Đang tải...

Thảo luận Công dụng của bobin đôi và đơn???

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi vantuanmy90, 5/12/12.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. vantuanmy90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/12
    Số km:
    89
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    21
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Các bác so sánh giúp em bobin đôi với bobin đơn cái nào có ưu điểm tốt hơn?
     
  2. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,016
    Mã lực:
    616
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    107 lít xăng
    bô bin đôi và bô bin đơn đều có tác dụng giúp hệ thống đánh lửa 1 cách tối ưu nhất.chúng đều được trang bị trên các dòng xe cao cấp. bô bin đôi thường được trang bị trên các dòng xe du lịch 4 máy,còn bô bin đơn được trang bị trên các xe 4 ,6,5,8 máy. cả 2 loại này đều được cấp tín hiệu đánh lửa từ hộp điều khiển,như vậy thời gian đánh lửa sớm hay muộn đều đã được tính toán để hệ thống hoạt động tối ưu nhất.ở bô bin dơnđánh lửa cho từng máy nên tia lửa sẽ đều hơn và chỉ có 1 lần đánh lửa duy nhất trong 1 chu kỳ làm việc. còn bô bin đôi sẽ cấp điện cho 2 máy song hành cùng 1 lúc,như vậy trong 1 chu trình làm việc 1 máy sẽ được đánh lửa 2 lần ở cuối nén đầu nỏ và cuối xả đầu nạp.với bô bin này sẽ vẫn phải dùng dây cao áp nên hệ thống đánh lửa sẽ khong được tốt và không có tính ổn định bằng bô bin đơn. công nghệ ngày càng cải tiến,và ô bin dơn là sự cải tiến mới hơn cho bô bin đôi bạn nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi KingV.

Chia sẻ trang này