Đang tải...

Honda con ốc lục giác chìm ở thắng đĩa wace Rs

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi MinhHoang, 13/5/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. MinhHoang
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/3/09
    Số km:
    587
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    339 lít xăng
    tình hình là mình mới thay bố thắng đĩa con wave Rs-nhưng sao thấy khe hở giữa bô và đĩa sát quá-dắt hơi nặng-chạy thử xe xong-chạm vào đĩa thấy nóng lắm-có phải con ốc lục giác chìm-nó nằm ở phía con ốc xã gió đấy mấy bác-nó có công dụnggì vậy-làm sao chỉnh khe hở giữa bố phanh và đĩa vậy
     
  2. anhnhan_88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/10/10
    Số km:
    20
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    257 lít xăng
    chao ban!
    -de dieu chinh khe ho giua ma phanh va dia ban chi can dieu chinh con dai oc o cum dau thuy luc gan tren do la duoc
    Ban xoay con oc do ra neu nhu xoay gan het dai oc ma van cua dc thi ban tien hanh thao bo voi dau thuy luc,co the ban da cho qua nhieu
    -Truong hop van khong duoc thi ban bat buoc phai tien hanh mai hai ma phanh thoi,viec nay doi hoi do chinh xac cao,phai mang ra hieu
    -Nhung ban cung kiem tra lai that ky,neu chi la bo hoi sat khong anh huong nhieu den hoat dong cua xe(viec tang toc) thi ban cu de no mon tu nhien di.Chi co ma phanh la mon thoi nen ban yen tam,khi thiet ke chung ta cung phai chon vat lieu lam ma phanh bao dam chiu mon tot hon ma phanh ma
    -Nha minh cung de mon tu nhien ma,dat hoi nang 1 chut ko anh huong j ca.di nhieu la ok thoi
     

Chia sẻ trang này