Đang tải...

Honda con waves 100 của em bị rò rỉ xăng

Thảo luận trong 'Bạn đi xe nào ?' bắt đầu bởi dungluan88, 29/7/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dungluan88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/12/09
    Số km:
    246
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    53 lít xăng
    mấy ngày nay em thấy ở cái vòi dùng để xả xăng cứ thấy xăng nhiễu xuống nền nhà!em văn chặt cái ốc xả nhưng vẫn không được!bác nào có kinh nghiệm chỉ dùm em cách nào khắc phục với?nếu có hình minh họa hay là hình nguyên lý thì càng ok!
    cám ơn các bác trước hen
     
  2. minhtrilk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/6/12
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    3
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    302 lít xăng
    bi tinh trang do la do con tu lâu ngày bi lỏng ra ngoai tiem phuc hoi binh xăng con phục hồi mà kiểu đó chạy chán lắm co tien nen mua binh moi chay la tot nhat
     
  3. mr nhông1412
    Offline

    <b>NHÔNG SÊN DĨA CLUB</b>
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/5/12
    Số km:
    123
    Được đổ xăng:
    6
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    phục hồi lại bxc nhé bác,khoảng 30k là ok à
     
  4. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Có lấy keo 502 dán chổ đó lại nó vẫn chảy pác ợ.Trường hợp như Pác mô tả là do Bon-tu mòn kô đều,cao su đầu Bon-tu bị biến dạng,bệ Bon-tu bị "rổ" dẫn đến hở,ko đóng kín nên bị chảy xăng dư.Chỉ cần thay Bon-tu mới và rà xoáy lại bệ Bon-tu cho kín là sài vi vu nhé.
    Còn pác nào nói phục hồi là nó làm banh ta long cái bình xăng con lun đấy nhé,nào là thay kim đót,xoáy lại trái ga,canh chỉnh phao chén xăng,chọt thổi xúc rửa các Gic-lơ.v.v.v...
     
  5. MyPower
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/1/10
    Số km:
    974
    Được đổ xăng:
    142
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,349 lít xăng
    - Bác cho em hỏi Bon tu là cái gì vậy?
    - Theo em thấy xe cũ nào cũng bị. Xe em cũng bị trước đi học tối ngủ để trong phòng khó chịu quá. Em mới nút luôn nó lại. Lâu lâu rút ra thấy có vài giọt xăng chảy ra.
     
  6. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Nếu bịt ống xăng dư thì nguy cơ chảy xăng càng cao,và xăng có thể tràn ngược lên pô-e.
    Bon-tu hay còn gọi là kim phao,nó như một cái van đóng mở xăng.
     
  7. quangoto4
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/10
    Số km:
    221
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    441 lít xăng
    ra mua con bon tu khoảng hơn 10k.về mở ra dùng bông gòn quấn vào cây tăm đút vào xoáy cho hết bụi bẩn ra.nếu k được nữa thì khuyên bạn mang ra bùng binh nguyễn tri phương.ở đo chuyên làm bình xăng con.đừng đưa ra mấy tay thợ ngoài đường tốn công mất tiền vô ích.
     
  8. hoangmeo123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/10/09
    Số km:
    686
    Được đổ xăng:
    85
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,520 lít xăng
    #8 hoangmeo123456, 9/7/12
    Last edited by a moderator: 9/7/12
    Cái này em cũng đã bị rùi khá phổ biến bây giờ. Nguyên nhân có thể do:
    - Chất lượng xăng. Cái này trên đài báo nói quá nhiều ( xăng pha tùm lum).
    - cặn bẩn trong đường xăng (lâu ngày cặn trong xăng bám vào đường xuống van kim làm van kim đóng không kín)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    - Van và đế van kim bị vênh đóng không kín (trường hợp này phải thay van kim mới và rà lại đế van giống như rà xupap.
    - Lẩy nhựa của bầu phao lâu ngày bị liệt nên giảm lực đóng của van kim=> dùng lửa của mỏ hàn thiếc hơ hơi nóng sau đó nắn lại (cách này em đã dùng cho con CUP 96 MADE IN JAPAN của mẹ em giờ hết hẳn)
    - Cấu tạo nó cụ thể và cách kiểm tra xử lý bác có thể tham khảo cái này mặc dù nó là của YAMAHA nhưng không sao:
    http://www.mediafire.com/?91mwuxf2dk1ub0d

    Chúc bác mau xử lý được bệnh này.
     
  9. daica1982
    Offline

    Bán Chuyên
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/9/11
    Số km:
    358
    Được đổ xăng:
    29
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    270 lít xăng
    bác vào topic "mẹo tận dụng chế dr Thái đây" ở đấy có rất nhiều mẹo hay
     
  10. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Bon-tu e đã biết ngoài Thành Đạt nó bán có 12k/cái pác àh,tự thay Bon-tu cũng đc nhưng bệ bon-tu nó bị rỗ or mòn ko đều thì vẫn chảy xăng, chỉ có nước đem ra cho nó xoáy lại thôi.
     
  11. dream2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/12
    Số km:
    535
    Được đổ xăng:
    25
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    436 lít xăng
    Chú ý loại pontu đầu có bọc đệm cao su thì ko nên dùng nữa thay loại đầu kim loại đi.Dạo này chất lượng xăng ko đảm bảo ,phá hủy cácchất làm từ nhựa,cao su,là 1 trong các nguyên nhân gây cháy xe.Mấy lời cảnh báo
     
  12. xe_cam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    353
    Được đổ xăng:
    19
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    221 lít xăng
    Bon-tu đầu kim loại dùng cho mấy xe đời cũ mà pác.
     
  13. Noi xa noi gan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    28 lít xăng
  14. Noi xa noi gan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    28 lít xăng
    Xe bác bị chảy xăng pontu rùi chứ còn nghiên cứu gì nữa! Bác đi phục hồi pontu lại thôi, cũng nhanh thôi mà.
    Nhớ đừng đổ xăng lẻ dọc đường nhé, xăng non phá cao su dữ lắm chẵng pontu ron ly nào chịu nỗi.
     
  15. Noi xa noi gan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    127
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    28 lít xăng
    Xe bác hoặc làm lại pontu hoặc thay bình xăng con mới, đó cũng là cách tiết kiệm xăng duy nhất vì xăng tràn bác cố chạy bộ chế hòa khí bị dư xăng ly xe hao xăng lắm. Chứ bác vặn chặt ốc xả thì đúng nếu như trước đó nó lỏng, nhưng nó chảy xăng tràn ở ống đồng mà
     

Chia sẻ trang này