautohientu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    393 lít xăng
    cái tổng côn dưới của xe cụ piston nó làm bằng chất liệu phíp nóng lên nó bị giãn nở chút, em có thay mấy cái tổng côn kiểu này rồi, cụ thay nó đi r theo dõi tiếp.
     
  3. dacquyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/1/12
    Số km:
    16
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    457 lít xăng
    thế bác đã thử kiểm tra tổng và chuột côn chưa, trước thì cứ kiểm tra vậy đã cupen ở tổng kém chạy nóng là bị tụt chân côn ngay, nguội thì cupen hồi lại đc thì lại đạp đc côn.
    ps: e đoán vậy :)
     
  4. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    bác thay cúp ben tổng côn là ok.vì cúp pen nóng nó nở ra làm pittong k hồi về đc nên tạo ra độ rơ ở chân côn.
     
  5. ledoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/5/16
    Số km:
    1,211
    Được đổ xăng:
    328
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,336 lít xăng
    Thay chuột côn dưới bác nhé
     
  6. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,077 lít xăng
    cuppen côn chính hả bác, e cũng nghỉ là cuppen thôi
     
  7. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,077 lít xăng
    thay ca cụm hay chi thay cuppen thoi bác
     
  8. Ttuan90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/11/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    195 lít xăng
    Bác kiểm tra cupben mà OK thì bác phải kiểm tra cả bàn ép nữa, vì khi chạy nóng lên +đạp côn nhiều thì bàn ép sẽ bị mỏi.
     
    Đã được đổ xăng bởi longtansga_auto37.
  9. Neo_Thanh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/16
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    8
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    327 lít xăng
    E ngi cái bàn ép thôi
     
  10. anh_gau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/9/16
    Số km:
    39
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    483 lít xăng
    em nghi của bác bị bàn ép nhiếu hơn vì chỉ khi nóng máy bàn ép moi bị
     
  11. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    cúp ben tổng côn chính thôi.còn xi lanh con chuột dưới chảy dầu mới phải thay.
     
  12. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,960
    Được đổ xăng:
    12,185
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,777 lít xăng
    Bác thay xylanh côn trên thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi tringuyen.
  13. NghiVu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/9/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    7
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    232 lít xăng
     
  14. Ducbgautohientu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    393 lít xăng
    thay cuppen không bao giờ đc luôn
     
  15. Nguyendong1988
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/2/16
    Số km:
    266
    Được đổ xăng:
    52
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,283 lít xăng
    cụ có cao kiến gì ko.thay tất cả àh
     
  16. tringuyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/4/09
    Số km:
    1,193
    Được đổ xăng:
    250
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,077 lít xăng
    có cao kiến j bác chia sẻ giúp e với
     
  17. Ducbgautohientu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    393 lít xăng
    em chia sẻ rồi đấy, cụ thay cái tổng dưới trước đi, chưa được thì thay cái tổng trên
     
  18. longtans
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    12
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    873 lít xăng
    tháo kiểm tra bàn ép thôi cụ à nóng quá mâm ép mỏi với lại chắc cũng mòn sụp mâm đó thôi!
     
  19. manhdung1982
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/9/15
    Số km:
    419
    Được đổ xăng:
    134
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,131 lít xăng
    t
    tổng dưới không chảy dầu,thì làm sao lại phải thay?nếu tổng dưới có bị kẹt thì cúp pen tổng trên vẫn hồi về đc.
     
  20. Ducbgautohientu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/12/14
    Số km:
    206
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    393 lít xăng
    không chảy dầu không có nghĩa là không hỏng, hình như cụ chưa tháo nó ra thì phải
     

Chia sẻ trang này