Đang tải...

Thảo luận Côn xe kia 1t4

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi Quangkia, 29/5/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Quangkia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/16
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    A e cho mình hỏi máy xe kia 1t4 của mình nổ máy có tiếng poang poang rất nhỏ nhưng cắt côn là im ru nhả côn ra là kêu lại , a e nào biết xe e bị làm sao chỉ e với . Có phải bị máy hay bị bộ côn
     
  2. thaicktn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/13
    Số km:
    245
    Được đổ xăng:
    31
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    53 lít xăng
    bạn kiểm tra côn thử sao. hành trình bàn đạp côn có khoảng chạy tự do không. bàn đạp có trả hết lên trên không. trong lúc đạp côn có tiếng kêu không?
     
  3. Quangkia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/16
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Đạp côn thì không có tiếng kều gì . Mình đạp sát sàn chân côn mà nhả ra một ít là hết côn à
     
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,346 lít xăng
    - Bạn hạ hộp số > kiểm tra bố côn và mâm ép nhé !
     
  5. Quangkia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/16
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Bạn nói rõ h
    bo côn mình mới thay và có dớt mặt mâm ép được khoảng 6 tháng mà xe mình ít sư dụng
     
  6. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,346 lít xăng
    - Bạn mới thay bố côn nhưng hàng chất lượng kém vẫn gây ra hiện tượng kêu,tại mình không nghe trực tiếp nên không phán chuẩn được
    - Mâm ép có thể xử dụng lâu ngày liệt vòng đàn hồi khía trong mặt trời
    - Chốt lại ! Bạn hạ số kiểm tra lại đi,tiện thể kiểm tra ổ bi tơ,xem có mòn,lỏng tròng trong đỡ ổ bi tơ không
     
  7. buianhduy123456
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/8/14
    Số km:
    642
    Được đổ xăng:
    204
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,658 lít xăng
    nguyên nhân có thể ở cái bạc đạn bitte
     
  8. Quangkia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/16
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Nếu bị bite chạy có mất trớn không a . E đi xe nhẹ mà tua lên cao sang số là tua máy giảm xuống rất nhanh , y như mất trớn ấy
     
  9. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,648 lít xăng
    Tiếng kêu này có 3 khả năng xảy ra: -1) là do lò xo giảm chấn lá côn bị liệt. Rơ nên khi nhả côn nó sẽ kêu..còn mấy cụ bảo bitê thì k phải..nếu bi tê mà kêu thì cắt côn sẽ kêu nhé..
    -thứ 2 có thể do số bạn có vấn đề về bi đỡ trục.bi bánh răng sơ cấp
    - Thứ 3 có thể kêu ở cầu rơ quá
    ## vì chưa nghe trực tiếp nên tôi chém vậy..nhưng trước tiên cụ cứ chiến em côn trước..k được xem tiếng kêu nó phát ra từ số hay cầu hay 1 bộ phận đơn giản nào đó bị rơ lỏng...và những thứ đơn giản lại rất dễ giết mình...mong cụ chủ có cái tai nghe thính....
     
  10. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,648 lít xăng
    Bi tê chỉ là bộ phận tiếp xúc với côn. Giảm va đập khi cắt côn..nếu bitê hỏng cắt côn sez rất khó..nên vụ mất trớn k liên quan bitê nhé..vụ mất trớn có thể lá côn cụ mòn hoặc mặt tiếp xúc côn và bánh đà kém
     
  11. Quangkia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/16
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Đợt rồi e có dán lại bố côn chứ không thay mới mà lúc đó cũng có vài cái lò xo hơi khua nhưng a thợ kêu còn xài được . E nổ máy lên nằm xuống và nghe tiếng phát ra tại bánh Đà với lá côn
     
  12. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,648 lít xăng
    Vậy bạn thay côn mới nhà..lò xo giảm chấn liệt và rơ thì thay lá mơi.đừng tận dụng chi lại khổ mình
     
  13. Quangkia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/16
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Vâng mai e tới gara cho thợ xem sao . Chứ xe chạy cứ mất trớn hoài
     
  14. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,648 lít xăng
    Mạnh dạn mà phang...
     
  15. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,346 lít xăng
    - Bài trên thì bảo thay bố côn rồi
    - Dưới thì bảo tán là sao bạn?
    - Trước khi bạn cần hổ trợ pan bệnh nên nói rõ ràng nhé
     
  16. Quangkia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/16
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Mà lâu nay xe e có hiện tượng sáng sớm đề máy lên là nó giật khựt khựt vài cái rui mới êm . Mà lâu lâu mới bị , bị hồi lúc làm côn và mân ép
     
  17. Quangkia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/5/16
    Số km:
    10
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    138 lít xăng
    Bạn Thống cảm mình mới suy nghi ra
     
  18. ga_auto37
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/8/13
    Số km:
    3,013
    Được đổ xăng:
    652
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,648 lít xăng
    Giật thì nhiều nguyên nhân lắm..mà xe dầu máy cơ hay comonrai??
     
  19. votinh4869
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/14
    Số km:
    72
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    650 lít xăng
    Thay côn với mâm ép không liên quan đến vụ giật khựt khựt đâu bác à. Theo em thì có thể do đường dầu bị gió hoặc bô air không sạch. Bác vệ sinh cái lọc gió đi xem sao.
     
  20. tathanhluank55
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/5/13
    Số km:
    387
    Được đổ xăng:
    176
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,395 lít xăng
    =)) các cụ chủ xe thường có thói quen đổ lỗi do thay cái này ảnh hưởng tới những cái không liên quan , rung giật như thế chưa kiểm tra gì thì rất khó để tư vấn . sao cụ không mang ra gara họ kiểm tra đã .dầu số đặc gây dính số . lọc nhiên liệu , bơm tay , tốp mở dầu bơm cao áp .
     

Chia sẻ trang này