Côn Mazda 6 nặng

duynhatpt2
Bình luận: 67Lượt xem: 6,187

ledoan

Tài xế O-H
Tiện đây tôi nói vụ láng bánh đà cho mấy cụ nghe..tuỳ vào bệnh của xe mà. Hiện trạng của xe mà quyết định láng hay k..bánh đà có 2 kiểu láng..láng mặt tiếp xúc với côn và láng viền..láng mặt tiếp xúc bánh đà với côn càng nhiều thì càng nặng côn và láng quá nhiều thì nhẹ xèo. Còn láng viền vừa thì nhẹ côn và láng quá tay thì khỏi lacôn luôn..cho nên tuỳ theo hiện trạng xe đó thế nào mà đưa ra phương pháp..chứ k nhất thiết nặng là phải láng bánh đà...chào mấy cụ..tôi xin tạm dừng chủ đề này ở đây..
Ý các cụ ấy và tôi là trước khi đem đi láng bắt lá côn bàn ép vào bánh đà sau đó nhìn bề mặt lanh ghê mặt trời như thế nào rồi căn chỉnh độ cao thấp bằng các lá căn (tính bằng vạch nhá cụ ) sau đó mới quyết định mang đi láng .thưa với cụ là từ thời tôi làm xe tải tới bây giờ làm xe con thay côn mang đi láng chưa bao giờ bị xịt cả .chân côn lúc đáp nhẹ nhàng êm ái đi không bị rung rật hay xoa côn gj cả.tôi làm thợ đã mười mấy năm bác bảo láng côn không chuẩn là không đúng .cụ không thoát được vụ này đâu hj
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Ý các cụ ấy và tôi là trước khi đem đi láng bắt lá côn bàn ép vào bánh đà sau đó nhìn bề mặt lanh ghê mặt trời như thế nào rồi căn chỉnh độ cao thấp bằng các lá căn (tính bằng vạch nhá cụ ) sau đó mới quyết định mang đi láng .thưa với cụ là từ thời tôi làm xe tải tới bây giờ làm xe con thay côn mang đi láng chưa bao giờ bị xịt cả .chân côn lúc đáp nhẹ nhàng êm ái đi không bị rung rật hay xoa côn gj cả.tôi làm thợ đã mười mấy năm bác bảo láng côn không chuẩn là không đúng .cụ không thoát được vụ này đâu hj
Kaka..cụ hiểu ý em rồi đấy..à nhà em có tội tình gì đâu mà thoát..chỉ là tranh luận k có hồi kết..e mệt..e bỏ cho khoẻ cụ à
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Ý các cụ ấy và tôi là trước khi đem đi láng bắt lá côn bàn ép vào bánh đà sau đó nhìn bề mặt lanh ghê mặt trời như thế nào rồi căn chỉnh độ cao thấp bằng các lá căn (tính bằng vạch nhá cụ ) sau đó mới quyết định mang đi láng .thưa với cụ là từ thời tôi làm xe tải tới bây giờ làm xe con thay côn mang đi láng chưa bao giờ bị xịt cả .chân côn lúc đáp nhẹ nhàng êm ái đi không bị rung rật hay xoa côn gj cả.tôi làm thợ đã mười mấy năm bác bảo láng côn không chuẩn là không đúng .cụ không thoát được vụ này đâu hj
cảm giác chuyển mảng xe tải sang xe con thế nào cụ?? Nhà em đang làm mảng xe tải..sau này cũng muốn lấn sân sang mảng xe con..
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tiện đây tôi nói vụ láng bánh đà cho mấy cụ nghe..tuỳ vào bệnh của xe mà. Hiện trạng của xe mà quyết định láng hay k..bánh đà có 2 kiểu láng..láng mặt tiếp xúc với côn và láng viền..láng mặt tiếp xúc bánh đà với côn càng nhiều thì càng nặng côn và láng quá nhiều thì nhẹ xèo. Còn láng viền vừa thì nhẹ côn và láng quá tay thì khỏi cắt côn luôn..cho nên tuỳ theo hiện trạng xe đó thế nào mà đưa ra phương pháp..chứ k nhất thiết nặng là phải láng bánh đà...chào mấy cụ..tôi xin tạm dừng chủ đề này ở đây..
Cái này bác nói hoàn toàn chính xác
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Ý các cụ ấy và tôi là trước khi đem đi láng bắt lá côn bàn ép vào bánh đà sau đó nhìn bề mặt lanh ghê mặt trời như thế nào rồi căn chỉnh độ cao thấp bằng các lá căn (tính bằng vạch nhá cụ ) sau đó mới quyết định mang đi láng .thưa với cụ là từ thời tôi làm xe tải tới bây giờ làm xe con thay côn mang đi láng chưa bao giờ bị xịt cả .chân côn lúc đáp nhẹ nhàng êm ái đi không bị rung rật hay xoa côn gj cả.tôi làm thợ đã mười mấy năm bác bảo láng côn không chuẩn là không đúng .cụ không thoát được vụ này đâu hj
Bác giỏi thật, biết dùng cả máy tiện. Tôi thì toàn phải thuê tiện
 

TranDzung

Tài xế O-H
Ý các cụ ấy và tôi là trước khi đem đi láng bắt lá côn bàn ép vào bánh đà sau đó nhìn bề mặt lanh ghê mặt trời như thế nào rồi căn chỉnh độ cao thấp bằng các lá căn (tính bằng vạch nhá cụ ) sau đó mới quyết định mang đi láng .thưa với cụ là từ thời tôi làm xe tải tới bây giờ làm xe con thay côn mang đi láng chưa bao giờ bị xịt cả .chân côn lúc đáp nhẹ nhàng êm ái đi không bị rung rật hay xoa côn gj cả.tôi làm thợ đã mười mấy năm bác bảo láng côn không chuẩn là không đúng .cụ không thoát được vụ này đâu hj
thưa cụ, bên cháu cũng hay đi láng khi thay côn
nhưng thật là tác dụng cũng chưa biết hết
xin cụ thông não hộ cháu
 

Paul-Thinh

Tài xế O-H
Tiện đây tôi nói vụ láng bánh đà cho mấy cụ nghe..tuỳ vào bệnh của xe mà. Hiện trạng của xe mà quyết định láng hay k..bánh đà có 2 kiểu láng..láng mặt tiếp xúc với côn và láng viền..láng mặt tiếp xúc bánh đà với côn càng nhiều thì càng nặng côn và láng quá nhiều thì nhẹ xèo. Còn láng viền vừa thì nhẹ côn và láng quá tay thì khỏi cắt côn luôn..cho nên tuỳ theo hiện trạng xe đó thế nào mà đưa ra phương pháp..chứ k nhất thiết nặng là phải láng bánh đà...chào mấy cụ..tôi xin tạm dừng chủ đề này ở đây..
Ở đây nhà cháu thắc mắc một điều là khi láng mặt tiếp xúc lá côn với bánh đà vì sao càng láng lại càng nặng, khi láng khoảng cách mâm ép lá côn bánh đà tăng lên thì côn phải nhẹ chứ. ngu muội quá mong được thông não chổ này
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên