ledoan
Tài xế O-H
Ý các cụ ấy và tôi là trước khi đem đi láng bắt lá côn bàn ép vào bánh đà sau đó nhìn bề mặt lanh ghê mặt trời như thế nào rồi căn chỉnh độ cao thấp bằng các lá căn (tính bằng vạch nhá cụ ) sau đó mới quyết định mang đi láng .thưa với cụ là từ thời tôi làm xe tải tới bây giờ làm xe con thay côn mang đi láng chưa bao giờ bị xịt cả .chân côn lúc đáp nhẹ nhàng êm ái đi không bị rung rật hay xoa côn gj cả.tôi làm thợ đã mười mấy năm bác bảo láng côn không chuẩn là không đúng .cụ không thoát được vụ này đâu hjTiện đây tôi nói vụ láng bánh đà cho mấy cụ nghe..tuỳ vào bệnh của xe mà. Hiện trạng của xe mà quyết định láng hay k..bánh đà có 2 kiểu láng..láng mặt tiếp xúc với côn và láng viền..láng mặt tiếp xúc bánh đà với côn càng nhiều thì càng nặng côn và láng quá nhiều thì nhẹ xèo. Còn láng viền vừa thì nhẹ côn và láng quá tay thì khỏi lacôn luôn..cho nên tuỳ theo hiện trạng xe đó thế nào mà đưa ra phương pháp..chứ k nhất thiết nặng là phải láng bánh đà...chào mấy cụ..tôi xin tạm dừng chủ đề này ở đây..