Đang tải...

Gm/Daewoo/Chevrolet công tơ mét xe laciti đời 2005 bệnh lạ cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi trainghe87@, 28/1/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    lúc chiều e vừa làm công tơ mét xe laciti 2005.con này đạp ga lên 2 đến 3 nghìn vòng phút nhưng cũng chỉ lên được 20km e đo điên dưới dây tín hiệu được 10v ,e đã thay con sâu mới vao rồi nhưng vẫn không cải thiên đươc gì.mong các bác giúp e với a.
     
  2. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    2-3.000v/p của bác nhưng xe có chạy tít không ah? em chưa hiểu rõ nó như thế nào.bọn Daewoo này dùng cái con báo vòng tua này mà em cũng thay lacetti 2005 đến mấy cái mới được ấy,nó cứ chạy có 40km là lại gục xuống không thể lên được.nếu đo nguồn ở dưới đủ 12v rồi thì bác xem cái chân tín hiệu lên đồng hồ ,nếu còn tốt thì cứ tháo cái bảng đồng hồ ra kiểm tra xem có gì lạ không nhé.
     
  3. NTCauto_thainguyen
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/11
    Số km:
    670
    Được đổ xăng:
    121
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    882 lít xăng
    3000RPM nhưng xe đang chạy ở số mấy hở cụ.Em gặp 1 con Lac 2006 bị sún bánh răng lai từ hộp số ra VSS đó nhé.Cụ thử tháo cụm bánh răng ra rồi kiểm tra lại xem.
     
  4. anhnoi.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/6/12
    Số km:
    442
    Được đổ xăng:
    103
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,672 lít xăng
    Chắc cụ này đi số 1 thì phải. Có gì nhắn lại để a e biết nhé
     
  5. mr.tung.oto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/8/11
    Số km:
    726
    Được đổ xăng:
    144
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    696 lít xăng
    công tơ báo sai ạ? bác cảm thấy nó chậm hơn so với bình thường hay nhanh hơn ạ? kiểm tra dủ + đủ âm thì kiểm tra đường dây tín hiệu lên đồng hồ xem ok không ạ? nếu ok hết thì thay cảm biến và kiểm tra con sâu xem răng sâu có vấn đề gì không ạ! sau cùn thì kiểm tra đồng hồ ạ! nhưng em kungx không biết dòng này dây tín hiệu gửi thẳng về đồng hồ hay qua hộp ạ! cụ nào có sơ đò gửi cho cụ ấy cụ ý kiểm tra ạ!
    chúc cụ thnhf công ạ!
     
  6. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    e xe chay tit luôn các bac a.em cung sợ la bi bánh răng nhưng khách đa thay con sâu đó rồi nhưng không đươc thế mới đau e chứ.vi khách la taxi nên khách đang cần sửa gấp
     
  7. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    #7 trainghe87@, 28/1/13
    Last edited by a moderator: 28/1/13
    về dây thi e đo âm và dương đủ cả còn dây tin hiệu thì 10v .nếu đường dây kém thì phải sụt áp chứ .e nói thế phải không ạ. e định tháo đồng hồ ra nhưng e chưa nắm được các thông số ky thuật của các chân vả e lại không biết dây tín hiệu nó đi lên trên bảng đồng hồ hay la đi vào hộp đen nên e chua dám tháo ra.không biết có bác nào co sơ đồ dòng xe nay không cho e xin bản
     
  8. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,199 lít xăng
    có bác nào có lược đồ em laceti 2005 này xem giùm bác chủ thớt xem công tơ met em này đi thẳng lên đồng hồ hay vào ecu với
     
  9. trainghe87@
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/1/13
    Số km:
    994
    Được đổ xăng:
    462
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    2,441 lít xăng
    Bệnh hiểm nghèo không chữa vẫn lành.tình hình là con xe này hôm nay e gặp lại.ông khách mới bảo là tự nhiên lại không bi nữa.như giờ lại bị lại bệnh đề 3 đến 4 lần mới nổ.đang hẹn mấy hôm nữa xuống kiểm tra áp suất xăng.
     
  10. auto22
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    947
    Được đổ xăng:
    225
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,177 lít xăng
    Bác tháo com cảm biến ra bật chìa khóa on , lấy cái khoan điên cạp vào cho nó chạy coi có lút kim không nếu lên hết kim thì có thể loại trừ được đường dây và cảm biên rồi, chỉ còn lại cái đầu nhông vào hộp số , và nhông trong hộp số thôi. trường hợp này em gặp rồi. bác thử di nhé.
     
  11. Già Làng O-H
    Offline

    GIÀ LÀNG O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/11/09
    Số km:
    2,822
    Được đổ xăng:
    475
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,960 lít xăng
    Xe này không chừng bị lỗi eprom khi tua đồng hồ rồi.
     
  12. Engine 16
    Offline

    Thợ Phụ !
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/10/09
    Số km:
    1,242
    Được đổ xăng:
    520
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    5,713 lít xăng
    Bánh răng nhựa dẫn động lắp trên vi sai để dẫn động cho sâu công tơ mét bị bung ra không hãm được nữa sẽ có hiện tượng vậy.khả năng rất cao.tháo sâu ra dùng tovits nhỏ chọc thử xem bánh rang còn hãm không nha hay là đã quay trơn .loại này bán răng nhiều lắm đó
     
  13. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Sâu sò bánh răng kg hỏng cụ thay luôn cục kích congtomet đúng mã số đi ạ
     
  14. lacky
    Offline

    Mr
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/7/09
    Số km:
    575
    Được đổ xăng:
    65
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    1,055 lít xăng
    Bác chủ thớt không mua hoặc tự làm đi một cái mạch tua Đồng Hồ :D, cắm nó vào là ra ngô ra khoai ngay mà.
     
  15. balong_autotn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/12
    Số km:
    467
    Được đổ xăng:
    97
    Mã lực:
    51
    Xăng dự trữ:
    919 lít xăng
    chế như thế nào cụ có thể nói rõ hơn được không.ae rất muốn học hỏi nhưng lĩnh vực điện tử còn kém ,mong cụ chỉ giáo.
     
  16. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
  17. phongcach.pro9xhn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/13
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    309 lít xăng
    Cụ thử xem cái van tiết lưu xem!=d>
     
  18. boyhaiphong_86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/3/12
    Số km:
    3,754
    Được đổ xăng:
    1,015
    Mã lực:
    516
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    152 lít xăng
    //???????????????????????????????????????????????? em chưa hiểu ý của bác là tư vấn cho chủ thớt hay là cái gì vâyjjjjjj
     
  19. hatranvanha69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/10/12
    Số km:
    230
    Được đổ xăng:
    74
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    208 lít xăng
    Nếu nhông trục thứ cấp bình thường , bác lấy công tơ mét trực tiếp từ xe khác qua thử xem nha , vì có xe công tơ mét thay mới nhưng vẩn không được , đo không đúng với tốc độ xe , cái này thì e không biết nguyên nhân tại sao thay mới không đúng mà thay xe khác vào mới đúng , còn làm cái để tua đồng hồ thì xem sơ đồ rồi làm giống vậy ,sơ đồ có bác đưa lên rồi đấy , nối 1 dương , 1 mass , 1 chân kích vào chân kích của đồng hồ , khi có dương có mass dùng đồng hồ đo chân kích với mass sẻ có điên ra giao đông 2v lên xuống tùy theo mình chỉnh biến trở
     

Chia sẻ trang này