Đang tải...

Thảo luận Côn tay cho xe ly hợp tự động

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi bikerviet, 27/3/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. bikerviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/09
    Số km:
    629
    Được đổ xăng:
    48
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Tôi quen Ngô Gia Khánh từ hồi còn sinh hoạt bên SaiGonCDClub. Ngày đó Khánh muốn tìm mua CD mà không được. Không muốn dài cổ vì CD, Khánh đã kết duyên cùng một Em Vespa từ Huế gửi vào Sài Gòn bằng đường xe lửa và kể với tôi rằng phi vụ này diễn ra trên mạng Internet, thanh toán qua tài khoản ATM. Tôi đã thử cầm lái con Vespa Sprit màu trắng sữa của Khánh mà không tài nào điều khiển được nó. Cái bộ ly hợp ambraya kết hợp với bộ số lắc thật quá khó với một thằng đã quá quen với ambraya của Bonus, CD như tôi… Được biết Khánh đang làm cho NGK Corp., lại khá thích thú với món “đồ chơi độc hại” mà Khánh đang tiếp thị, tôi xin hân hạnh giới thiệu bài quảng cáo của Khánh ở đây.

    Kính thưa ACE,
    Xe nam, xe nữ khác nhau ở côn tay hay ở bình xăng? Đến nay vẫn chưa có 1 câu trả lời chính xác. Nhưng có 1 điều chúng ta không phải bàn cãi, đó là: đi xe côn tay an toàn và hiệu quả hơn côn tự động.
    Sau 1 thời gian đưa ra thị trường để kiểm tra chất lượng sản phẩm và nhận được sự tín nhiệm của ACE, hôm nay, ngày 19/05/2008 NGK Corp. chính thức đưa ra thị trường sản phẩm côn tay (Made in Malaysia) dành cho các dòng xe liên doanh đang có mặt tại thị trường Việt Nam. Với dòng sản phẩm này, NGK Corp. mong muốn sẽ góp phần làm thỏa mãn “thú côn tay” của ACE
    NGK Corp. không bán côn tay, NGK Corp. cung cấp sản phẩm trọn gói, bao gồm:
    - Các thiết bị chính hãng (Syscast Malaysia) + phụ kiện (dây côn, joint, ốc gắn kiếng, …) để chuyển đổi côn tay cho xe
    - Lắp đặt hoàn chỉnh
    - Bảo hành và hậu mãi:
    + Trong vòng 15 ngày kể từ thời điểm bàn giao xe cho ACE: bảo hành miễn phí những lỗi do nhà sản xuất (không bao gồm dây côn) hoặc những lỗi phát sinh trong quá trình lắp đặt.
    + Trong vòng 3 tháng kể từ ngày ACE mua sản phẩm: NGK Corp. cam kết cung cấp phụ tùng thay thế cho ACE trong 7 ngày (kể từ khi ACE báo cho NGK Corp.)
    Giá bán chính thức của từng sản phẩm trọn gói:
    Sản phẩm trọn gói dành cho Ex__________________2.490.000 vnđ
    Sản phẩm trọn gói dành cho Ju- Si________________2.290.000 vnđ
    Sản phẩm trọn gói dành cho Fu 125_______________2.490.000 vnđ
    Sản phẩm trọn gói dành cho Wave 110____________2.090.000 vnđ
    ACE ở ngoài địa bàn TP. HCM vui lòng liên hệ NGK Corp. để biết thêm thông tin chi tiết về giá và các hỗ trợ khác; sản phẩm sẽ được giao tận tay ACE trong vòng 72 giờ đồng hồ.
    __________________
    NGK Corp.
    Cung cấp các giải pháp “độc” và “hại” cho xe đạp và xe máy.
    180/ 4 Xô Viết Nghệ Tĩnh P21 Bình Thạnh TP. HCM
    ĐT: 08 5 49 45 41
    Fax: 08 7 40 40 69
    Hotline: 09 88 99 74 75

