côn xe wave còn tốt mà chạy vẫn lì

thichquaytay
Bình luận: 14Lượt xem: 4,808

thichquaytay

Tài xế O-H
chào các bác trong diễn đàn OH , như tiêu đề cháu đã nêu chả là nhà cháu có con xe wave anpha cũ máy trắng đi dc 5 vạn ùi. nhưng mà xe đi thì lì ko thể nào tả nổi cứ như là công nông lên dốc yk, dừng đèn đỏ mà về số 2 để vọt lên mà cứ như là xe kéo bằng số 4 ý đã thế máy lại còn rung lên cành cành nữa thực sự là nhà cháu chan chối e nó lắm rồi. và cháu cũng lục tung mọi ngõ ngách trong diễn đàn để tìm thông tin về bộ côn rồi và cháu cũng hí hoáy mở bưởng côn ra để kiểm tra xem xem có phải côn bị mỏn rồi ko nhưng khi mở ra thì lại ngáo ngác rằng là côn vẫn còn nguyên vẹn. côn trước vẫn còn nguyên chưa xước xác sọc sọt gi cả thế mới đau chứ. nên cháu lên đây để các bác tư vấn xem xem còn những nguyên nhân gi liên quan đến xe bị lì ko ạ và cách khắc phục nó
 

bmw9009

Tài xế O-H
E có ngu ý thế này. Xe bị lỳ, gia tốc (tăng tốc kém) có mấy nguyên nhân sau.
Đối với xe wave:
- côn yếu, trượt côn
- mạch xăng tăng tốc ko làm việc hay bị trít
- lượng gió nạp vào ko đủ do trít lọc gió hoặc nguyên nhân khác
- áp suất nén thấp do mòn hở xéc măng, xupap đóng ko kín, góc đóng mở xupap ko tối ưu.
- góc đánh lửa quá trể, cái này sẽ kèm theo máy rất nóng.
Tốt nhất cụ cứ mang tới ông thợ cứng tay nghề làm cho, hoặc tới bách khoa motor đà nẵng, dù là xe máy hay ô tô.
 

thichquaytay

Tài xế O-H
Vâng theo như ý kiến của bác BMW thì về phần xăng với phần điện thì cháu thấy là ok . Cháu đã thay lọc gió và căn chỉnh lại xăng ,kiểm tra bu gi thì đỏ hồng lun yk chắc vẫn là do cái bộ côn kia rồi .chứ đi thế này thì thua cả đi xe đạp điện
 

bmw9009

Tài xế O-H
Vâng theo như ý kiến của bác BMW thì về phần xăng với phần điện thì cháu thấy là ok . Cháu đã thay lọc gió và căn chỉnh lại xăng ,kiểm tra bu gi thì đỏ hồng lun yk chắc vẫn là do cái bộ côn kia rồi .chứ đi thế này thì thua cả đi xe đạp điện
Bác kiểm tra côn thế nào, thôi thì cứ thay mấy cái lá côn gổ với đi dán lại mấy lá côn tự động xem sao.
 

hoadt

Tài xế O-H
Trước kia em gặp 1 xe future đời đầu cũng bị như thế. Ko phải nó lì mà là nó bị rung như công nông và côn thì bám rất mạnh nhưng lại nhả ngay khi vừa bám theo mỗi vòng tua máy. Đi đường vắng cũng chỉ được 40km/h thôi, ko cần tẩy giun thì nó cũng chui ra hết nếu cứ để thế mà đ. Em nghi lỏng ốc treo máy thế là siết lại thấy lỏng thật và sau đó ngon ngay bác chủ thớt ạ.
 

duchoa098

Tài xế O-H
chào các bác trong diễn đàn OH , như tiêu đề cháu đã nêu chả là nhà cháu có con xe wave anpha cũ máy trắng đi dc 5 vạn ùi. nhưng mà xe đi thì lì ko thể nào tả nổi cứ như là công nông lên dốc yk, dừng đèn đỏ mà về số 2 để vọt lên mà cứ như là xe kéo bằng số 4 ý đã thế máy lại còn rung lên cành cành nữa thực sự là nhà cháu chan chối e nó lắm rồi. và cháu cũng lục tung mọi ngõ ngách trong diễn đàn để tìm thông tin về bộ côn rồi và cháu cũng hí hoáy mở bưởng côn ra để kiểm tra xem xem có phải côn bị mỏn rồi ko nhưng khi mở ra thì lại ngáo ngác rằng là côn vẫn còn nguyên vẹn. côn trước vẫn còn nguyên chưa xước xác sọc sọt gi cả thế mới đau chứ. nên cháu lên đây để các bác tư vấn xem xem còn những nguyên nhân gi liên quan đến xe bị lì ko ạ và cách khắc phục nó
hãy kiểm tra lại óc chỉnh côn có đúng kg? nếu đúng thì phải dán lại bố 3 càng (chú ý thay 3 cục cao su giảm chấn trước khi dán) và thay 4 lá côn ly hợp nồi sau
 

truyenminh705

Tài xế O-H
chào các bác trong diễn đàn OH , như tiêu đề cháu đã nêu chả là nhà cháu có con xe wave anpha cũ máy trắng đi dc 5 vạn ùi. nhưng mà xe đi thì lì ko thể nào tả nổi cứ như là công nông lên dốc yk, dừng đèn đỏ mà về số 2 để vọt lên mà cứ như là xe kéo bằng số 4 ý đã thế máy lại còn rung lên cành cành nữa thực sự là nhà cháu chan chối e nó lắm rồi. và cháu cũng lục tung mọi ngõ ngách trong diễn đàn để tìm thông tin về bộ côn rồi và cháu cũng hí hoáy mở bưởng côn ra để kiểm tra xem xem có phải côn bị mỏn rồi ko nhưng khi mở ra thì lại ngáo ngác rằng là côn vẫn còn nguyên vẹn. côn trước vẫn còn nguyên chưa xước xác sọc sọt gi cả thế mới đau chứ. nên cháu lên đây để các bác tư vấn xem xem còn những nguyên nhân gi liên quan đến xe bị lì ko ạ và cách khắc phục nó
Côn (bộ ly hợp) chỉ có chức năng nối và ngắt lực truyền từ động cơ đến hộp số. Khi xe chạy yếu, máy lì thì đừng vội nghĩ là em nó làm việc không tốt. Cụ nên kiểm tra lại động cơ trước (Xăng, Lửa, Áp suất nén...)
 

vienco

Tài xế O-H
chào các bác trong diễn đàn OH , như tiêu đề cháu đã nêu chả là nhà cháu có con xe wave anpha cũ máy trắng đi dc 5 vạn ùi. nhưng mà xe đi thì lì ko thể nào tả nổi cứ như là công nông lên dốc yk, dừng đèn đỏ mà về số 2 để vọt lên mà cứ như là xe kéo bằng số 4 ý đã thế máy lại còn rung lên cành cành nữa thực sự là nhà cháu chan chối e nó lắm rồi. và cháu cũng lục tung mọi ngõ ngách trong diễn đàn để tìm thông tin về bộ côn rồi và cháu cũng hí hoáy mở bưởng côn ra để kiểm tra xem xem có phải côn bị mỏn rồi ko nhưng khi mở ra thì lại ngáo ngác rằng là côn vẫn còn nguyên vẹn. côn trước vẫn còn nguyên chưa xước xác sọc sọt gi cả thế mới đau chứ. nên cháu lên đây để các bác tư vấn xem xem còn những nguyên nhân gi liên quan đến xe bị lì ko ạ và cách khắc phục nó
tháo bộ hơi ra xem làm luôn bộ côn nữa là oke
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên