Đang tải...

Công nghệ chế tạo phụ tùng - Trần Đình Quý

Thảo luận trong 'Giáo trình cơ sở ngành' bắt đầu bởi haui, 1/1/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. haui
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    3,304
    Được đổ xăng:
    128
    Mã lực:
    381
    Xăng dự trữ:
    -120 lít xăng
    Chương I CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO CHI TIẾT DẠNG HỘP

    1.1. Khái niệm về chi tiết dạng hộp

    1.2. Yêu cầu kỹ thuật của chi tiết dạng hộp -

    1.3. Tính công nghệ trong kết cấu của chi tiết dạng hộp

    1.4. Vật liệu và phôi

    1.5. Quy trình công nghệ gia công chi tiết hộp

    1.6. Các biện pháp thực hiện các nguyên công chính

    1.7. Quy trình chế tạo một số chi tiết điển hình dạng hộp

    Chương II CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO PISTON ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG

    2.1. Những yêu cầu kỹ thuật của piston

    2.2. Vật liệu chế tạo và phôi piston

    2.3. Quy trình công nghệ chế tạo piston

    2.4. Các biện pháp thực hiện các nguyên công chính

    Chương III CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO CHI TIẾT DẠNG CÀNG

    3.1. Khái niệm về chi tiết dạng càng

    3.2. Điều kiện kỹ thuật

    3.3. Vật liệu và phôi

    3.4. Tính công nghệ và kết cấu của càng

    3.5. Quy trình công nghệ chế tạo chi tiết dạng càng

    3.6. Các biện pháp thực hiện các nguyên công chính

    3.7. Quy trình công nghệ chế tạo thanh truyền động cơ đốt trong

    Chương IV CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO CHI TIẾT DẠNG TRỤC

    4.1. Khái niệm về chi tiết dạng trục

    4.2. Điều kiện kỹ thuật chung của trục

    4.3. Vật liệu và phôi chế tạo trục

    4.4. Tính công nghệ trong kết cấu của trục 71

    4.5. Quy trình công nghệ chế tạo các chi tiết dạng trục

    4.6. Quy trình công nghệ chế tạo trục khuỷu động cơ đốt trong

    4.7. Quy trình công nghệ chế tạo trục cam động cơ đốt trong

    Chương V CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO CHI TIẾT DẠNG BẠC

    5.1. Khái niệm về chi tiết dạng bạc

    5.2. Điều kiện kỹ thuật

    5.3. Vật liệu và phôi

    5.4. Quy trình công nghệ gia công bạc

    5.5. Biện pháp thực hiện các nguyên công 116

    5.6. Kỹ thuật chế tạo máng lót trục

    Chương VI CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO ỐNG LÓT XYLANH ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG

    6.1. Đặc điểm kết cấu của ống lót xylanh -

    6.2. Điều kiện kỹ thuật chế tạo ống lót xylanh

    6.3. Vật liệu và phôi của ống lót xylanh

    6.4. Quy trình công nghệ chế tạo ống lót

    6.5. Các biện pháp thực hiện các nguyên công chính

    Chương VII CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO VÒNG GĂNG ĐỘNG CƠ ĐỐT TRONG

    7.1. Đặc điểm kết cấu của vòng găng

    7.2. Điều kiện kỹ thuật chế tạo vòng găng 136

    7.3. Vật liệu và phôi

    7.4. Phương pháp chế tạo vòng găng bằng gang

    7.5. Quy trình chế tạo vòng găng

    7.6. Các biện pháp thực hiện các nguyên công

    Chương VIII CÔNG NGHỆ CHẾ TẠO BÁNH RĂNG 154

    8.1 Đặc điểm cấu tạo của bánh răng

    8.2. Vật liệu và phôi của bánh răng

    8.3. Điều kiện kỹ thuật chế tạo bánh răng 156

    8.4. Quy trình công nghệ chế tạo bánh răng -

    8.5. Các phương pháp gia công bánh răng trụ 157

    8.6. Cắt răng bánh răng nón (răng côn)

    8.7. Gia công bánh vít

    8.8. Gia công tinh bánh răng

    8.9. Kiểm tra bánh răng

    Link download:
    http://www.mediafire.com/?c7xoo4xrau9ljaw
    pass:
     
  2. nguyenbo227
    Offline

    Auto love
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    283 lít xăng
    Ðề: Công nghệ chế tạo phụ tùng - Trần Đình Quý

    Link chết rồi admin ù lại đi.
    thank....
     
  3. binh1992iasao
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    28/3/12
    Số km:
    217
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    479 lít xăng
    Ðề: Công nghệ chế tạo phụ tùng - Trần Đình Quý

    bác spam quá rùi đấy ở trên kia có cái Google tìm kiếm tùy chỉnh kìa tìm đi chứ bác, em tìm hộ bác rùi nek lần sau bác tự tìm nhé http://www.oto-hui.com/diendan/f40/0000747-cong-nghe-che-tao-phu-tung-2750.html :77::77: :lx:lx:lx
     

Chia sẻ trang này