Đang tải...

Hyundai county cần giúp đỡ về côn

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi chairman88, 25/12/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. chairman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    466 lít xăng
    số là em có con county vào xưởng, em nó bị bệnh là xoa côn. thay lá côn bàn ép vào xong thì chạy thử kiểm tra thì thấy vẫn hơi lì. kiểm tra thấy tổng dưới cứ đạp côn là nó ra mà hồi lại không hết mất độ dơ của càng cua.kiểm tra thấy dầu hồi về kém em cho thay tổng trên và mới vẫn bị thế lại còn nặng hơn. đạp côn mà chuột đẩy ra cứng chân côn luôn. xả e cái là lại hết nhưng đạp là lại bị. tháo tổng không bắt vào bầu trợ lực mà nó vẫn chẳng hồi về không biết nên giải quyết thế nào nữa ạ. mong các cụ chỉ giáo
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  2. oto_lc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    889
    Được đổ xăng:
    527
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,810 lít xăng
    Theo ý kiến riêng em, cụ nên làm thế nào cho bàn ép tì chặt khi sả e côn
     
  3. thanha2
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/9/09
    Số km:
    471
    Được đổ xăng:
    186
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,878 lít xăng
    Xả air kĩ chưa bác
     
  4. chairman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    466 lít xăng
    e làm rùi. em nó vẫn thế
     
  5. giotlesau
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/12/13
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    20
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    388 lít xăng
    Em không rõ lắm nhưng bác thử kiểm tra hành trình tự do và hành trình làm việc của chân côn, xả air, kiểm tra côn( vào số nhả côn) xem sao.
     
  6. county2009
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/9/13
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    41
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    264 lít xăng
    thay càng cua đi bác, nó bị mòn, còn nếu không thì canh thêm long đền, chúc bác thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  7. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    CON NÀY BỊ TẮC DƯƠ
    cụ kiểm tra xem ti ô có bị tắc không doạn mà ống cao su ngả chỗ tổng côn dưới ấy nó hay bị dầu máy chảy xuống làm nở ống và kt xem có chỗ nào bẹp không thường những xe bị tai nạn là dễ bị bẹp ống đằng trước mặt ga lăng . EM CHÉM VẬY KHÔNG DÚNG CÁC BÁC ĐỪNG GẠNH DÁ EM
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  8. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    cụ xem lại chuột dưới chưa ?e nghĩ nó bị e thôi,nếu xả e kĩ rồi mà vẫn chưa hết thì thay e nghĩ đún như có một cụ đã nói, cụ thây càng cua đi,chúc xe cụ mau lành bệnh
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  9. nhattb
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/8/13
    Số km:
    402
    Được đổ xăng:
    388
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,833 lít xăng
    NẾU BỊ E THÌ CÔN SẼ KHÔNG CẮT ĐẰNG NÀY HÀNH TRÌNH ĐI VẪN CÓ MÀ CÔN KHÔNG TỰ HỒI DƯỢC .TỔNG CÔN TRÊN MÀ KHÔNG BỊ TRỐNG TI THÌ CHỈ CÒN KIỂM TRA ĐƯỜNG ỐNG THUI
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  10. thichhochoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/12/12
    Số km:
    298
    Được đổ xăng:
    274
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    3,047 lít xăng
    hiện tượng đội côn cụ vệ sinh đường ống xem, tổng trên, tổng dưới..xem lại bố mới có quá mỏng quá không cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  11. DTC-ACTIVE
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/12/13
    Số km:
    202
    Được đổ xăng:
    280
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,264 lít xăng
    - nếu đã thay heo cái trên rồi , còn một chỗ nữa khi bác mở thay lá côn không biết đã làm chưa cái loa kèn chỗ bite bác có vệ sinh vô mỡ không nếu cái này bị nặng nó hồi về rất chậm
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  12. hosytoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Kiểm tra lại đường ống dầu xem có bị tắc hay bẹp không, bảo dưỡng lại xy lanh làm việc(chuột côn), nếu hỏng thì thay mới. Kiểm tra lại bi T và cần đẩy, nếu hỏng và kẹt thì nên thay thế.
     
  13. Huyndai Getz1.1
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/8/11
    Số km:
    193
    Được đổ xăng:
    190
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,320 lít xăng
    cụ kiểm tra chân côn xem có hồi vị không nhé. Chỗ bạc đạn xem còn mỡ không?lò so hoàn lực còn đàn hồi không. chúc em nó khỏi nhỏng nhẽo21-May-15-oto-hui3298.jpg
     
  14. tienliem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    31/1/13
    Số km:
    95
    Được đổ xăng:
    49
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    399 lít xăng

    bác kiểm tra chân côn xêm có hành trinh tự do không. nếu không có điều chỉnh lại là ok thôi
     
  15. hinhsu89
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/11/13
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    152
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,287 lít xăng
    cụ kiêm tra lại bánh đà đi xem láng có chuẩn không
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  16. tinoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/4/14
    Số km:
    52
    Được đổ xăng:
    53
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    404 lít xăng
    bạn tháo xi lanh cai ra nhe.dầu nó không hồi về được ak.thay cupen xi lanh cái là hết.nhưng phải mua đúng cupen.va khi lăp cupen bạn dùng miệng thổi vào đường dầu ra xem thử có hơi đi lên đường dầu trong bình dự trữ không.nếu lên là ok.không lên hơi được tức là dầu cũng không hồi về được bạn hiểu không.tại cupen xài lau ngay với lại đôi khi trúng dàu thắng dỏm nên nó bị nở ra bít đường dầu hồi ak mà.đó là kinh nghiệm chẳng trường lớp đào tạo.hj (trọng tín oto bá thành.gò vấp)
    [MERGETIME="1397488528"][/MERGETIME]
    mà khi làm bố mâm ép bạn có canh ép cắt chưa.không canh ép cắt thì cũng chua lắm ak nhen.
    [MERGETIME="1397488537"][/MERGETIME]
    mà khi làm bố mâm ép bạn có canh ép cắt chưa.không canh ép cắt thì cũng chua lắm ak nhen.
     
  17. chairman88
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/5/10
    Số km:
    267
    Được đổ xăng:
    84
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    466 lít xăng
    e thay rồi xoa côn mà
    mà cái này e xử lí xong lâu rồi ạ.topic đã đóng
     

Chia sẻ trang này