Đang tải...

Thảo luận Con máy ủi d85ex-15 cần các bác chỉ bảo!

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi 100W, 16/5/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. 100W
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/1/10
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    697 lít xăng
    Tình hình là em nó cứ làm việc được 30 phút thì thủy lực yếu, mất một bên lái,tắt máy đi đề lại thì thủy lực lại bình thường, lái cả hai bên khỏe, thủy lực để tầm 1-2 phút lại làm việc bình thường, dầu thủy lực chạy khoảng 30 phút tầm 70 độ (em lấy súng bắn nhiệt ra đo) nói chung là hơi nóng hơn so với bình thường, mô tơ quạt vẫn quay (em chưa đo vòng quay nhưng nhìn mắt thường thì tốc độ đó dầy không thể nóng nhanh được). Em đã thử tháo mô tơ ra kiểm tra, rà lại mặt xoa đồng, nói chung kết luận mô tơ không có vấn đề gì, áp điều khiển đo được hơn 30 Kg/cm2, áp không tải 35 Kg. Cái bơm quạt và điều khiển trước đó có tháo ra lắp vào không thay thế gì cả, bơm thủy lực chính có thay ruột bơm.
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06thayboixemvoi.
  2. 100W
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/1/10
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    697 lít xăng
    Hic không thấy bác nào giúp cả ):'
     
  3. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #3 thayboixemvoi, 23/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 24/5/14
    Thấy cụ đăng ký nghề nghiệp như vầy: "Ks Ô tô quản lí thiết bị khai thác mỏ", cụ lại s/c được tuốt ==> cụ có cả một đội ngũ thợ s/c roài....

    "Hãi bỏ xừ"!!! ai mà dám tư vấn cho cụ đây.

    [​IMG]

    Thôi thì biết đến đâu tôi xin bói cho cụ đến đó vậy nhá:

    Con này dùng tay đ/k điện phải không nhỉ??? tín hiệu điều khiển "PCCS lever" vào hộp "Transmission, steering controller" chạy đến "EPC valve"... phản hồi về "Engine controller"...lằng nhằng ra phết.

    Chơi kiểu "Sửa đài radio" nhé, cụ đo tín hiệu ra của 2 van "EPC valve" xem lúc mất lái nó ra làm sao (Vị trí đo trên MCV chỗ đang nhấp nháy nhé)

    [​IMG]

    Cứ thế mà cụ phang tới tấp....xem nó bị lỗi ở chỗ nào, PCCS lever, steering controller, EPC valve hoặc là cái mô tơ lái chưa ngon lắm lên bị "Tách mặt trà" chăng???
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06, 100Wnguyencuong123 .
  4. gie-rach
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/9/11
    Số km:
    1,263
    Được đổ xăng:
    2,738
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    5,775 lít xăng
    hi ủi nhà cháu chịu
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06.
  5. 100W
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/1/10
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    697 lít xăng
    #5 100W, 29/5/14
    Chỉnh sửa cuối: 29/5/14
    Cám ơn cụ thayboixemvoi. Tình hình là em nó khỏi rồi. Em thay hết gioong trong cái van PPC, một số ống không đủ tiêu chuẩn. tình hình làm việc gần tuần rồi chưa vấn đề gì. Em còn gà lắm các bác ợ...
    [MERGETIME="1401381408"][/MERGETIME]
    Cũng tại cháu nó cũ quá rồi (gần 30.000h), qua nhiều tay thợ chém rồi mới đến tay em ... Mô tơ lái dòng này bền lắm nhiều lúc thùng dầu nóng bỏng tay mà em nó không làm sao. Valve EPC thỉnh thoảng hay bị tắc lưới do các mắt lưới phồng lên xít vào nhau dẫn đến áp điều khiển kém...
     
    Đã được đổ xăng bởi văn chiến_bc06thayboixemvoi.

Chia sẻ trang này