Đang tải...

Hyundai Công tơ mét xe Univer không nhảy kim

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi tuancoi1501, 6/8/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    các bác cho em hỏi.e gặp 1 con univer bị công tơ mét không lên. mà công tơ mét univer có 4 chân
    âm
    dương
    vào hộp đen
    và lên đồng hồ
    em kiểm tra âm dương đủ mà đồng hò không chạy
    mà con cảm biến công tơ mét từ này đắt quá 4 triệu 2 cơ. em không có cái gì để thử xem là chết cục cảm biến hay không
    như cảm biến cơ kia thì em có con thử. không biết làm cách nào để biết có chết con cảm biến này không
    bác nào có kinh nghiệm giúp em
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi doanhthanh.
  2. Nguyendong2788
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/5/15
    Số km:
    66
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    488 lít xăng
    Cụ đo âm dương đủ.có máy chek thử thì tốt k thì cụ thử trích dây lên đồng hồ.bật khoá điện lên quay bánh đo điện trở xem nó có lên k
     
  3. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Cụ kiểm tra mạch này để tham khảo nhé

    UUU.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_servicengocanh_102.
  4. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    E có biết mạch này.nhưng mà ý e là.có âm có dương. Đồng hồ ko chạy.làm xao để biết có chết cảm biến hay ko.có phương pháp nào để thử ko
     
  5. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    loại 3.6 triệu
    bác có cách nào thử để xem là hỏng cảm biến hay là hỏng đồng hồ không bác nhỉ
     
  6. anhkhoa1993
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/2/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    22
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    220 lít xăng
    Theo sơ đồ này thì bác kiểm tra nguồn đất 2,3 có ròi còn hai chân tín hiệu còn lại nếu có máy đo sóng thì tốt quá, không thì bác cắm máy đọc lỗi thử thôi ạ. Nếu bác mượn được đồng hồ xe khác thì tốt nhất.
     
  7. thanha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,878 lít xăng
    Con đắt tiền này chắc máy 41 phải ko cụ, cụ chích trực tiếp xem đồng hồ có chạy không
     
  8. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    Chích trực tiếp như thế nào hả bác . bác chỉ giúp e
     
  9. thanha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,878 lít xăng
    Cụ lấy dây tín hiệu chích trực tiếp vô mass xem đồng hồ có nhảy ko
     
  10. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    Cái này còn ăn qua hộp etacs bác ah
     
  11. thanha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,878 lít xăng
    Xử lý đc e nó chưa rứa cụ
     
  12. tuancoi1501
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/14
    Số km:
    556
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,785 lít xăng
    Vẫn chưa biết chết đồng hồ hay hỏng công tơ mét.mua con mới thì đắt quá
     
  13. thanha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,878 lít xăng
    Cụ đã thử lấy 2 dây tín hiệu chích thử vô mass xem đồng hồ có nhảy ko chưa, hay mượn con cảm biến mới lắp vô test thử
     
  14. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    Con mới cụ mua bao tiền vậy ?
    Như sơ đồ trên thì lúc bật IG ON kiểm tra dây Đỏ/xanh dương là dây 24V ,Đen là -24V ,sao đó gảy dây Xám/cam ra mass thì kim đồng hồ sẽ nhảy.Tất nhiên là chỉ nhảy khi dây dẫn và đồng hồ vẫn ngon.
    Cụ xem có phải lỗ bắt cảm biến nó như này:
    [​IMG]
    Và thân cảm biến như này ko ?
    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.

Chia sẻ trang này