    Tường thuật chi tiết về quá trình lắp đặt bộ côn tay đầu tiên cho Ju (hành trình dài 14 tiếng ngày thứ 7, 12/04/2008)
    8h, nhoctad có mặt; Yamaha Võ Thị Sáu thẳng tiến.
    -Sao đồ Mã Lai xấu vậy, thua xa đồ Thái, …. – Túm lại là sao hả anh? – Không lắp được đâu. (trích cuộc nói chuyện với Yamaha Võ Thị Sáu)
    -Không lắp được thì thôi; mình qua Yamaha Nguyễn Tri Phương đi nhoctad ơi.
    -Bên này không lắp đồ chế- Yamaha Nguyễn Tri Phương trả lời
    Ái chà, hơi lo lắng rồi đó.
    -Thôi anh em mình về tiệm sửa xe gần nhà anh lắp đi nhoctad ơi.
    Trên đường đi, nhoctad gọi điện cho anh em Ex, anh em nói ra lò anh Hiền gần cầu Nguyễn Hữu Cảnh; phù, tìm hơn nửa tiếng mới thấy tiệm anh Hiền, mịa, cái công trường tai tiếng nó che hết cả nửa con đường, thảo nào tìm mãi mới thấy.
    -Sao đồ em ít vậy?
    -Em cũng không biết nữa, hãng họ gửi qua cho em có bao nhiêu đó thôi. Anh cứ tháo máy ra kiểm tra hộ em xem sao, chắc hãng nó không lừa mình đâu anh ạ.
    -Uh, để anh thử xem sao. Hoàng Anh, xả nhớt, mở máy ra hộ anh đi
    -…………
    -Aha, thằng này giống YaSS hồi trước rồi; nó dùng 2 bố nồi, tích hợp sẵn 2 chức năng côn tay và côn tự động; về VN chức năng côn tay bị cắt đi.
    Phù, nghe được tin này nhẹ cả người.
    Đến đây em xin phép báo cáo bằng hình ảnh cho nó trực quan sinh động các bác ạ.
    Lên dĩa:[​IMG]

    Xả nhớt:[​IMG]
    Tháo lốc máy: [​IMG]

    Nghiên cứu tài liệu:[​IMG]


    Rã lò xo:[​IMG]


    Đây là cái cần khoan (11.5-12mm theo yêu cầu của nhà sản xuất):[​IMG]


    Lá côn:[​IMG]


    Nồi trước: [​IMG]

    Nồi trước được hàn để khóa chức năng côn tự động của xe; sau này nếu muốn khôi phục chỉ cần phá mối hàn là có thể khôi phục xe trở lại như ban đầu:
    Sau đó nồi trước và chi tiết cần khoan được đem đi xử lý cơ khí; xe tiếp tục được xử lý phần mủ.
    Tháo đầu đèn:[​IMG]


    Bị “cấn” rồi:[​IMG]



    Họp bàn quyết định: cắt bỏ cái “núm”
    Cưa: bó tay:[​IMG]
    Cắt:[​IMG]


    Gọn gàng:[​IMG]


    Ốc bắt kiếng (chế thêm):[​IMG]


    Đúng theo yêu cầu của nhà sản xuất:[​IMG]


    Bắt đầu lắp ráp:[​IMG]


    Siết cho chặt:[​IMG]


    Thợ cả (và cũng là chủ tiệm):[​IMG]


    Ái chà, sao họ không gửi joint cho mình nhỉ:[​IMG]
    Tiếp tục nào, bắt đầu ra dáng rồi đây:[​IMG]
    Ráp đồ mủ:[​IMG]


    Bàn phương án tác chiến:[​IMG]


    Bạo lực quá:[​IMG]


    Bảnh trai hơn rồi đấy:[​IMG]


    Những con ốc cuối cùng:[​IMG]
    Nguon: kimcokynhan.wordpress.com
     
  2. cau2_bk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/10/09
    Số km:
    114
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    116 lít xăng
    hay quá...mình đang quan tâm cái này :D
     
  3. ot2
    Offline

    ot2
    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/3/09
    Số km:
    3,512
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    386
    Xăng dự trữ:
    3,786 lít xăng
    quá hay, nhưng chưa chi tiết lắm như e mong đợi
     

Chia sẻ trang này