Đang tải...

Doanh nghiệp tuyển dụng Công ty ô tô BMW tuyển Cố vấn dịch vụ

Thảo luận trong 'Việc tìm người' bắt đầu bởi nguyenloan1, 15/6/16.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. nguyenloan1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/6/16
    Số km:
    2
    Được đổ xăng:
    1
    Mã lực:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    104 lít xăng
    Công ty ô tô Âu Châu (ô tô BMW & Mini), số 1 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội cần tuyển 01 Cố vấn dịch vụ.
    Mô tả công việc:
    Đưa ra những lời tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất về việc bảo dưỡng cũng như tiến trình sửa chữa chất lượng.Thiết lập và duy trì mối liên hệ với khách hàng trong suốt vòng đời của chiếc xe đó và giữ vững niềm tin khách hàng,làm hài lòng và xứng đáng với sự mong đợi của khách hàng.
    Tạo lệnh sửa chữa

    Kiểm tra tình trạng xe cùng với khách tại khu vực tiếp nhận.

    Tạo lệnh sửa chữa hoàn chỉnh với đầy đủ những miêu tả chi tiết về phần hư hỏng (theo cách trình bày nguyên văn của khách hàng),dữ liệu của xe,phán đoán (nếu có thể),ước lượng tiền công, phạm vi công việcvà thời gian sửa chữa,ngày hoàn tất,báo giá phát sinh

    Giới thiệu những hàng phụ kiện đi kèm cũng như những dịch vụ của đại lý phân phối trong phạm vi tư vấn.

    Kiểm tra phụ tùng có sẵn trước khi bắt đầu sửa chữa.

    Thuyết phục khách hàng chấp thuận những việc cần làm thêm và cung cấp thông tin cho Trưởng xưởng về lịch trình công việc.

    Đưa ra lời khuyên, tư vấn về hướng giải quyết hư hỏng do rủi ro.

    Cập nhật thông tin về giá cả khi có thay đổi cũng như tiến độ sửa chữa hợp lý.

    Bao gồm cả những thông tin về việc cảnh báo ngăn ngừa những tai nạn rủi ro , nguyên tắc an toàn trong lệnh sản xuất.

    Lấy chữ ký xác nhận đồng ý của khách hàng trên lệnh sửa chữa.

    Thông báo và nhắc nhở khách hàng lấy tất cả những vật dụng,tài sản có giá trị trong xe ra.

    Phối hợp với Trưởng xưởng kiểm tra và lên kế hoạch tiếp nhận .

    Tổ chức chạy thử xe với khách để đảm bảo chuẩn đoán đúng với sự giúp đỡ của những kỹ thuật viên có kinh nghiệm hoặc nhân viên kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng

    Kiểm tra và hoàn tất lệnh sửa chữa, giải thích chi tiết hóa đơn thanh toán cho khách hàng.

    Thỏa thuận về hình thức thanh toán với khách hàng dựa theo qui định đã ban hành của công ty.

    Báo cáo trong trường hợp những hạng mục yêu cầu sửa chữa không được thực hiện.

    Chịu trách nhiệm bàn giao xe đầu vào và ra với khách hàng.

    Tách riêng phần bảo hành

    Quyết định bảo hành và đề nghị bảo hành thiện chí trên quan điểm của chuyên gia và kỹ thuật.

    Ghi nhận và cập nhật thông tin xe cho hồ sơ khách hàng.

    Dựa trên giá quy định, khảo sát giá thị trường để đưa ra giá thành hợp lý, mang tính cạnh tranh cao đối với công việc đồng sơn.
    Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành ô tô hoặc liên quan

    - Sử dụng tốt tiếng Anh

    - Có kiến thức về ngành dịch vụ
    - Có 2 năm kinh nghiệm cố vấn dịch vụ khách hàng và đã có kinh nghiệm làm kỹ thuật viên

    Quyền lợi:
    + Lương thỏa thuận


    + Các khoản phụ cấp và thưởng theo chính sách của Công ty

    + Được đóng BHXH & BHYT theo đúng quy định của nhà nước và có bảo hiểm sức khỏe cộng thêm.
    + Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.
    + Có cơ hội phát triển nghề nghiệp, tham gia các khóa đào tạo trong nước và nước ngoài của hãng BMW và MINI..


    Ứng viên quan tâm xin gửi hồ sơ về: loan.nguyen@bmw.vn hoặc điện thoại: 0123.345.8779
    Xin cảm ơn!
     
    Đã được đổ xăng bởi phamvanhieu280894.

Chia sẻ trang này