Đang tải...

Hyundai County mắc bệnh lạ về quạt gió

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi antrungan, 6/5/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    em county vào xưởng dàn lạnh trên có 3 quạt thì 1 quạt chết , 2 quạt còn lại thì quay bình thường nhưng bật lên số 3 thì lại lại quay yếu như số 1 ( các số khác vẫn bt ) , e kiểm tra thì tìm ra con bị chết kia là do role , khi quạt đó chạy thì bật các số chạy ngon , nhưng 2 quạt kia vẫn bị số 3 yếu như số 1 , e đã đổi trở , đổi role mà vẫn ko được , em ít làm dòng xe này , bác nào đã mắc qua bệnh này chia xẻ em với . Thân !
     
    Đã được đổ xăng bởi hihihahakia_service.
  2. dothaoyt.na
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    cụ tháo công tắc gạt xem nó tiếp xúc tốt không?
    kiểm tra giắc căm cầu chì có lỏng không nhé!
     
  3. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    em làm hết rùi , công tắc tốt, role ngon , cầu trì đủ
     
  4. 24.july
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    135
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,452 lít xăng
    Bác nên phân đoạn mạch điện và đo điện áp tới từng quạt.
    Lỗi quạt vẫn chạy mà lại chạy yếu thì cũng có thể là tiếp điện, tiếp mass không tốt cũng có mà.
     
  5. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    572
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    640 lít xăng
    Cụ cho hỏi xe đời bao nhiêu ạ? county xịn hay giả cầy ạ? bởi vì nó khác nhau đấy?
     
  6. hosytoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/8/09
    Số km:
    207
    Được đổ xăng:
    43
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    241 lít xăng
    Kiểm tra lại xem điện áp có đủ không? Tiếp mát có tốt không?
     
  7. cuongminh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Số km:
    605
    Được đổ xăng:
    320
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,857 lít xăng
    Cụ đã kiểm tra 3 cái rơ le 4 chân nhỏ bên cạnh chưa.1 cái là dùng đóng lóc,còn 2 cái còn lại cụ kiểm tra xem nó thế nào.:)
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  8. kia_service
    Offline

    Thợ quèn
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,762
    Được đổ xăng:
    10,095
    Mã lực:
    1,977
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,537 lít xăng
    2 lần gặp bệnh này thì cả 2 lần đều bị thiếu mass ,lần này không biết bị gì :)
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102antrungan.
  9. conghiep
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/7/14
    Số km:
    85
    Được đổ xăng:
    60
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    733 lít xăng
    #9 conghiep, 6/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/15
    hiện tượng này lạ đấy nhưng không sao bác đọc kĩ lại mạch nhé nguyên lý làm việc của nó là ra bệnh ngay tham khảo mạch điện điều hòa đó bác
    [MERGETIME="1430931621"][/MERGETIME]
    images (3).jpg
    [MERGETIME="1430931634"][/MERGETIME]
    images (3).jpg
    [MERGETIME="1430931645"][/MERGETIME]
    images (3).jpg
     
  10. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    #10 antrungan, 7/5/15
    Chỉnh sửa cuối: 7/5/15
    Hàng xịn bác ạ. Xe đời 2011.
    Em nó có 6 rơle.bên cạnh dàn lạnh. 3 em vàng 3 em đen. E đã đảo rơle. Vẫn thế.
    [MERGETIME="1430962607"][/MERGETIME]
    Hàng xịn bác ạ. Xe đời 2011.
    Em nó có 6 rơle.bên cạnh dàn lạnh. 3 em vàng 3 em đen. E đã đảo rơle. Vẫn thế.
    [MERGETIME="1430962719"][/MERGETIME]
    [MERGETIME="1430962896"][/MERGETIME]
    Bác làm mấy lần đó nó bị thiếu mát khu vực nào để e khoanh vùng kiểm tra
    [MERGETIME="1430963255"][/MERGETIME]
    Giờ thì 1 quạt bên phụ chạy các tốc độ bt , chỉ có quạt giữa và bên lái bật số 3 chạy như số 1, em ngi trở đã đảo sang con chạy ngon vẫn thế. Con này chưa bung sửa chữa gì cả. Em phá trinh nó mới khoai chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi kia_service.
  11. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,553 lít xăng
    các cao thủ giúp em một tay với
     
  12. manhquang0902
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Số km:
    280
    Được đổ xăng:
    169
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,041 lít xăng
    Chắc chắn là đứt dây mass rồi bác, bác cứ tìm quanh khu vực mấy cái role sẽ thấy, quạt này là (+) lên trực tiếp (-) đi qua trở bác tim kỹ lại đi nha.
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  13. dothaoyt.na
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    266 lít xăng
    cụ gạt số 3 xem nguồn trên rờ le có ko?
    kiểm tra mát xem sao?
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.
  14. huynhanhviet
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/5/15
    Số km:
    47
    Được đổ xăng:
    27
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    530 lít xăng
    conty 24 ghế theo mình biết.
    1. đầu tiên bạn rút phít quạt đưa điện từ bình vào 3 quạt coi có chạy bình thường không.
    2. lấy đèn thử,thử 3 phít moto quạt có lửa không.(phải rút 3 phít để lửa không thông qua moto) vì 3 moto sẽ có lửa chờ tại moto
    3. rồi bạn mở số 4 trước thử bằng đèn thử xem 3 phít moto có lửa và mát không(nhớ là không cắm phít vào moto) nếu không có mát xem lại role
    4 .rồi tiếp tới số 3 cũng vậy nếu không có mát xem lại điện trở rồi role(3 quạt sẽ có 3 điện trở)mất mát quat nào thì kiểm tra điên trở bên đó
    5. số 2 và 1 cũng thế

    sơ đồ như sau.
    lửa qua 3 chì và nằm chờ tại 3 phít moto
    khi mở chìa khóa ON lửa qua chì và nằm chờ tại công tắc số quạt
    công tắc số 1,2,3,4 va AC đều điều khiển lửa lên role từ role điêu khiển mát ra điện trở tới moto
    bạn cứ làm từng giai đoạn sẽ thành công
     
    Đã được đổ xăng bởi antrungan.

Chia sẻ trang này