Đang tải...

Toyota / Lexus corolla altis lốc không đóng cần giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi quocthieu, 27/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. quocthieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    198 lít xăng
    bẩm các cụ chẳng là hôm qua có con altis vào khám kêu điều hòa không mát, e kiểm tra thì thấy bộ ly hợp bị chết, em đã thay cuộn dây bộ ly hợp bằng bộ mới nhưng khi xe chạy lốc vẫn không đóng e để đó tháo cảm biến nhiệt ra xem rồi chiều nay lắp lại khởi động xe thì lốc đóng nhưng được hơn 10 phút thì lốc lại ngắt k đóng nữa, e đã kiểm tra đường điện vào vẫn đầy đủ k thiếu gì cả, xin các cụ chỉ giáo e xin vài đường.
     

    Bài viết khác:

  2. thienhoa_auto
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/4/13
    Số km:
    924
    Được đổ xăng:
    1,710
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    14,146 lít xăng
    Cụ làm lạnh phải có cái thấp áp và cao áp mới chém được với lại quạt chạy như thế nào dàn nóng có bẩn không xe chế ngăt lạnh hay chưa quạt trong mạnh hay yếu chứ cụ nói khơi khơi làm khơi khơi sao mà giúp được cụ. Còn phải xem tua máy khi ngắt là bao nhiêu nữa cụ ạ, với lại nước có sôi không?
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990.
  3. ngoctranghn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    Số km:
    31
    Được đổ xăng:
    11
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    333 lít xăng
    áp cao và áp thấp thế nào hả bác,anh em còn chém chứ ;0
     
    Đã được đổ xăng bởi quocthieu.
  4. quocthieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    198 lít xăng
    áp thấp là 60 còn áp cao e nhớ không nhầm 100, dàn nóng vẫn tốt mà bác, xe có chế độ ngắt lạnh, ak mà e quên không nói, khi bật A/C lên đèn báo cứ nhấp nháy.
    [MERGETIME="1432742960"][/MERGETIME]
    áp cao là 100 còn áp thấp là 60 bác ak
     
  5. sunt808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/7/14
    Số km:
    756
    Được đổ xăng:
    296
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,929 lít xăng
    đơn vị của bác là gì vậy bác , em dự là lốc mình yếu rồi bác à
     
  6. baotohalong62
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/6/13
    Số km:
    878
    Được đổ xăng:
    471
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    4,690 lít xăng
    bác nói rõ hơn chút bác tả như vậy anh em không hiểu bác đang dùng đơn vị đo nào .áp của bác như thế thì thay lốc mới bác ah.
     
  7. Taohoa69
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Số km:
    35
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    173 lít xăng
    các bác toàn dùng psi thôi
    Áp của bác như thế là không ổn rồi thường thì áp phía hi là phải trên 190psi đến 220psi còn phía thấp là từ 20 đến 36psi nếu như áp của bác như thế thì lốc của bác out rồi mà bác cho e hỏi cái là bác kiểm tra áp kiểu gì vây?
     
  8. buivanuttgo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/1/15
    Số km:
    84
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    114 lít xăng
    bác ktra xem có lốc có xì k ?
     
  9. DVBDB
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/13
    Số km:
    616
    Được đổ xăng:
    792
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,615 lít xăng
    Nếu lốc đóng được 10 phút rồi ngắt mà không đóng lại thì do khoảng cách mặt hít rồi bác ạ
     
  10. quocthieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    198 lít xăng
    #10 quocthieu, 28/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 28/5/15
    vì lốc không đóng được nên áp nó thế bác ak, e đang xem nguyên nhân
    [MERGETIME="1432789619"][/MERGETIME]
    em có kiểm tra qua shim rồi khe hở khoảng 0,7 thôi bác.
    [MERGETIME="1432789628"][/MERGETIME]
    em có kiểm tra qua shim rồi khe hở khoảng 0,7 thôi bác.
     
  11. quocthieu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    61
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    198 lít xăng
    do lốc nóng qua cháy cuộn điện em đã thay cuộn điện mới, e đang nghi cái van nhiệt trên lốc đó, vì đèn AC cứ nhấp nháy các cụ ak.
     
  12. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,849
    Được đổ xăng:
    12,168
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,830 lít xăng
    Trên cái lốc đó, chẳng có cái gì gọi là "van nhiệt" cả bác ạ. Bác xem lại cuộn dây, bề mặt của côn từ đi
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghp.
  13. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    bác này nói mập mờ quá. lốc không đóng mà bác chả thèm xem nó có điện tói cuộn từ hay không? áp suất thì hình như?? làm mà như thế sao tìm bệnh được. mà chưa gì đã tháo cảm biến nhiệt độ giàn lạnh ra xem. cuối cùng thì lốc nóng cuộn điện cháy.
     
  14. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    12,137 lít xăng
    em nói thẳng và thật chứ không hề nóng tính bác ạ. vì sao phải nóng tính hả bác? em là rất thích trao đổi thẳng thắn lắm bác ạ. em đang non kém chứ không hề tài cao gì. nhưng em biết gì sẽ nói cái đó bác ạ.
     
  15. oto16ahn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/11
    Số km:
    1,371
    Được đổ xăng:
    622
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    421 lít xăng
    Em rât hâm mộ các cm của cụ về đh trên OH . cụ ở hn k ạ ?
     
  16. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    bác ấy ở bển cơ chứ ko ở hà nội , ở hà nội e vác bác ấy lâu rùi
    [MERGETIME="1432977843"][/MERGETIME]
    bôn điện cháy thì khi thay kiểu gì bác cũng lên láng lại mặt hít thì mới chuẩn được , bác cứ láng cả mặt hít và bôn đi sau đó tính tiếp , nhưng cái vụ áp là thấy lốc ngỏm đến 50% rùi bác ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  17. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Tại sao phải láng vậy cụ, cụ giải thích giúp em với?
     
  18. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,550
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,543 lít xăng
    bôn điện cháy thì khi thay kiểu gì bác cũng lên láng lại mặt hít thì mới chuẩn được , bác cứ láng cả mặt hít và bôn đi sau đó tính tiếp , nhưng cái vụ áp là thấy lốc ngỏm
    bác cứ thử hình dung là khi bôn ngấp ngoái lực hít từ bôn yếu lên mặt hít và buli sẽ có lúc bị gi lê ( trượt ) dần dần sẽ bị nặng hơn và trượt , 2 bề mặt sẽ bị nhám và diện tích tiếp xúc sẽ nhỏ đi -> ma sát kém đi -> dễ bị trượt lại lên phải láng lại
     

Chia sẻ trang này